Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Danh tiếng doanh nghiệp tron...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Danh tiếng doanh nghiệp trong mối quan hệ với hình ảnh nước xuất xứ, niềm tin, trách nhiệm xã hội doanh nghiệp và ý định mua lại: nghiên cứu trường hợp khách hàng ngành ô tô Việt Nam

Danh tiếng doanh nghiệp trong mối quan hệ với hình ảnh nước xuất xứ, niềm tin, trách nhiệm xã hội doanh nghiệp và ý định mua lại: nghiên cứu trường hợp khách hàng ngành ô tô Việt Nam

Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Tác giả chính: Nguyễn Ngọc Hiền
Định dạng: Luận án, luận văn
Ngôn ngữ:Vietnamese
Được phát hành: 2018
Truy cập trực tuyến:https://hdl.handle.net/11742/68239
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên

Những quyển sách tương tự

Trách nhiệm xã hội góp phần xây dựng niềm tin khách hàng và danh tiếng của doanh nghiệp - một góc nhìn của người tiêu dùng Việt Nam
Bằng: Nguyễn Thị Phương Thảo
Được phát hành: (2021)
Nâng cao sự hài lòng và ý định mua lại của khách hàng doanh nghiệp trong ngành dịch vụ cung ứng nguyên liệu nhựa
Bằng: Nguyễn Thị Thu Hằng
Được phát hành: (2020)
Các nhân tố ảnh hưởng đến khoản phải thu khách hàng của các doanh nghiệp ngành nhựa và bao bì niêm yết tại Việt Nam
Bằng: Mai Thanh Giang, Nguyễn Việt Dũng
Được phát hành: (2024)
ẢNH HƯỞNG CỦA TRÁCH NHIỆM XÃ HỘI DOANH NGHIỆP TỚI DANH TIẾNG CỦA CÁC DOANH NGHIỆP VIỆT NAM
Bằng: Giao Thị Khánh Ngọc
Được phát hành: (2022)
Ảnh hưởng của trách nhiệm xã hội doanh nghiệp tới lòng trung thành của khách hàng: nghiên cứu trong ngành thức ăn chăn nuôi tại miền Bắc Việt Nam.
Bằng: Nguyễn Hồng Hà
Được phát hành: (2016)
ẢNH HƯỞNG CỦA TRÁCH NHIỆM XÃ HỘI ĐẾN HÌNH ẢNH DOANH NGHIỆP, LÒNG TRUNG THÀNH CỦA KHÁCH HÀNG: NGHIÊN CỨU TRƯỜNG HỢP TẠI TỔNG CÔNG TY HÀNG KHÔNG VIỆT NAM
Bằng: Hoàng Anh Thư
Được phát hành: (2023)
ẢNH HƯỞNG CỦA TRÁCH NHIỆM XÃ HỘI ĐẾN HÌNH ẢNH DOANH NGHIỆP, LÒNG TRUNG THÀNH CỦA KHÁCH HÀNG: NGHIÊN CỨU TRƯỜNG HỢP TẠI TỔNG CÔNG TY HÀNG KHÔNG VIỆT NAM
Bằng: Hoàng Anh Thư
Được phát hành: (2023)
Cải cách môi trường kinh doanh: Lấy lại niềm tin của cộng đồng doanh nghiệp /
Bằng: Phùng, Thị Phương Anh
Cải cách môi trường kinh doanh - Lấy lại niềm tin của cộng đồng doanh nghiệp
Bằng: Phùng Thị Phương Anh
Được phát hành: (2016)
Tiếng nói doanh nghiệp\
Bằng: Lê, Bảo Long
Được phát hành: (2005)
Tiếng nói doanh nghiệp
Bằng: Lê Bảo Long, et al.
Được phát hành: (2005)
Ảnh hưởng của hoạt động quản trị rủi ro đến danh tiếng các doanh nghiệp niêm yết tại Việt Nam
Bằng: Nguyễn Thị Hoa Hồng
Được phát hành: (2024)
Mua bán doanh nghiệp (MvàA): Khái niệm, vấn đề và kiến nghị sửa đổi Luật doanh nghiệp năm 2005
Bằng: Thư viện Quốc hội, et al.
Được phát hành: (04-2)
Mua bán doanh nghiệp (MvàA): Khái niệm, vấn đề và kiến nghị sửa đổi Luật doanh nghiệp năm 2005
Bằng: Thư viện Quốc Hội, et al.
Được phát hành: (04-2)
Mua bán doanh nghiệp (M&A): Khái niệm, vấn đề và kiến nghị sửa đổi Luật doanh nghiệp năm 2005
Bằng: Thư viện Quốc hội
Được phát hành: (2014)
Trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp và chất lượng quan hệ giữa người tiêu dùng với doanh nghiệp: Vai trò trung gian của giá trị khách hàng và công bằng giá
Bằng: Nguyễn Nhan Như Ngọc
Được phát hành: (2023)
Quản trị quan hệ khách hàng của các doanh nghiệp xuất khẩu chè Việt Nam
Bằng: Hoàng Thị Ba
Được phát hành: (2022)
Bàn tròn "Tạo dựng niềm tin": Đừng để doanh nghiệp mất niềm tin
Các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng doanh nghiệp với dịch vụ tín dụng của các ngân hàng thương mại tại tỉnh Thái Nguyên
Bằng: Ngô Thúy Hà
Được phát hành: (2017)
Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng dịch vụ lưu trú của khách hàng đối với các doanh nghiệp khách sạn tỉnh Kiên Giang
Bằng: Nguyễn Hồng Giang
Được phát hành: (2023)
Khi đi mua tiếng Anh phải hiểu biết về hàng hóa của mình\
Bằng: Nhật Anh
Nghiên cứu nhân tố ảnh hưởng đến quyết định cho vay đối với khách hàng doanh nghiệp nhỏ và vừa tại các ngân hàng thương mại khu vực Tây Bắc Việt Nam
Bằng: Đỗ Thị Thu Hiền
Được phát hành: (2020)
Nghiên cứu nhân tố ảnh hưởng đến quyết định cho vay đối với khách hàng doanh nghiệp nhỏ và vừa tại các ngân hàng thương mại khu vực Tây Bắc Việt Nam
Bằng: Đỗ Thị Thu Hiền
Được phát hành: (2020)
Tác động của chất lượng dịch vụ website đến niềm tin và ý định mua của khách hàng trong lĩnh vực khách sạn: Nghiên cứu thực tiễn khách sạn 4-5 sao tại Khánh Hoà.
Bằng: Nguyễn Hữu Thái Thịnh
Được phát hành: (2022)
Tác động của chất lượng dịch vụ website đến niềm tin và ý định mua của khách hàng trong lĩnh vực khách sạn: Nghiên cứu thực tiễn khách sạn 4-5 sao tại Khánh Hoà.
Bằng: Nguyễn Hữu Thái Thịnh
Được phát hành: (2022)
Đọc hiểu tiếng Anh ngành thư viện - thông tin
Được phát hành: (2006)
Hệ thống quản lý quan hệ khách hàng tích hợp mạng xã hội và kết quả kinh doanh của các doanh nghiệp nhỏ và vừa trong ngành du lịch Việt Nam
Bằng: Lê Giang Nam
Được phát hành: (2021)
Chất lượng mối quan hệ tác động đến lòng trung thành của doanh nghiệp lữ hành gửi khách đối với doanh nghiệp lữ hành nhận khách
Bằng: Trương Quốc Dũng
Được phát hành: (2023)
Chất lượng mối quan hệ tác động đến lòng trung thành của doanh nghiệp lữ hành gửi khách đối với doanh nghiệp lữ hành nhận khách
Bằng: Trương Quốc Dũng
Được phát hành: (2024)
Ảnh hưởng của mua lại cổ phiếu lên hiệu quả hoạt động kinh doanh trong các công ty công nghiệp Việt Nam
Bằng: Nguyễn Thị Hoa Hồng
Được phát hành: (2018)
Các nhân tố ảnh hưởng đến rủi ro phá sản của các doanh nghiệp niêm yết ngành xây dựng tại Việt Nam
Bằng: Nguyễn Thị Tuyết Lan
Được phát hành: (2019)
Quản trị tài chính tại các doanh nghiệp niêm yết ngành xây dựng Việt Nam
Bằng: Phạm Thị Vân Huyền
Được phát hành: (2017)
Ảnh hưởng của năng lực tài chính đến giá trị doanh nghiệp của các doanh nghiệp dược niêm yết ở Việt Nam
Bằng: Nguyễn Tiến Trường, Phạm Thị Thanh Hòa
Được phát hành: (2024)
Quy mô doanh nghiệp ảnh hưởng đến cấu trúc tài chính các doanh nghiệp vận tải biển niêm yết ở Việt Nam
Bằng: Vũ Thị Như Quỳnh
Được phát hành: (2024)
Nghiên cứu ảnh hưởng của quản trị công ty đến mức độ công bố thông tin trách nhiệm xã hội doanh nghiệp niêm yết ở Việt Nam
Bằng: Võ Văn Cương
Được phát hành: (2021)
Nghiên cứu ảnh hưởng của quản trị công ty đến mức độ công bố thông tin trách nhiệm xã hội doanh nghiệp niêm yết ở Việt Nam
Bằng: Võ Văn Cương
Được phát hành: (2021)
Tiếng Anh chuyên ngành vi tính\
Bằng: Đỗ, Lê Hằng
Được phát hành: (2002)
Phân tích tình hình tài chính các doanh nghiệp ngành thép niêm yết ở Việt Nam
Bằng: Nguyễn Hữu Tân
Được phát hành: (2021)
Những chính khách nổi tiếng.
Được phát hành: (2006)
Những chính khách nổi tiếng.
Được phát hành: (2006)
Trước Tiếp theo

Những quyển sách tương tự

  • Trách nhiệm xã hội góp phần xây dựng niềm tin khách hàng và danh tiếng của doanh nghiệp - một góc nhìn của người tiêu dùng Việt Nam
    Bằng: Nguyễn Thị Phương Thảo
    Được phát hành: (2021)
  • Nâng cao sự hài lòng và ý định mua lại của khách hàng doanh nghiệp trong ngành dịch vụ cung ứng nguyên liệu nhựa
    Bằng: Nguyễn Thị Thu Hằng
    Được phát hành: (2020)
  • Các nhân tố ảnh hưởng đến khoản phải thu khách hàng của các doanh nghiệp ngành nhựa và bao bì niêm yết tại Việt Nam
    Bằng: Mai Thanh Giang, Nguyễn Việt Dũng
    Được phát hành: (2024)
  • ẢNH HƯỞNG CỦA TRÁCH NHIỆM XÃ HỘI DOANH NGHIỆP TỚI DANH TIẾNG CỦA CÁC DOANH NGHIỆP VIỆT NAM
    Bằng: Giao Thị Khánh Ngọc
    Được phát hành: (2022)
  • Ảnh hưởng của trách nhiệm xã hội doanh nghiệp tới lòng trung thành của khách hàng: nghiên cứu trong ngành thức ăn chăn nuôi tại miền Bắc Việt Nam.
    Bằng: Nguyễn Hồng Hà
    Được phát hành: (2016)
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved