Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Xây dựng tổ chức biết học hỏi...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Xây dựng tổ chức biết học hỏi ở các trường đại học sư phạm

Xây dựng tổ chức biết học hỏi ở các trường đại học sư phạm

Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Tác giả chính: Nguyễn Thị Minh Nguyệt
Định dạng: Luận án, luận văn
Ngôn ngữ:Vietnamese
Được phát hành: 2018
Truy cập trực tuyến:https://hdl.handle.net/11742/68263
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên

Những quyển sách tương tự

Về quy hoạch mạng lưới các trường đại học, cao đẳng và tổ chức lại hai đại học quốc gia, xây dựng trường đại học sư phạm trọng điểm: Kết luận của Thủ tướng Phan Văn Khải
Tổ chức hoạt động học theo vấn đề trong dạy học Sinh thái học ở Khoa Sinh, trường Đại học Sư phạm
Bằng: Nguyễn Thị Hằng
Được phát hành: (2015)
Tổ chức dạy học theo module học phần Giáo dục học trong đào tạo theo hệ thống tín chỉ ở trường đại học sư phạm
Bằng: Trần Lương
Được phát hành: (2016)
Phân biệt phạm tội có tổ chức, tổ chức phạm tội và tội phạm có tổ chức
Bằng: Đỗ Ngọc Quang
Được phát hành: (1997)
Tổ chức dạy học Địa lí 12 ở trường Trung học phổ thông theo quan điểm sư phạm tương tác
Bằng: Nguyễn Thị Ninh
Được phát hành: (2018)
Vận dụng dạy học dự án trong môn học Hóa học Phân tích định lượng ở trường Đại học Sư phạm
Bằng: Vũ Thị Yến
Được phát hành: (2015)
Xây dựng tổ chức cơ sở đảng trong sạch, vững mạnh ở các đảng bộ, học viện, trường đại học của Bộ Công an hiện nay
Bằng: Nguyễn Hải Dương
Được phát hành: (2022)
Dạy học môn Giáo dục học ở trường đại học sư phạm có mô phỏng các yếu tố của truyền hình.
Bằng: Đào Thị Ngọc Anh
Được phát hành: (2020)
Dạy học môn Giáo dục học ở trường đại học sư phạm có mô phỏng các yếu tố của truyền hình
Bằng: Đào Thị Ngọc Anh
Được phát hành: (2020)
Thiết kế bài học môn Giáo dục học theo quan điểm Sư phạm tích hợp ở trường Đại học Sư phạm
Bằng: Nguyễn Đăng Trung
Được phát hành: (2018)
Xây dựng và tổ chức chương trình đào tạo đại học và sau đại học theo cách tiếp cận CDIO
Bằng: Phùng, Xuân Nhạ
Được phát hành: (2011)
Xây dựng và tổ chức chương trình đào tạo đại học và sau đại học theo cách tiếp cận CDIO
Bằng: Phùng Xuân Nhạ, et al.
Được phát hành: (2011)
Rèn luyện kĩ năng xây dựng và sử dụng câu hỏi cho sinh viên khoa Sinh Đại học Sư phạm để dạy học Sinh học
Bằng: Đỗ Thị Tố Như
Được phát hành: (2014)
PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC VẬN DỤNG PHƯƠNG PHÁP DẠY HỌC TÍCH CỰC CHO SINH VIÊN SƯ PHẠM HÓA HỌC Ở CÁC TRƯỜNG ĐẠI HỌC.
Bằng: Kiều Phương Hảo
Được phát hành: (2018)
Sử dụng di tích lịch sử quốc gia đặc biệt tại Hà Nội trong dạy học lịch sử Việt Nam ở trường trung học phổ thông
Bằng: Phạm Thị Thanh Huyền
Được phát hành: (2020)
Phương pháp dạy học giải quyết vấn đề trong dạy học môn Đạo đức học ở các trường Đại học Sư phạm
Bằng: Nguyễn Thu Huyền
Được phát hành: (2018)
Dạy học hình học cao cấp ở trường đại học cho sinh viên sư phạm toán theo hướng chuẩn bị năng lực dạy học hình học ở trường phổ thông
Bằng: Nguyễn Thị Thanh Vân
Được phát hành: (2015)
Rèn luyện cho sinh viên đại học sư phạm ngành toán kĩ năng ứng dụng công nghệ thông tin trong dạy học ở trường phổ thông
Bằng: Lê Minh Cường
Được phát hành: (2017)
Kỷ yếu Hội thảo khoa học: Xây dựng và phát triển hội đồng trường ở các trường đại học Việt Nam
Được phát hành: (2004)
Dạy học môn Lý luận dạy học theo hướng phát triển năng lực dạy học cho sinh viên sư phạm ở trường đại học
Bằng: Nguyễn Thanh Thủy
Được phát hành: (2022)
Xây dựng văn hóa chất lượng ở trường đại học công nghiệp Việt Trì
Bằng: Lại Thị Hiếu
Được phát hành: (2023)
Sai phạm trong dự án xây dựng Đại học Quốc gia Hà Nội
Xây dựng và sử dụng các chủ đề tích hợp giáo dục môi trường và biến đổi khí hậu trong dạy học Sinh học các cấp độ tổ chức sống trên cơ thể ở trường phổ thông
Bằng: Nguyễn Thị Quyên
Được phát hành: (2021)
Nền sư phạm đại học\
Bằng: Dupont Pol
Được phát hành: (2002)
Nghiên cứu vận dụng dạy học vi mô rèn luyện kỹ năng dạy học bài tập cho sinh viên sư phạm vật lý ở trường Đại học.
Bằng: Nguyễn Văn Tuấn
Được phát hành: (2017)
Triết học thế giới nên biết.
Bằng: Đặng, Nguyên Minh
Được phát hành: (2006)
Triết học thế giới nên biết.
Bằng: Đặng, Nguyên Minh
Được phát hành: (2006)
Sử dụng mô hình dạy học kết hợp (Blended learning) trong dạy học môn Sinh lý người và động vật cho sinh viên ngành Sư phạm Sinh học ở các trường đại học
Bằng: Hà Thị Hương
Được phát hành: (2020)
Xây dựng và sử dụng giáo trình điện tử Khoa học Trái Đất trong đào tạo giáo viên Địa lí ở Trường Đại học Cần Thơ
Bằng: Lê Văn Nhương
Được phát hành: (2018)
Sử dụng thí nghiệm trong dạy học Sinh lí thực vật cho sinh viên ngành Sư phạm Sinh học ở các trường Cao đẳng Sư phạm
Bằng: Đỗ Thị Loan
Được phát hành: (2018)
Tổ chức xêmina trong dạy học môn Giáo dục học ở đại học theo tiếp cận năng lực
Bằng: Nguyễn Thị Bích Liên
Được phát hành: (2014)
Dạy học nhóm bài Ngữ dụng học ở THCS theo quan điểm giao tiếp
Bằng: Lê Thị Minh Nguyệt
Được phát hành: (2014)
Đánh giá kết quả đào tạo năng lực dạy học của sinh viên ngành sư phạm Sinh học ở các trường đại học
Bằng: Phạm Thị Hương
Được phát hành: (2016)
Xây dựng và sử dụng trò chơi kĩ thuật trong dạy học môn Công nghệ ở trường trung học phổ thông
Bằng: Trịnh Văn Đích
Được phát hành: (2020)
Xây dựng và sử dụng trò chơi kĩ thuật trong dạy học môn Công nghệ ở trường trung học phổ thông
Bằng: Trịnh Văn Đích
Được phát hành: (2020)
Phát triển năng lực tự học cho học sinh trong dạy học Lịch sử ở trường THPT (Thực nghiệm qua lớp 10 chương trỡnh chuẩn)
Bằng: Đoàn Nguyệt Linh
Được phát hành: (2016)
Thực hiện tự chủ về tổ chức của Trường đại học công lập ở Việt Nam
Bằng: Nguyễn Tuấn Hưng
Được phát hành: (2021)
Thay đổi tổ chức ở Đại học Quốc gia Hà nội, Đại học Quốc gia tp.Hồ Chí Minh, Đại học Húê, Đại học Thái nguyên và Đại học Đà nẵng
Xây dựng môi trường học tập nội dung thống kê ở trường trung học phổ thông theo hướng rèn luyện kỹ năng suy luận thống kê cho học sinh
Bằng: Hoàng Lê Minh
Được phát hành: (2023)
Phát triển kỹ năng tổ chức hoạt động Đoàn cho sinh viên Trường Đại học Sư phạm trong bối cảnh đổi mới giáo dục
Bằng: Đặng Thị Phương Thảo
Được phát hành: (2023)
Trước Tiếp theo

Những quyển sách tương tự

  • Về quy hoạch mạng lưới các trường đại học, cao đẳng và tổ chức lại hai đại học quốc gia, xây dựng trường đại học sư phạm trọng điểm: Kết luận của Thủ tướng Phan Văn Khải
  • Tổ chức hoạt động học theo vấn đề trong dạy học Sinh thái học ở Khoa Sinh, trường Đại học Sư phạm
    Bằng: Nguyễn Thị Hằng
    Được phát hành: (2015)
  • Tổ chức dạy học theo module học phần Giáo dục học trong đào tạo theo hệ thống tín chỉ ở trường đại học sư phạm
    Bằng: Trần Lương
    Được phát hành: (2016)
  • Phân biệt phạm tội có tổ chức, tổ chức phạm tội và tội phạm có tổ chức
    Bằng: Đỗ Ngọc Quang
    Được phát hành: (1997)
  • Tổ chức dạy học Địa lí 12 ở trường Trung học phổ thông theo quan điểm sư phạm tương tác
    Bằng: Nguyễn Thị Ninh
    Được phát hành: (2018)
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved