Skip to content
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Online Public Access Catalog

  • Book Bag: 0 items (Full)
  • Home
  • Services
  • News
  • Introduce
Advanced
  • Home
  • Ứng dụng bản đồ tư duy để hướn...
  • Cite this
  • Text this
  • Email this
  • Print
  • Export Record
    • Export to RefWorks
    • Export to EndNoteWeb
    • Export to EndNote
  • Save to List
  • Add to Book Bag Remove from Book Bag
  • Permanent link
Ứng dụng bản đồ tư duy để hướng dẫn học sinh THPT lập ý cho bài văn nghị luận

Ứng dụng bản đồ tư duy để hướng dẫn học sinh THPT lập ý cho bài văn nghị luận

Saved in:
Bibliographic Details
Main Author: Trần Hoài Phương
Format: Luận án, luận văn
Language:Vietnamese
Published: 2016
Online Access:https://hdl.handle.net/11742/67526
Tags: Add Tag
No Tags, Be the first to tag this record!
  • Holdings
  • Description
  • Comments
  • Similar Items
  • Staff View

Similar Items

Phát triển năng lực tư duy khái quát hóa cho học sinh thông qua bài tập hóa học hữu cơ lớp 11 ở trường THPT.
by: Nguyễn Trí Ngân
Published: (2020)
Phát triển năng lực đọc hiểu văn bản thơ trữ tình cho học sinh THPT qua hệ thống bài tập
by: Nguyễn Thị Thanh Lâm
Published: (2017)
Quy chế tuyển sinh THCS và THPT còn nhiều bất cập: Trao đổi ý kiến\
by: Lê, Thị Minh Phương
Khai thác một số ứng dụng trên điện thoại di động hỗ trợ học sinh lớp 12 THPT tự học Toán
by: Trịnh Thị Phương Thảo
Published: (2014)
Phát triển năng lực sáng tạo theo hướng tập dượt nghiên cứu khoa học cho học sinh chuyên toán ở trường THPT chuyên.
by: Nguyễn Ánh Dương
Published: (2015)
Phát triển kĩ năng vận dụng kiến thức vào thực tiễn cho học sinh trong dạy học Sinh học cấp THPT
by: Trần Thái Toàn
Published: (2020)
Rèn luyện cho sinh viên kĩ năng thiết kế hoạt động trải nghiệm trong dạy học sinh học ở trường THPT
by: Trần Thị Gái
Published: (2018)
Tổ chức dạy học theo dự án Sinh học 10 THPT góp phần nâng cao năng lực tự học cho học sinh
by: Hà Thị Thúy
Published: (2015)
Quản lý giáo dục giá trị Quốc tế cho học sinh THPT Hà Nội trong bối cảnh hiện nay
by: Nguyễn Bội Quỳnh
Published: (2018)
Vì sao học sinh tốt nghiệp THPT loại giỏi sẽ không được tuyển thẳng\
by: Kim Thoa
Nên đổi tên THCS và THPT: Góp ý sử đổi luật giáo dục\
by: Nguyễn, Gia Phu
PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC GIẢI QUYẾT VẤN ĐỀ CHO HỌC SINH THPT VÙNG ĐỒNG BẰNG SÔNG CỬU LONG THÔNG QUA BÀI TẬP PHÂN HÓA PHẦN HÓA HỌC HỮU CƠ
by: Trang Quang Vinh
Published: (2020)
Tranh luận quanh đề xuất bỏ thi tốt nghiệp THPT
by: H.Hg
Vận dụng lí thuyết graph trong dạy học phần Di truyền học (Sinh học 12 – THPT)
by: Nguyễn Thị Kiên
Published: (2014)
Thi tốt nghiệp THPT: Bỏ hay không bỏ?
by: Nguyễn, Sĩ Dũng
Quản lý đội ngũ hiệu trưởng trường THPT Hà Nội theo hướng chuẩn hóa
by: Hoàng Quốc Vinh
Published: (2018)
NLP tự "lập trình" cho tư duy của bạn
Published: (2009)
Gửi em Nguyễn Phi Thanh, học sinh lớp 11A8 trường THPT Việt-Đức, Hà Nội
by: Đặng Hiển
Xây dựng hệ thống câu hỏi phát triển năng lực đọc hiểu trong dạy học tác phẩm văn chương cho học sinh THPT
by: Nguyễn Thị Quốc Minh
Published: (2016)
Phát triển năng lực tự học cho học sinh THPT thông qua dạy học chủ đề tích hợp phần hóa học phi kim
by: Lương Quốc Thái
Published: (2023)
Bồi dưỡng năng lực củng cố kiến thức cho học sinh THPT miền núi phía Bắc trong dạy học Đại số lớp 10
by: Phạm Duy Hiển
Published: (2020)
XÁC ĐỊNH VÀ LUYỆN TẬP MỘT SỐ DẠNG HOẠT ĐỘNG NHẬN THỨC CHO HỌC SINH TRONG DẠY HỌC HÌNH HỌC Ở TRƯỜNG THPT
by: Đỗ Thị Thanh
Published: (2015)
Dạy học kĩ thuật lập trình cho sinh viên ngành kĩ thuật điện tử - viễn thông theo hướng phát triển tư duy điện toán.
by: Nguyễn Thị Anh Thi
Published: (2022)
Triết lý giáo dục hướng tới tư duy độc lập
by: Thanh Yến
Quản lý hoạt động bồi dưỡng GV THPT thành phố Hà Nội theo hướng chuẩn hóa
by: Lê Văn Huấn
Published: (2016)
Giáo dục ý thức chủ quyền biển, đảo cho học sinh trong dạy học lịch sử Việt Nam ở trường THPT (thực nghiệm tại các tinh Duyên hải Nam Trung Bộ)
by: Hồ Văn Toàn
Published: (2020)
Giáo dục ý thức chủ quyền biển, đảo cho học sinh trong dạy học lịch sử Việt Nam ở trường THPT (thực nghiệm tại các tỉnh Duyên hải Nam Trung Bộ)
by: Hồ Văn Toàn
Published: (2019)
Tư duy định hướng cho quản trị
by: Edward de Bono
Published: (2010)
Tư duy định hướng cho quản trị
by: Edward de Bono
Published: (2010)
Phát triển năng lực tự học cho học sinh trong dạy học Lịch sử ở trường THPT (Thực nghiệm qua lớp 10 chương trỡnh chuẩn)
by: Đoàn Nguyệt Linh
Published: (2016)
Phó chủ tịch nước Nguyễn Thị Doan: Đề nghị bỏ thi tốt nghiệp THPT
Published: (01-0)
Quản lý hoạt động đánh giá hạnh kiểm học sinh trong các trường THPT tại Thành phố Hồ Chí Minh
by: Lê Hồng Sơn
Published: (2015)
Chương trình thí điểm phân ban THPT - Thực hiện khó khăn\
by: Hồng Minh
Phát triển năng lực tư vấn của người giáo viên THPT
by: Lê Thị Quỳnh Nga
Published: (2021)
Phát triển năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo cho học sinh vùng tây bắc trong dạy học phần hóa học phi kim THPT
by: Nguyễn Ngọc Duy
Published: (2020)
Sử dụng"Hồ Chí Minh toàn tập"trong dạy học lịch sử Việt Nam (1919 - 1945) ở trường THPT theo hướng phát triển năng lực học sinh
by: Nguyễn Quốc Pháp
Published: (2018)
Vận dụng quan hệ nhân quả để phát triển năng lực nhận thức tính quy luật của hiện tượng di truyền cho học sinh lớp 12 - THPT
by: Nguyễn Thị Hà
Published: (2020)
Nghiên cứu giải pháp phát triển công tác Giáo dục thể chất cho học sinh các trường THPT trên địa bàn Tp. Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa.
by: Nguyễn Văn Dũng
Published: (2022)
Bài Văn đạt điểm 10 duy nhất
Những điều cần biết về kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2003\
by: Khánh Vũ
Prev Next

Similar Items

  • Phát triển năng lực tư duy khái quát hóa cho học sinh thông qua bài tập hóa học hữu cơ lớp 11 ở trường THPT.
    by: Nguyễn Trí Ngân
    Published: (2020)
  • Phát triển năng lực đọc hiểu văn bản thơ trữ tình cho học sinh THPT qua hệ thống bài tập
    by: Nguyễn Thị Thanh Lâm
    Published: (2017)
  • Quy chế tuyển sinh THCS và THPT còn nhiều bất cập: Trao đổi ý kiến\
    by: Lê, Thị Minh Phương
  • Khai thác một số ứng dụng trên điện thoại di động hỗ trợ học sinh lớp 12 THPT tự học Toán
    by: Trịnh Thị Phương Thảo
    Published: (2014)
  • Phát triển năng lực sáng tạo theo hướng tập dượt nghiên cứu khoa học cho học sinh chuyên toán ở trường THPT chuyên.
    by: Nguyễn Ánh Dương
    Published: (2015)
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved