Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Các yếu tố tác động đến...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Các yếu tố tác động đến lòng trung thành của khách hàng đối với hệ thống khách sạn 4, 5 sao trên địa bàn TP.HCM

Các yếu tố tác động đến lòng trung thành của khách hàng đối với hệ thống khách sạn 4, 5 sao trên địa bàn TP.HCM

Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Tác giả chính: Phan Thành Long
Định dạng: Luận án, luận văn
Ngôn ngữ:Vietnamese
Được phát hành: 2018
Truy cập trực tuyến:https://hdl.handle.net/11742/68321
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên
_version_ 1820556560432103424
author Phan Thành Long
author_facet Phan Thành Long
author_sort Phan Thành Long
collection DSpaceTVQH
format Luận án, luận văn
id oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-68321
institution Thư viện số
language Vietnamese
publishDate 2018
record_format dspace
spelling oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-683212024-02-04T20:34:50Z Các yếu tố tác động đến lòng trung thành của khách hàng đối với hệ thống khách sạn 4, 5 sao trên địa bàn TP.HCM Phan Thành Long 2018-12-03 2018-12-10 Luận án, luận văn 32345 https://hdl.handle.net/11742/68321 vi Đại học Quốc tế Hồng Bàng 1 tr. application/pdf Thư viện Quốc hội
spellingShingle Phan Thành Long
Các yếu tố tác động đến lòng trung thành của khách hàng đối với hệ thống khách sạn 4, 5 sao trên địa bàn TP.HCM
title Các yếu tố tác động đến lòng trung thành của khách hàng đối với hệ thống khách sạn 4, 5 sao trên địa bàn TP.HCM
title_full Các yếu tố tác động đến lòng trung thành của khách hàng đối với hệ thống khách sạn 4, 5 sao trên địa bàn TP.HCM
title_fullStr Các yếu tố tác động đến lòng trung thành của khách hàng đối với hệ thống khách sạn 4, 5 sao trên địa bàn TP.HCM
title_full_unstemmed Các yếu tố tác động đến lòng trung thành của khách hàng đối với hệ thống khách sạn 4, 5 sao trên địa bàn TP.HCM
title_short Các yếu tố tác động đến lòng trung thành của khách hàng đối với hệ thống khách sạn 4, 5 sao trên địa bàn TP.HCM
title_sort cac yeu to tac dong den long trung thanh cua khach hang doi voi he thong khach san 4 5 sao tren dia ban tp hcm
url https://hdl.handle.net/11742/68321
work_keys_str_mv AT phanthanhlong cacyeutotacđongđenlongtrungthanhcuakhachhangđoivoihethongkhachsan45saotrenđiabantphcm

Những quyển sách tương tự

  • Khách sạn xưa nhất tp.HCM: Đi tìm kỷ lục Việt Nam
  • Bí thư Thành uỷ tp.HCM Nguyễn Minh Triết: TP.HCM sẵn sàng gồng mình...
  • Tại sao tp.HCM không bỏ kỳ thi tốt nghiệp tiểu học
  • Tp.HCM: Lỗi của chính quyền, sao lại đổ lên đầu dân?\
    Bằng: Huy Thịnh
  • Đề án chính quyền đô thị TP.HCM: Người dân TP.HCM được lợi gì từ chính quyền đô thị?
    Được phát hành: (11-8)
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved