Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Vận dụng marketing hỗn hợp (ma...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Vận dụng marketing hỗn hợp (marketing mix) trong xuất khẩu hàng nông sản Việt nam vào thị trường Nhật Bản

Vận dụng marketing hỗn hợp (marketing mix) trong xuất khẩu hàng nông sản Việt nam vào thị trường Nhật Bản

Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Tác giả chính: Cù Đăng Thành
Định dạng: Luận án, luận văn
Ngôn ngữ:Vietnamese
Được phát hành: 2018
Truy cập trực tuyến:https://hdl.handle.net/11742/68131
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên
_version_ 1820551737375719424
author Cù Đăng Thành
author_facet Cù Đăng Thành
author_sort Cù Đăng Thành
collection DSpaceTVQH
format Luận án, luận văn
id oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-68131
institution Thư viện số
language Vietnamese
publishDate 2018
record_format dspace
spelling oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-681312024-02-04T20:28:18Z Vận dụng marketing hỗn hợp (marketing mix) trong xuất khẩu hàng nông sản Việt nam vào thị trường Nhật Bản Cù Đăng Thành 2018-06-07 2018-06-14 Luận án, luận văn 31377 https://hdl.handle.net/11742/68131 vi Học viện KHXH - Viện Hàn lâm khoa học xã hội Việt Nam 2 tr. application/pdf Thư viện Quốc hội
spellingShingle Cù Đăng Thành
Vận dụng marketing hỗn hợp (marketing mix) trong xuất khẩu hàng nông sản Việt nam vào thị trường Nhật Bản
title Vận dụng marketing hỗn hợp (marketing mix) trong xuất khẩu hàng nông sản Việt nam vào thị trường Nhật Bản
title_full Vận dụng marketing hỗn hợp (marketing mix) trong xuất khẩu hàng nông sản Việt nam vào thị trường Nhật Bản
title_fullStr Vận dụng marketing hỗn hợp (marketing mix) trong xuất khẩu hàng nông sản Việt nam vào thị trường Nhật Bản
title_full_unstemmed Vận dụng marketing hỗn hợp (marketing mix) trong xuất khẩu hàng nông sản Việt nam vào thị trường Nhật Bản
title_short Vận dụng marketing hỗn hợp (marketing mix) trong xuất khẩu hàng nông sản Việt nam vào thị trường Nhật Bản
title_sort van dung marketing hon hop marketing mix trong xuat khau hang nong san viet nam vao thi truong nhat ban
url https://hdl.handle.net/11742/68131
work_keys_str_mv AT cuđangthanh vandungmarketinghonhopmarketingmixtrongxuatkhauhangnongsanvietnamvaothitruongnhatban

Những quyển sách tương tự

  • Áp dụng marketing mix tại Tổng công ty bảo hiểm Bảo Minh
    Bằng: Lưu Bảo Trung
    Được phát hành: (2020)
  • Áp dụng marketing mix tại Tổng công ty bảo hiểm Bảo Minh
    Bằng: Lưu Bảo Trung
    Được phát hành: (2020)
  • Vai trò của marketing mix đối với hành vi người tiêu dùng sản phẩm xanh của khách hàng
    Bằng: Lương Quý Ngọc
    Được phát hành: (2023)
  • Vận dụng marketing mix tại các trường đại học ngoài công lập trên địa bàn thành phố Hà Nội
    Bằng: Nguyễn Thị Bích Lan
    Được phát hành: (2023)
  • Vận dụng marketing mix tại các trường đại học ngoài công lập trên địa bàn thành phố Hà Nội
    Bằng: Nguyễn Thị Bích Lan
    Được phát hành: (2023)
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved