Lòng trung thành của du khách với Đà Lạt qua hình ảnh điểm đến và giá trị cá nhân /
by: Trần, Ngọc Quỳnh Như
Các yếu tố tạo giá trị cảm nhận của khách hàng về hệ thống khách sạn tại thành phố Đà Lạt
Saved in:
Main Author: | Nguyễn Văn Tuyên |
---|---|
Format: | Luận án, luận văn |
Language: | Vietnamese |
Published: |
2017
|
Online Access: | https://hdl.handle.net/11742/68291 |
Tags: |
Add Tag
No Tags, Be the first to tag this record!
|
Similar Items
-
Lòng trung thành của du khách với Đà Lạt qua hình ảnh điểm đến và giá trị cá nhân /
by: Trần, Ngọc Quỳnh Như -
Lòng trung thành của du khách với Đà Lạt qua hình ảnh điểm đến và giá trị cá nhân
by: Trần Ngọc Quỳnh Như, Trương Quang Thái, et al.
Published: (2016) -
Quản trị quan hệ khách hàng của các khách sạn 3 – 5 sao trên địa bàn Hà Nội
by: Bùi Thị Quỳnh Trang
Published: (2021) -
Cẩm nang quản lý mối quan hệ khách hàng = The CRM Handbook
by: Jill Dyché
Published: (2010) -
Quản trị quan hệ khách hàng xã hội
by: Nguyễn Văn Thuý
Published: (2015)