Skip to content
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Online Public Access Catalog

  • Book Bag: 0 items (Full)
  • Home
  • Services
  • News
  • Introduce
Advanced
  • Home
  • Các yếu tố tác động đến...
  • Cite this
  • Text this
  • Email this
  • Print
  • Export Record
    • Export to RefWorks
    • Export to EndNoteWeb
    • Export to EndNote
  • Save to List
  • Add to Book Bag Remove from Book Bag
  • Permanent link
Các yếu tố tác động đến lòng trung thành của khách hàng đối với hệ thống khách sạn 4, 5 sao trên địa bàn TP.HCM

Các yếu tố tác động đến lòng trung thành của khách hàng đối với hệ thống khách sạn 4, 5 sao trên địa bàn TP.HCM

Saved in:
Bibliographic Details
Main Author: Phan Thành Long
Format: Luận án, luận văn
Language:Vietnamese
Published: 2018
Online Access:https://hdl.handle.net/11742/68321
Tags: Add Tag
No Tags, Be the first to tag this record!
  • Holdings
  • Description
  • Comments
  • Similar Items
  • Staff View

Similar Items

Khách sạn xưa nhất tp.HCM: Đi tìm kỷ lục Việt Nam
Bí thư Thành uỷ tp.HCM Nguyễn Minh Triết: TP.HCM sẵn sàng gồng mình...
Tại sao tp.HCM không bỏ kỳ thi tốt nghiệp tiểu học
Tp.HCM: Lỗi của chính quyền, sao lại đổ lên đầu dân?\
by: Huy Thịnh
Đề án chính quyền đô thị TP.HCM: Người dân TP.HCM được lợi gì từ chính quyền đô thị?
Published: (11-8)
14 ngân hàng Tp.HCM sẽ tái cơ cấu thế nào?
Quản trị quan hệ khách hàng của các khách sạn 3 – 5 sao trên địa bàn Hà Nội
by: Bùi Thị Quỳnh Trang
Published: (2021)
Vụ điện kế điện tử Tp.HCM: Nhiều câu hỏi xung quanh nguyên Giám đốc Cty Điện lực Tp.HCM Lê Minh Hoàng\
by: Hữu Vinh
Hà Nội, TpHCM: Khốn khổ vì tiếng ồn
by: Lê, Nguyễn
Giao thông Tp.HCM không chịu nổi nếu không xây sân bay Long Thành
Xã hội đen Hải phòng gây án tại tp.HCM
Toàn bộ hơn 500 người lên tp.HCM khiếu kiện đã trở về địa phương
by: Đức Trung
Tuyến Metro đầu tiên tại tp.HCM, những kỳ vọng mới
by: Đỗ, Loan
Hội đồng nhân dân tp.HCM nên có ban dân tộc\
by: Trần Phúc
Tuyến metro đầu tiên tại TP.HCM: Những kỳ vọng mới
Published: (999)
UBND tp.HCM chính thức lên tiếng: Về một số dư luận liên quan đến Công ty Phú Mỹ Hưng\
by: Nguyễn, Thu Tuyết
Từ bưã tiệc miễn phí của 60 thực khách tại nhà hàng của đàn em Năm Cam: Cần làm rõ dấu hiệu khuất tất của một cán bộ Sở VH-TT TP.HCM
Tp.HCM tiến ra biển Đông: Giải bài toán quy hoạch tổng thể
by: Nguyễn, Khoa
Nâng đường chống ngập ở TP.HCM: Vừa tốn kém, vừa hại dân
by: Đình Mười
Đề án chính quyền đô thị TP.HCM: Dịch vụ công chưa rõ ràng
Published: (16-0)
Tác động của chất lượng dịch vụ website đến niềm tin và ý định mua của khách hàng trong lĩnh vực khách sạn: Nghiên cứu thực tiễn khách sạn 4-5 sao tại Khánh Hoà.
by: Nguyễn Hữu Thái Thịnh
Published: (2022)
Tác động của chất lượng dịch vụ website đến niềm tin và ý định mua của khách hàng trong lĩnh vực khách sạn: Nghiên cứu thực tiễn khách sạn 4-5 sao tại Khánh Hoà.
by: Nguyễn Hữu Thái Thịnh
Published: (2022)
Tòa án tp.HCM khuyến khích người dân tố cáo tiêu cực có chứng cứ\
by: Nguyên Hạnh
Nghiên cứu lòng trung thành của khách hàng đối với các khách sạn trên địa bàn Hà Nội
by: Nguyễn Minh Tuấn
Published: (2021)
Cơ sở sản xuất túi nhựa Hoa Lợi tp.HCM hành hạ lao động trẻ em\
by: Cao Hùng
Cử tri Tp.HCM kiến nghị Quốc hội: Cải tiến lương để sống được bằng lương
Sự hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ truyền hình trả tiền SCTV tại TP. Hồ Chí Minh /
by: Lương, Quang Long
Trần Văn Thanh (Thanh Tứ) là đầu nậu heroin lớn nhất ở tp.HCM: Thông tin mới về đường dây ma tuý
Quyết định đập bỏ nhà cao tầng xây trái phép tại tp.HCM liệu có khả thi\
by: Công Quốc
Quận 8 (TP.HCM) - Ai bắt giam oan sai con gái bà mẹ Việt Nam anh hùng\
by: Dương, Minh Đức
Ra sức xây dựng tp.HCM là thành phố xã hội chủ nghĩa, văn minh, hiện đại
Bắt và khởi tố Nguyễn Mạnh Trung, nguyên Phó Trưởng phòng điều tra CA tp.HCM - Do đâu Trung có tòa nhà 5 tầng
Chùa Thày phiền lòng khách đến, buồn lòng khách đi\
by: Kiều Tuyên
Cử tri tp.HCM kiến nghị: Chống tham nhũng mạnh hơn, thêm chính sách có lợi cho dân\
by: Tuấn Sơn
Cử tri tpHCM kiến nghị: Ổn định kinh tế vĩ mô, bảo đảm quyền lợi người dân
by: Vân Anh
Sự hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ truyền hình trả tiền SCTV tại TP. Hồ Chí Minh
by: Lương Quang Long, Hồ Trần Quốc Hải, et al.
Published: (2016)
Văn hóa doanh nghiệp trong khách sạn 5 sao tại Hà Nội.
by: Nguyễn Ngọc Dung
Published: (2017)
Thêm 2 cán bộ cảnh sát (CA tp.HCM) bị khởi tố bắt tạm giam: Liên quan đến vụ án Năm Cam và đồng bọn
Giải quyết khiếu nại tố cáo tại tp.HCM chuyên môn hóa theo mô hình một dấu, một cửa\
by: Quang Trường
Ảnh hưởng của trách nhiệm xã hội doanh nghiệp đến sự gắn kết nhân viên: nghiên cứu lĩnh vực ngân hàng tại TP.HCM
by: Trần Thị Nhinh
Published: (2021)
Prev Next

Similar Items

  • Khách sạn xưa nhất tp.HCM: Đi tìm kỷ lục Việt Nam
  • Bí thư Thành uỷ tp.HCM Nguyễn Minh Triết: TP.HCM sẵn sàng gồng mình...
  • Tại sao tp.HCM không bỏ kỳ thi tốt nghiệp tiểu học
  • Tp.HCM: Lỗi của chính quyền, sao lại đổ lên đầu dân?\
    by: Huy Thịnh
  • Đề án chính quyền đô thị TP.HCM: Người dân TP.HCM được lợi gì từ chính quyền đô thị?
    Published: (11-8)
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved