Skip to content
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Online Public Access Catalog

  • Book Bag: 0 items (Full)
  • Home
  • Services
  • News
  • Introduce
Advanced
  • Home
  • Vận dụng marketing hỗn hợp (ma...
  • Cite this
  • Text this
  • Email this
  • Print
  • Export Record
    • Export to RefWorks
    • Export to EndNoteWeb
    • Export to EndNote
  • Save to List
  • Add to Book Bag Remove from Book Bag
  • Permanent link
Vận dụng marketing hỗn hợp (marketing mix) trong xuất khẩu hàng nông sản Việt nam vào thị trường Nhật Bản

Vận dụng marketing hỗn hợp (marketing mix) trong xuất khẩu hàng nông sản Việt nam vào thị trường Nhật Bản

Saved in:
Bibliographic Details
Main Author: Cù Đăng Thành
Format: Luận án, luận văn
Language:Vietnamese
Published: 2018
Online Access:https://hdl.handle.net/11742/68131
Tags: Add Tag
No Tags, Be the first to tag this record!
  • Holdings
  • Description
  • Comments
  • Similar Items
  • Staff View
_version_ 1820551737375719424
author Cù Đăng Thành
author_facet Cù Đăng Thành
author_sort Cù Đăng Thành
collection DSpaceTVQH
format Luận án, luận văn
id oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-68131
institution Thư viện số
language Vietnamese
publishDate 2018
record_format dspace
spelling oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-681312024-02-04T20:28:18Z Vận dụng marketing hỗn hợp (marketing mix) trong xuất khẩu hàng nông sản Việt nam vào thị trường Nhật Bản Cù Đăng Thành 2018-06-07 2018-06-14 Luận án, luận văn 31377 https://hdl.handle.net/11742/68131 vi Học viện KHXH - Viện Hàn lâm khoa học xã hội Việt Nam 2 tr. application/pdf Thư viện Quốc hội
spellingShingle Cù Đăng Thành
Vận dụng marketing hỗn hợp (marketing mix) trong xuất khẩu hàng nông sản Việt nam vào thị trường Nhật Bản
title Vận dụng marketing hỗn hợp (marketing mix) trong xuất khẩu hàng nông sản Việt nam vào thị trường Nhật Bản
title_full Vận dụng marketing hỗn hợp (marketing mix) trong xuất khẩu hàng nông sản Việt nam vào thị trường Nhật Bản
title_fullStr Vận dụng marketing hỗn hợp (marketing mix) trong xuất khẩu hàng nông sản Việt nam vào thị trường Nhật Bản
title_full_unstemmed Vận dụng marketing hỗn hợp (marketing mix) trong xuất khẩu hàng nông sản Việt nam vào thị trường Nhật Bản
title_short Vận dụng marketing hỗn hợp (marketing mix) trong xuất khẩu hàng nông sản Việt nam vào thị trường Nhật Bản
title_sort van dung marketing hon hop marketing mix trong xuat khau hang nong san viet nam vao thi truong nhat ban
url https://hdl.handle.net/11742/68131
work_keys_str_mv AT cuđangthanh vandungmarketinghonhopmarketingmixtrongxuatkhauhangnongsanvietnamvaothitruongnhatban

Similar Items

  • Áp dụng marketing mix tại Tổng công ty bảo hiểm Bảo Minh
    by: Lưu Bảo Trung
    Published: (2020)
  • Áp dụng marketing mix tại Tổng công ty bảo hiểm Bảo Minh
    by: Lưu Bảo Trung
    Published: (2020)
  • Vai trò của marketing mix đối với hành vi người tiêu dùng sản phẩm xanh của khách hàng
    by: Lương Quý Ngọc
    Published: (2023)
  • Vận dụng marketing mix tại các trường đại học ngoài công lập trên địa bàn thành phố Hà Nội
    by: Nguyễn Thị Bích Lan
    Published: (2023)
  • Vận dụng marketing mix tại các trường đại học ngoài công lập trên địa bàn thành phố Hà Nội
    by: Nguyễn Thị Bích Lan
    Published: (2023)
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved