Skip to content
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Online Public Access Catalog

  • Book Bag: 0 items (Full)
  • Home
  • Services
  • News
  • Introduce
Advanced
  • Home
  • Các yếu tố tác động đến...
  • Cite this
  • Text this
  • Email this
  • Print
  • Export Record
    • Export to RefWorks
    • Export to EndNoteWeb
    • Export to EndNote
  • Save to List
  • Add to Book Bag Remove from Book Bag
  • Permanent link
Các yếu tố tác động đến lòng trung thành của khách hàng đối với hệ thống khách sạn 4, 5 sao trên địa bàn TP.HCM

Các yếu tố tác động đến lòng trung thành của khách hàng đối với hệ thống khách sạn 4, 5 sao trên địa bàn TP.HCM

Saved in:
Bibliographic Details
Main Author: Phan Thành Long
Format: Luận án, luận văn
Language:Vietnamese
Published: 2018
Online Access:https://hdl.handle.net/11742/68321
Tags: Add Tag
No Tags, Be the first to tag this record!
  • Holdings
  • Description
  • Comments
  • Similar Items
  • Staff View
_version_ 1820556560432103424
author Phan Thành Long
author_facet Phan Thành Long
author_sort Phan Thành Long
collection DSpaceTVQH
format Luận án, luận văn
id oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-68321
institution Thư viện số
language Vietnamese
publishDate 2018
record_format dspace
spelling oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-683212024-02-04T20:34:50Z Các yếu tố tác động đến lòng trung thành của khách hàng đối với hệ thống khách sạn 4, 5 sao trên địa bàn TP.HCM Phan Thành Long 2018-12-03 2018-12-10 Luận án, luận văn 32345 https://hdl.handle.net/11742/68321 vi Đại học Quốc tế Hồng Bàng 1 tr. application/pdf Thư viện Quốc hội
spellingShingle Phan Thành Long
Các yếu tố tác động đến lòng trung thành của khách hàng đối với hệ thống khách sạn 4, 5 sao trên địa bàn TP.HCM
title Các yếu tố tác động đến lòng trung thành của khách hàng đối với hệ thống khách sạn 4, 5 sao trên địa bàn TP.HCM
title_full Các yếu tố tác động đến lòng trung thành của khách hàng đối với hệ thống khách sạn 4, 5 sao trên địa bàn TP.HCM
title_fullStr Các yếu tố tác động đến lòng trung thành của khách hàng đối với hệ thống khách sạn 4, 5 sao trên địa bàn TP.HCM
title_full_unstemmed Các yếu tố tác động đến lòng trung thành của khách hàng đối với hệ thống khách sạn 4, 5 sao trên địa bàn TP.HCM
title_short Các yếu tố tác động đến lòng trung thành của khách hàng đối với hệ thống khách sạn 4, 5 sao trên địa bàn TP.HCM
title_sort cac yeu to tac dong den long trung thanh cua khach hang doi voi he thong khach san 4 5 sao tren dia ban tp hcm
url https://hdl.handle.net/11742/68321
work_keys_str_mv AT phanthanhlong cacyeutotacđongđenlongtrungthanhcuakhachhangđoivoihethongkhachsan45saotrenđiabantphcm

Similar Items

  • Khách sạn xưa nhất tp.HCM: Đi tìm kỷ lục Việt Nam
  • Bí thư Thành uỷ tp.HCM Nguyễn Minh Triết: TP.HCM sẵn sàng gồng mình...
  • Tại sao tp.HCM không bỏ kỳ thi tốt nghiệp tiểu học
  • Tp.HCM: Lỗi của chính quyền, sao lại đổ lên đầu dân?\
    by: Huy Thịnh
  • Đề án chính quyền đô thị TP.HCM: Người dân TP.HCM được lợi gì từ chính quyền đô thị?
    Published: (11-8)
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved