Skip to content
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Online Public Access Catalog

  • Book Bag: 0 items (Full)
  • Home
  • Services
  • News
  • Introduce
Advanced
  • Home
  • Tổ chức dạy học các chủ đề môn...
  • Cite this
  • Text this
  • Email this
  • Print
  • Export Record
    • Export to RefWorks
    • Export to EndNoteWeb
    • Export to EndNote
  • Save to List
  • Add to Book Bag Remove from Book Bag
  • Permanent link
Tổ chức dạy học các chủ đề môn Lịch sử lớp 10 ở trường THPT (theo chương trình 2018)

Tổ chức dạy học các chủ đề môn Lịch sử lớp 10 ở trường THPT (theo chương trình 2018)

Saved in:
Bibliographic Details
Main Author: Nguyễn Thị Quý
Format: Luận án, luận văn
Language:Vietnamese
Published: 2020
Online Access:https://hdl.handle.net/11742/67428
Tags: Add Tag
No Tags, Be the first to tag this record!
  • Holdings
  • Description
  • Comments
  • Similar Items
  • Staff View

Similar Items

Tổ chức dạy học các chủ đề môn Lịch sử lớp 10 ở trường Trung học phổ thông (theo chương trình 2018)
by: Nguyễn Thị Quý
Published: (2020)
Vận dụng phương pháp dạy học môn Lịch sử ở trường THPT nhằm phát triển năng lực học sinh (Qua thực nghiệm chương trình lớp 10)
by: Lê Thị Thu
Published: (2021)
Phát triển năng lực tự học cho học sinh trong dạy học Lịch sử ở trường THPT (Thực nghiệm qua lớp 10 chương trỡnh chuẩn)
by: Đoàn Nguyệt Linh
Published: (2016)
Bồi dưỡng năng lực củng cố kiến thức cho học sinh THPT miền núi phía Bắc trong dạy học Đại số lớp 10
by: Phạm Duy Hiển
Published: (2020)
Chương trình phân ban lớp 10 năm học 2006-2007: Phá sản một chương trình dày công thí điểm
Chương trình thí điểm phân ban THPT - Thực hiện khó khăn\
by: Hồng Minh
Tổ chức dạy học theo dự án Sinh học 10 THPT góp phần nâng cao năng lực tự học cho học sinh
by: Hà Thị Thúy
Published: (2015)
Giáo dục đạo đức kinh doanh trong dạy học môn Giáo dục công dân ở trường THPT hiện nay
by: Nguyễn Thị Linh Huyền
Published: (2018)
Tạo hứng thú học tập cho học sinh trong dạy học lịch sử ở trường trung học phổ thông (Thực nghiệm phần Lịch sử Thế giới lớp 10 – chương trình chuẩn)
by: Nguyễn Hà Giang
Published: (2014)
Xây dựng và sử dụng E-learning vào dạy học các kiến thức Hạt nhân nguyên tử Vật lí 12 THPT theo mô hình lớp học đảo ngược
by: Trương Thị Phương Chi
Published: (2017)
Gửi em Nguyễn Phi Thanh, học sinh lớp 11A8 trường THPT Việt-Đức, Hà Nội
by: Đặng Hiển
Đưa bộ môn giới vào chương trình giảng dạy đại học
by: Thái Thị Ngọc Dư
Published: (2011)
Dạy học ở lớp 1 theo hướng kết nối chương trình giáo dục mầm non (mẫu giáo 5 - 6 tuổi)
by: Nguyễn Thị Thúy
Published: (2022)
Rèn luyện kĩ năng sử dụng ngôn ngữ toán học trong dạy học môn Toán lớp 4, lớp 5 trường tiểu học
by: Thái Huy Vinh
Published: (2014)
Về lựa chọn sách giáo khoa theo Chương trình giáo dục phổ thông 2018
by: Lê Thị Phượng
Published: (2023)
Đổi mới phương pháp giáo dục theo Chương trình giáo dục phổ thông 2018
by: Dương Công Đạt
Published: (2023)
Khai thác một số ứng dụng trên điện thoại di động hỗ trợ học sinh lớp 12 THPT tự học Toán
by: Trịnh Thị Phương Thảo
Published: (2014)
Dạy học môn Toán lớp 11 ở nước Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Lào theo hướng rèn luyện các hoạt động trí tuệ cho học sinh
by: Somchay Songsamayvong
Published: (2023)
Thiết kế và tổ chức dạy học các chủ đề lịch sử Việt Nam từ năm 1919 đến nay theo hướng phát triển năng lực học sinh chuyên Sử trường THPT Thành phố Hà Nội
by: Lê Thị Huyền
Published: (2021)
Triển khai đại trà chương trình lớp 1 và lớp 6: Còn nhiều việc phải làm\
by: Chính Tâm
Xây dựng hệ thống câu hỏi phát triển năng lực đọc hiểu trong dạy học tác phẩm văn chương cho học sinh THPT
by: Nguyễn Thị Quốc Minh
Published: (2016)
Xây dựng môi trường giáo dục ở trường THPT chuyên theo tiếp cận văn hóa tổ chức
by: Lê Thị Oanh
Published: (2018)
Sử dụng"Hồ Chí Minh toàn tập"trong dạy học lịch sử Việt Nam (1919 - 1945) ở trường THPT theo hướng phát triển năng lực học sinh
by: Nguyễn Quốc Pháp
Published: (2018)
Bồi dưỡng năng lực biểu diễn toán học và năng lực giao tiếp toán học cho học sinh trong dạy học môn toán lớp 6, lớp 7
by: Vũ Thị Bình
Published: (2016)
Xét tuyển vào lớp 10 theo kết quả tốt nghiệp, nên chăng\
by: Việt Phương
Phương pháp thiết kế và tổ chức thực hiện các dự án trong dạy học địa lí 12 - THPT
by: Nguyễn Thị Kim Liên
Published: (2014)
Đổi mới phương pháp đánh giá chất lượng giáo dục theo Chương trình giáo dục phổ thông 2018
by: Dương Công Đạt
Published: (2023)
Phát triển năng lực tư duy khái quát hóa cho học sinh thông qua bài tập hóa học hữu cơ lớp 11 ở trường THPT.
by: Nguyễn Trí Ngân
Published: (2020)
Đánh giá việc xây dựng Chương trình giáo dục phổ thông 2018
by: Nguyễn Thị Anh
Published: (2023)
Nghị quyết về chương trình giám sát của Quốc hội năm 2018
by: Quốc hội
Published: (2017)
Tờ trình về dự kiến chương trình giám sát của Quốc hội năm 2018
by: Ủy ban thường vụ Quốc hội
Published: (2017)
Lớp 3, lớp 4, lớp 5... cùng mù chữ
by: Đỗ, Doãn Hoàng
Quản lý đội ngũ hiệu trưởng trường THPT Hà Nội theo hướng chuẩn hóa
by: Hoàng Quốc Vinh
Published: (2018)
Quản lý quá trình dạy học của trường THPT tỉnh Tuyên Quang trong bối cảnh phân cấp Quản lý giáo dục
by: Nguyễn Văn Sơn
Published: (2017)
Năm 2010 dạy ngoại ngữ theo chương trình mới
Vận dụng quan hệ nhân quả để phát triển năng lực nhận thức tính quy luật của hiện tượng di truyền cho học sinh lớp 12 - THPT
by: Nguyễn Thị Hà
Published: (2020)
tổng hợp hydrotalxit mang ức chế ăn mòn và chế tạo lớp phủ nanocompozit bảo vệ chống ăn mòn thép cacbon
by: Nguyễn Tuấn Anh
Published: (2018)
Vận dụng lí thuyết graph trong dạy học phần Di truyền học (Sinh học 12 – THPT)
by: Nguyễn Thị Kiên
Published: (2014)
Thi tốt nghiệp THPT: Bỏ hay không bỏ?
by: Nguyễn, Sĩ Dũng
Dạy khoa học lớp 4, 5 theo hướng tìm tòi thực nghiệm
by: Đàm Quang Hưng
Published: (2019)
Prev Next

Similar Items

  • Tổ chức dạy học các chủ đề môn Lịch sử lớp 10 ở trường Trung học phổ thông (theo chương trình 2018)
    by: Nguyễn Thị Quý
    Published: (2020)
  • Vận dụng phương pháp dạy học môn Lịch sử ở trường THPT nhằm phát triển năng lực học sinh (Qua thực nghiệm chương trình lớp 10)
    by: Lê Thị Thu
    Published: (2021)
  • Phát triển năng lực tự học cho học sinh trong dạy học Lịch sử ở trường THPT (Thực nghiệm qua lớp 10 chương trỡnh chuẩn)
    by: Đoàn Nguyệt Linh
    Published: (2016)
  • Bồi dưỡng năng lực củng cố kiến thức cho học sinh THPT miền núi phía Bắc trong dạy học Đại số lớp 10
    by: Phạm Duy Hiển
    Published: (2020)
  • Chương trình phân ban lớp 10 năm học 2006-2007: Phá sản một chương trình dày công thí điểm
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved