Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Các yếu tố tác động đến...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Các yếu tố tác động đến lòng trung thành của khách hàng đối với hệ thống khách sạn 4, 5 sao trên địa bàn TP.HCM

Các yếu tố tác động đến lòng trung thành của khách hàng đối với hệ thống khách sạn 4, 5 sao trên địa bàn TP.HCM

Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Tác giả chính: Phan Thành Long
Định dạng: Luận án, luận văn
Ngôn ngữ:Vietnamese
Được phát hành: 2018
Truy cập trực tuyến:https://hdl.handle.net/11742/68321
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên

Những quyển sách tương tự

Khách sạn xưa nhất tp.HCM: Đi tìm kỷ lục Việt Nam
Bí thư Thành uỷ tp.HCM Nguyễn Minh Triết: TP.HCM sẵn sàng gồng mình...
Tại sao tp.HCM không bỏ kỳ thi tốt nghiệp tiểu học
Tp.HCM: Lỗi của chính quyền, sao lại đổ lên đầu dân?\
Bằng: Huy Thịnh
Đề án chính quyền đô thị TP.HCM: Người dân TP.HCM được lợi gì từ chính quyền đô thị?
Được phát hành: (11-8)
14 ngân hàng Tp.HCM sẽ tái cơ cấu thế nào?
Quản trị quan hệ khách hàng của các khách sạn 3 – 5 sao trên địa bàn Hà Nội
Bằng: Bùi Thị Quỳnh Trang
Được phát hành: (2021)
Vụ điện kế điện tử Tp.HCM: Nhiều câu hỏi xung quanh nguyên Giám đốc Cty Điện lực Tp.HCM Lê Minh Hoàng\
Bằng: Hữu Vinh
Hà Nội, TpHCM: Khốn khổ vì tiếng ồn
Bằng: Lê, Nguyễn
Giao thông Tp.HCM không chịu nổi nếu không xây sân bay Long Thành
Xã hội đen Hải phòng gây án tại tp.HCM
Toàn bộ hơn 500 người lên tp.HCM khiếu kiện đã trở về địa phương
Bằng: Đức Trung
Tuyến Metro đầu tiên tại tp.HCM, những kỳ vọng mới
Bằng: Đỗ, Loan
Hội đồng nhân dân tp.HCM nên có ban dân tộc\
Bằng: Trần Phúc
Tuyến metro đầu tiên tại TP.HCM: Những kỳ vọng mới
Được phát hành: (999)
UBND tp.HCM chính thức lên tiếng: Về một số dư luận liên quan đến Công ty Phú Mỹ Hưng\
Bằng: Nguyễn, Thu Tuyết
Từ bưã tiệc miễn phí của 60 thực khách tại nhà hàng của đàn em Năm Cam: Cần làm rõ dấu hiệu khuất tất của một cán bộ Sở VH-TT TP.HCM
Tp.HCM tiến ra biển Đông: Giải bài toán quy hoạch tổng thể
Bằng: Nguyễn, Khoa
Nâng đường chống ngập ở TP.HCM: Vừa tốn kém, vừa hại dân
Bằng: Đình Mười
Đề án chính quyền đô thị TP.HCM: Dịch vụ công chưa rõ ràng
Được phát hành: (16-0)
Tác động của chất lượng dịch vụ website đến niềm tin và ý định mua của khách hàng trong lĩnh vực khách sạn: Nghiên cứu thực tiễn khách sạn 4-5 sao tại Khánh Hoà.
Bằng: Nguyễn Hữu Thái Thịnh
Được phát hành: (2022)
Tác động của chất lượng dịch vụ website đến niềm tin và ý định mua của khách hàng trong lĩnh vực khách sạn: Nghiên cứu thực tiễn khách sạn 4-5 sao tại Khánh Hoà.
Bằng: Nguyễn Hữu Thái Thịnh
Được phát hành: (2022)
Tòa án tp.HCM khuyến khích người dân tố cáo tiêu cực có chứng cứ\
Bằng: Nguyên Hạnh
Nghiên cứu lòng trung thành của khách hàng đối với các khách sạn trên địa bàn Hà Nội
Bằng: Nguyễn Minh Tuấn
Được phát hành: (2021)
Cơ sở sản xuất túi nhựa Hoa Lợi tp.HCM hành hạ lao động trẻ em\
Bằng: Cao Hùng
Cử tri Tp.HCM kiến nghị Quốc hội: Cải tiến lương để sống được bằng lương
Sự hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ truyền hình trả tiền SCTV tại TP. Hồ Chí Minh /
Bằng: Lương, Quang Long
Trần Văn Thanh (Thanh Tứ) là đầu nậu heroin lớn nhất ở tp.HCM: Thông tin mới về đường dây ma tuý
Quyết định đập bỏ nhà cao tầng xây trái phép tại tp.HCM liệu có khả thi\
Bằng: Công Quốc
Quận 8 (TP.HCM) - Ai bắt giam oan sai con gái bà mẹ Việt Nam anh hùng\
Bằng: Dương, Minh Đức
Ra sức xây dựng tp.HCM là thành phố xã hội chủ nghĩa, văn minh, hiện đại
Bắt và khởi tố Nguyễn Mạnh Trung, nguyên Phó Trưởng phòng điều tra CA tp.HCM - Do đâu Trung có tòa nhà 5 tầng
Chùa Thày phiền lòng khách đến, buồn lòng khách đi\
Bằng: Kiều Tuyên
Cử tri tp.HCM kiến nghị: Chống tham nhũng mạnh hơn, thêm chính sách có lợi cho dân\
Bằng: Tuấn Sơn
Cử tri tpHCM kiến nghị: Ổn định kinh tế vĩ mô, bảo đảm quyền lợi người dân
Bằng: Vân Anh
Sự hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ truyền hình trả tiền SCTV tại TP. Hồ Chí Minh
Bằng: Lương Quang Long, Hồ Trần Quốc Hải, et al.
Được phát hành: (2016)
Văn hóa doanh nghiệp trong khách sạn 5 sao tại Hà Nội.
Bằng: Nguyễn Ngọc Dung
Được phát hành: (2017)
Thêm 2 cán bộ cảnh sát (CA tp.HCM) bị khởi tố bắt tạm giam: Liên quan đến vụ án Năm Cam và đồng bọn
Giải quyết khiếu nại tố cáo tại tp.HCM chuyên môn hóa theo mô hình một dấu, một cửa\
Bằng: Quang Trường
Ảnh hưởng của trách nhiệm xã hội doanh nghiệp đến sự gắn kết nhân viên: nghiên cứu lĩnh vực ngân hàng tại TP.HCM
Bằng: Trần Thị Nhinh
Được phát hành: (2021)
Trước Tiếp theo

Những quyển sách tương tự

  • Khách sạn xưa nhất tp.HCM: Đi tìm kỷ lục Việt Nam
  • Bí thư Thành uỷ tp.HCM Nguyễn Minh Triết: TP.HCM sẵn sàng gồng mình...
  • Tại sao tp.HCM không bỏ kỳ thi tốt nghiệp tiểu học
  • Tp.HCM: Lỗi của chính quyền, sao lại đổ lên đầu dân?\
    Bằng: Huy Thịnh
  • Đề án chính quyền đô thị TP.HCM: Người dân TP.HCM được lợi gì từ chính quyền đô thị?
    Được phát hành: (11-8)
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved