Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Nghiên cứu nâng cao chất lượng...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Nghiên cứu nâng cao chất lượng dịch vụ vận tải hành khách công cộng bằng xe buýt ở thành phố Hà Nội

Nghiên cứu nâng cao chất lượng dịch vụ vận tải hành khách công cộng bằng xe buýt ở thành phố Hà Nội

Hiển thị phiên bản (1) khác
Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Tác giả chính: Hoàng Thị Hồng Lê
Định dạng: Luận án, luận văn
Ngôn ngữ:Vietnamese
Được phát hành: 2016
Truy cập trực tuyến:https://hdl.handle.net/11742/68161
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Phiên bản (1) khác
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên

Những quyển sách tương tự

Nghiên cứu nâng cao chất lượng dịch vụ vận tải hành khách công cộng bằng xe buýt ở thành phố Hà Nội
Bằng: Hoàng Thị Hồng Lê
Được phát hành: (2016)
Nghịch lý xe buýt Hà Nội\
Bằng: Hoàng Bắc
36 chiếc xe buýt kém chất lượng ở Hà nội - Sự cẩu thả trên sinh mạng hành khách\
Bằng: Xuân Toàn
Xe buýt chất lượng cao bị...liệt\
Bằng: Phùng, Kông Sưởng
Xe buýt Hà nội: Vé giả và nạn bạo hành\
Bằng: Phùng, Kông Sưởng
Những yếu tố ảnh hưởng đến sự phát triển dịch vụ vận tải hành khách công cộng bằng xe buýt tại các đô thị ở Việt Nam - Nghiên cứu trường hợp thành phố Hà Nội
Bằng: Lê Tuấn Đạt
Được phát hành: (2022)
Xây dựng tiêu chuẩn cho vận tải hành khách công cộng bằng xe buýt tại các đô thị Việt Nam /
Bằng: Lê, Đỗ Mười
Xe buýt Hà Thành: Tài xế và thượng đế cùng khổ
Bằng: Đắc Kiên
Vé xe buýt chưa hấp dẫn\
Bằng: Nguyễn, Hoàng Mai
Phải nói thật về trợ giá xe buýt
Được phát hành: (01-0)
Quyền hy vọng về sự đổi đời của xe buýt Hà Nội\
Bằng: Thanh Thuỷ
Chất lượng phục vụ xe buýt: Quá nhiều bất cập cần chấn chỉnh
Bằng: Thu Huyền
Xe buýt và bể bơi: Câu chuyện quản lý\
Bằng: Thái Thanh
Phát triển vận tải hành khách công cộng bằng xe buýt tại thành phố Hải Phòng theo hướng bền vững. (Development of public bus transport in Hai Phong city towards sustainability)
Bằng: Nguyễn Quang Thành
Được phát hành: (2022)
Báo động nạn côn đồ trên xe buýt: Điều tra từ một vụ hành hung lái, phụ xe có chủ mưu ở Hà nội\
Bằng: Anh Xuân
Nâng cao hiệu quả hoạt động vận tải xe buýt tại Thừa Thiên Huế
Bằng: Hoàng Hùng
Được phát hành: (2020)
Nâng cao hiệu quả hoạt động vận tải xe buýt tại Thừa Thiên Huế
Bằng: Hoàng Hùng
Được phát hành: (2020)
Xe buýt mới chạy đã hư: Chỉ là do... bệnh thành tích: Xung quanh việc 36 xe buýt mới nhận đã hỏng
Hà Nội: Buýt nhanh đừng chỉ biết mình...
Bằng: Chiêm Thơ
Taxi Hà nội xe đã nhiều hơn khách\
Bằng: Hương Thuỷ
Để con gái chúng ta có thể tự đi xe buýt đến trường
Bằng: John kerry
Để con gái chúng ta có thể tự đi xe buýt đến trường
Chất lượng dịch vụ hành chính công trên địa bàn Thành phố Hà Nội
Bằng: Vũ Quỳnh
Được phát hành: (2017)
Chất lượng dịch vụ hành chính công trên địa bàn thành phố Hà Nội
Bằng: Vũ Quỳnh
Được phát hành: (2017)
Nâng cao chất lượng dịch vụ hành chính công ở thành phố Hà Nội đáp ứng yêu cầu hội nhập
Bằng: Nguyễn, Đình Phan
Được phát hành: (2010)
Nâng cao chất lượng dịch vụ hành chính công ở thành phố Hà Nội đáp ứn yêu cầu hội nhập
Được phát hành: (2010)
Nâng cao chất lượng dịch vụ hành chính công ở thành phố Hà Nội đáp ứng yêu cầu hội nhập
Bằng: Nguyễn Đình Phan, et al.
Được phát hành: (2010)
Quản lý dịch vụ công trong trường mầm non công lập thành phố Hà Nội theo tiếp cận bảo đảm chất lượng
Bằng: Mai Thị Khuyên
Được phát hành: (2021)
Xây dựng mô hình quản lý chất lượng dịch vụ vận tải hành khách bằng đường sắt ở Việt Nam
Bằng: Hoàng Văn Lâm
Được phát hành: (2016)
Nhân tố tác động chính đến việc lựa chọn phương thức đi lại và giải pháp tăng tỷ lệ sử dụng hệ thống xe buýt công cộng tại các đô thị lớn Việt Nam
Bằng: Trần Thị Phương Anh
Được phát hành: (2023)
Chât lượng dịch vụ của các siêu thị chuyên doanh trên địa bàn thành phố Hà Nội
Bằng: Đào Xuân Khương
Được phát hành: (2014)
Máy bay trễ vì dồn người như ...xe khách!
Bằng: Mai Hà
Cải tạo, nâng cấp hè phố ở Hà Nội: Chất lượng thiết kế, thi công có...vấn đề
Bằng: Lương Linh
Hà Nội chặn cửa du khách
Bằng: Nguyễn, Trần Tâm
Hà Nội “chặn cửa” du khách?
Mối quan hệ giữa sự hài lòng của nhân viên, chất lượng dịch vụ và sự thỏa mãn của khách hàng tổ chức – nghiên cứu điển hình đối với dịch vụ vệ sinh công nghiệp tại Hà Nội
Bằng: Nguyễn Bình Minh
Được phát hành: (2015)
Lại thêm những chuyến xe hung thần, hành khách bị đánh đến...sẩy thai\
Bằng: Thẩm, Hồng Thuỵ
Xử lý nghiêm vận chuyển gỗ trái phép trên xe khách\
Bằng: Việt Thành
Từ thực trạng kinh doanh khách sạn ở Hà Nội\
Bằng: Hòang Mai
Tác động của chất lượng dịch vụ tới lòng trung thành của khách hàng sử dụng dịch vụ chia sẻ
Bằng: Phạm Thu Trang
Được phát hành: (2020)
Trước Tiếp theo

Những quyển sách tương tự

  • Nghiên cứu nâng cao chất lượng dịch vụ vận tải hành khách công cộng bằng xe buýt ở thành phố Hà Nội
    Bằng: Hoàng Thị Hồng Lê
    Được phát hành: (2016)
  • Nghịch lý xe buýt Hà Nội\
    Bằng: Hoàng Bắc
  • 36 chiếc xe buýt kém chất lượng ở Hà nội - Sự cẩu thả trên sinh mạng hành khách\
    Bằng: Xuân Toàn
  • Xe buýt chất lượng cao bị...liệt\
    Bằng: Phùng, Kông Sưởng
  • Xe buýt Hà nội: Vé giả và nạn bạo hành\
    Bằng: Phùng, Kông Sưởng
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved