Thùy, Đ. T. M. (2022). Các nhân tố ảnh hưởng đến sự gắn kết của khách hàng với các cộng đồng thương hiệu trực tuyến: Nghiên cứu tại Việt Nam.
Chicago Style (17th ed.) CitationThùy, Đặng Thị Minh. Các Nhân Tố ảnh Hưởng đến Sự Gắn Kết Của Khách Hàng Với Các Cộng đồng Thương Hiệu Trực Tuyến: Nghiên Cứu Tại Việt Nam. 2022.
MLA (9th ed.) CitationThùy, Đặng Thị Minh. Các Nhân Tố ảnh Hưởng đến Sự Gắn Kết Của Khách Hàng Với Các Cộng đồng Thương Hiệu Trực Tuyến: Nghiên Cứu Tại Việt Nam. 2022.
Warning: These citations may not always be 100% accurate.