Skip to content
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Online Public Access Catalog

  • Book Bag: 0 items (Full)
  • Home
  • Services
  • News
  • Introduce
Advanced
  • Home
  • Các yếu tố ảnh hưởng đến sự hà...
  • Cite this
  • Text this
  • Email this
  • Print
  • Export Record
    • Export to RefWorks
    • Export to EndNoteWeb
    • Export to EndNote
  • Save to List
  • Add to Book Bag Remove from Book Bag
  • Permanent link
Các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng doanh nghiệp với dịch vụ tín dụng của các ngân hàng thương mại tại tỉnh Thái Nguyên

Các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng doanh nghiệp với dịch vụ tín dụng của các ngân hàng thương mại tại tỉnh Thái Nguyên

Saved in:
Bibliographic Details
Main Author: Ngô Thúy Hà
Format: Luận án, luận văn
Language:Vietnamese
Published: 2017
Online Access:https://hdl.handle.net/11742/68209
Tags: Add Tag
No Tags, Be the first to tag this record!
  • Holdings
  • Description
  • Comments
  • Similar Items
  • Staff View
_version_ 1820551309803126784
author Ngô Thúy Hà
author_facet Ngô Thúy Hà
author_sort Ngô Thúy Hà
collection DSpaceTVQH
format Luận án, luận văn
id oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-68209
institution Thư viện số
language Vietnamese
publishDate 2017
record_format dspace
spelling oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-682092024-02-04T20:29:58Z Các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng doanh nghiệp với dịch vụ tín dụng của các ngân hàng thương mại tại tỉnh Thái Nguyên Ngô Thúy Hà 2017-02-24 2017-03-03 Luận án, luận văn 28191 https://hdl.handle.net/11742/68209 vi Đại học Thái Nguyên 197 tr. application/pdf Thư viện Quốc hội
spellingShingle Ngô Thúy Hà
Các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng doanh nghiệp với dịch vụ tín dụng của các ngân hàng thương mại tại tỉnh Thái Nguyên
title Các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng doanh nghiệp với dịch vụ tín dụng của các ngân hàng thương mại tại tỉnh Thái Nguyên
title_full Các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng doanh nghiệp với dịch vụ tín dụng của các ngân hàng thương mại tại tỉnh Thái Nguyên
title_fullStr Các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng doanh nghiệp với dịch vụ tín dụng của các ngân hàng thương mại tại tỉnh Thái Nguyên
title_full_unstemmed Các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng doanh nghiệp với dịch vụ tín dụng của các ngân hàng thương mại tại tỉnh Thái Nguyên
title_short Các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng doanh nghiệp với dịch vụ tín dụng của các ngân hàng thương mại tại tỉnh Thái Nguyên
title_sort cac yeu to anh huong den su hai long cua khach hang doanh nghiep voi dich vu tin dung cua cac ngan hang thuong mai tai tinh thai nguyen
url https://hdl.handle.net/11742/68209
work_keys_str_mv AT ngothuyha cacyeutoanhhuongđensuhailongcuakhachhangdoanhnghiepvoidichvutindungcuacacnganhangthuongmaitaitinhthainguyen

Similar Items

  • Các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng khi sử dụng dịch vụ ngân hàng điện tử tại các ngân hàng thương mại trên địa bàn thành phố Hà Nội
    by: Trần Thị Lan Anh, Hoàng An Na, et al.
    Published: (2024)
  • Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử tại các Ngân hàng thương mại Việt Nam
    by: Đỗ Cẩm Hiền
    Published: (2023)
  • Các yếu tố ảnh hưởng đến việc lựa chọn dịch vụ ngân hàng trực tuyến của khách hàng cá nhân: Nghiên cứu tại các ngân hàng thương mại
    by: Nguyễn Thị Cẩm Phú
    Published: (2021)
  • Các yếu tố ảnh hưởng đến sự chấp nhận của khách hàng đối với dịch vụ ngân hàng điện tử /
    by: Nguyễn, Thị Nguyệt Dung
  • Đánh giá chất lượng dịch vụ ngân hàng thương mại Việt Nam - góc nhìn từ sự hài lòng của khách hàng
    by: Trần Thị Thanh Thúy
    Published: (2017)
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved