Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Marketing địa phương trong thu...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Marketing địa phương trong thu hút đầu tư trực tiếp nước ngoài: Trường hợp tỉnh Bình Dương

Marketing địa phương trong thu hút đầu tư trực tiếp nước ngoài: Trường hợp tỉnh Bình Dương

Hiển thị phiên bản (1) khác
Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Tác giả chính: Lê Mai Hải
Định dạng: Luận án, luận văn
Ngôn ngữ:Vietnamese
Được phát hành: 2017
Truy cập trực tuyến:https://hdl.handle.net/11742/68180
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Phiên bản (1) khác
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên

Những quyển sách tương tự

Marketing địa phương trong thu hút đầu tư trực tiếp nước ngoài: Trường hợp tỉnh Bình Dương
Bằng: Lê Mai Hải
Được phát hành: (2017)
Marketing địa phương nhằm thu hút vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài (FDI) ở tỉnh Quảng Nam, Việt Nam
Bằng: Nguyễn Ngọc Thuyên
Được phát hành: (2021)
Áp dụng quản trị marketing để thu hút FDI vào địa phương - Trường hợp tỉnh Nghệ An /
Bằng: Lê, Việt Hùng
Áp dụng quản trị marketing để thu hút FDI vào địa phương - Trường hợp tỉnh Nghệ An /
Bằng: Lê, Việt Hùng
Áp dụng quản trị marketing để thu hút FDI vào địa phương Trường hợp tỉnh Nghệ An
Bằng: Lê Việt Hùng
Được phát hành: (2016)
Thu hút vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài xanh tại Việt Nam
Bằng: Mai Hương Giang
Được phát hành: (2023)
Marketing lãnh đạo thu hút đầu tư của Nghệ An
Bằng: Trần Thị Lê Na
Được phát hành: (2016)
Thu hút vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài tại một số địa phương và bài học kinh nghiệm cho tỉnh Bắc Giang
Bằng: Dương Quốc Khánh
Được phát hành: (2024)
Marketing lãnh thổ với thu hút đầu tư của Nghệ An /
Bằng: Trần, Thị Lê Na
Marketing lãnh thổ với thu hút đầu tư của Nghệ An /
Bằng: Trần, Thị Lê Na
Thu hút đầu tư trực tiếp nước ngoài của tỉnh Thái Nguyên
Bằng: Đinh Như Hoa
Được phát hành: (2015)
Mối quan hệ giữa chỉ số cạnh tranh cấp tỉnh và thu hút đầu tư trực tiếp nước ngoài tại các địa phương Việt Nam
Bằng: Huỳnh Thị Thùy Giang
Được phát hành: (2021)
Nghiên cứu ảnh hưởng lẫn nhau giữa các địa phương thuộc vùng Đồng bằng sông Hồng trong thu hút đầu tư trực tiếp nước ngoài
Bằng: Triệu Văn Huấn
Được phát hành: (2021)
Chuyển đổi số và thu hút vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài tại Việt Nam
Bằng: Mai Hương Giang
Được phát hành: (2024)
Thu hút đầu tư trực tiếp nước ngoài ở vùng Đông Nam Bộ
Bằng: Nguyễn Xuân Tự
Được phát hành: (2015)
Chính sách thu hút đầu tư trực tiếp nước ngoài của Ấn Độ
Bằng: Hoàng Thị Hồng Minh
Được phát hành: (2022)
Phân cấp thu hút đầu tư trực tiếp nước ngoài trong bối cảnh mới\
Bằng: Nguyễn, Chiến Thắng
Được phát hành: (2015)
Phân cấp thu hút đầu tư trực tiếp nước ngoài trong bối cảnh mới
Bằng: Nguyễn Chiến Thắng, et al.
Được phát hành: (2015)
Thu hút và sử dụng đầu tư trực tiếp nước ngoài của tỉnh Vĩnh Phúc
Bằng: Phạm Thanh Tâm
Được phát hành: (2017)
hu hút và sử dụng đầu tư trực tiếp nước ngoài của tỉnh Vĩnh Phúc.
Bằng: Phạm Thanh Tâm
Được phát hành: (2017)
Thu hút đầu tư trực tiếp nước ngoài của Trung Quốc trong bối cảnh mới
Bằng: Nguyễn Thị Hiền
Được phát hành: (2022)
Bài toán thu hút vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài FDI tại Việt Nam
Bằng: Nguyễn Thị Dung
Được phát hành: (2018)
Chính sách thu hút vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài của Việt Nam đến năm 2030
Bằng: Lê Như Quỳnh
Được phát hành: (2023)
Giải pháp marketing địa phương nhằm phát triển du lịch của tỉnh Ninh Bình
Bằng: Dương Hồng Hạnh
Được phát hành: (2022)
Thu hút vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài trên địa bàn tỉnh Vĩnh Phúc trước tác động của đại dịch COVID-19
Bằng: Nguyễn Đức Khiêm
Được phát hành: (2021)
Đầu tư trực tiếp nước ngoài tại Việt Nam: Thực trạng và giải pháp thu hút
Bằng: Nguyễn Thị Tình
Được phát hành: (2021)
Thu hút vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài vào Việt Nam trong bối cảnh mới
Bằng: Nguyễn Thị Thanh Thuỷ
Được phát hành: (2023)
Thực trạng thu hút nguồn vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài tại tỉnh Đồng Nai
Bằng: Đào Thúy Em
Được phát hành: (2020)
Chính sách tài chính trong thu hút đầu tư trực tiếp nước ngoài ở Việt Nam
Bằng: Nguyễn Xuân Khôi
Được phát hành: (2023)
Một số giải pháp thu hút vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài tại Việt Nam
Bằng: Trần Thị Thu Hà
Được phát hành: (2023)
Đẩy mạnh thu hút vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài tại thành phố Đà Nẵng.
Bằng: Đặng Vinh
Được phát hành: (2018)
Đẩy mạnh thu hút vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài tại thành phố Đà Nẵng
Bằng: Đặng Vinh
Được phát hành: (2018)
Thu hút vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài năm 2021 và định hướng năm 2022
Bằng: Ngô Thị Ngọc Anh
Được phát hành: (2022)
Thu hút đầu tư trực tiếp nước ngoài theo định hướng phát triển bền vững ở Việt Nam
Bằng: ĐINH KHÁNH LÊ
Được phát hành: (2018)
Thu hút vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài xanh từ Liên minh châu Âu vào Viêt Nam
Bằng: Lê Trọng Nghĩa
Được phát hành: (2024)
Thu hút đầu tư trực tiếp nước ngoài theo định hướng phát triển bền vững tại Việt Nam
Bằng: Đinh Khánh Lê
Được phát hành: (2018)
Khánh Hòa đẩy mạnh xúc tiến đầu tư và thu hút vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài /
Bằng: Kiều, Lâm
Khánh Hòa đẩy mạnh xúc tiến đầu tư và thu hút vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài /
Bằng: Kiều, Lâm
Khánh Hòa đẩy mạnh xúc tiến đầu tư và thu hút vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài
Bằng: Kiểu Lâm
Được phát hành: (2016)
Hoàn thiện chính sách và tổ chức thu hút đầu tư trực tiếp của nước ngoài ở Việt Nam: Sách tham khảo\
Bằng: Mai, Ngọc Cường
Được phát hành: (2000)
Trước Tiếp theo

Những quyển sách tương tự

  • Marketing địa phương trong thu hút đầu tư trực tiếp nước ngoài: Trường hợp tỉnh Bình Dương
    Bằng: Lê Mai Hải
    Được phát hành: (2017)
  • Marketing địa phương nhằm thu hút vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài (FDI) ở tỉnh Quảng Nam, Việt Nam
    Bằng: Nguyễn Ngọc Thuyên
    Được phát hành: (2021)
  • Áp dụng quản trị marketing để thu hút FDI vào địa phương - Trường hợp tỉnh Nghệ An /
    Bằng: Lê, Việt Hùng
  • Áp dụng quản trị marketing để thu hút FDI vào địa phương - Trường hợp tỉnh Nghệ An /
    Bằng: Lê, Việt Hùng
  • Áp dụng quản trị marketing để thu hút FDI vào địa phương Trường hợp tỉnh Nghệ An
    Bằng: Lê Việt Hùng
    Được phát hành: (2016)
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved