Hiền, N. N. (2018). Danh tiếng doanh nghiệp trong mối quan hệ với hình ảnh nước xuất xứ, niềm tin, trách nhiệm xã hội doanh nghiệp và ý định mua lại: Nghiên cứu trường hợp khách hàng ngành ô tô Việt Nam.
Trích dẫn kiểu Chicago (xuất bản lần thứ 7)Hiền, Nguyễn Ngọc. Danh Tiếng Doanh Nghiệp Trong Mối Quan Hệ Với Hình Ảnh Nước Xuất Xứ, Niềm Tin, Trách Nhiệm Xã Hội Doanh Nghiệp Và Ý định Mua Lại: Nghiên Cứu Trường Hợp Khách Hàng Ngành Ô tô Việt Nam. 2018.
Trích dẫn kiểu MLA (xuất bản lần thứ 9)Hiền, Nguyễn Ngọc. Danh Tiếng Doanh Nghiệp Trong Mối Quan Hệ Với Hình Ảnh Nước Xuất Xứ, Niềm Tin, Trách Nhiệm Xã Hội Doanh Nghiệp Và Ý định Mua Lại: Nghiên Cứu Trường Hợp Khách Hàng Ngành Ô tô Việt Nam. 2018.
Cảnh báo: Các trích dẫn này có thể không phải lúc nào cũng chính xác 100%.