Thùy, Đ. T. M. (2022). Các nhân tố ảnh hưởng đến sự gắn kết của khách hàng với các cộng đồng thương hiệu trực tuyến: Nghiên cứu tại Việt Nam.
Trích dẫn kiểu Chicago (xuất bản lần thứ 7)Thùy, Đặng Thị Minh. Các Nhân Tố ảnh Hưởng đến Sự Gắn Kết Của Khách Hàng Với Các Cộng đồng Thương Hiệu Trực Tuyến: Nghiên Cứu Tại Việt Nam. 2022.
Trích dẫn kiểu MLA (xuất bản lần thứ 9)Thùy, Đặng Thị Minh. Các Nhân Tố ảnh Hưởng đến Sự Gắn Kết Của Khách Hàng Với Các Cộng đồng Thương Hiệu Trực Tuyến: Nghiên Cứu Tại Việt Nam. 2022.
Cảnh báo: Các trích dẫn này có thể không phải lúc nào cũng chính xác 100%.