Skip to content
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Online Public Access Catalog

  • Book Bag: 0 items (Full)
  • Home
  • Services
  • News
  • Introduce
Advanced
  • Home
  • Các nhân tố ảnh hưởng đến sự g...
  • Record Citations
APA (7th ed.) Citation

Thùy, Đ. T. M. (2022). Các nhân tố ảnh hưởng đến sự gắn kết của khách hàng với các cộng đồng thương hiệu trực tuyến: Nghiên cứu tại Việt Nam.

Chicago Style (17th ed.) Citation

Thùy, Đặng Thị Minh. Các Nhân Tố ảnh Hưởng đến Sự Gắn Kết Của Khách Hàng Với Các Cộng đồng Thương Hiệu Trực Tuyến: Nghiên Cứu Tại Việt Nam. 2022.

MLA (9th ed.) Citation

Thùy, Đặng Thị Minh. Các Nhân Tố ảnh Hưởng đến Sự Gắn Kết Của Khách Hàng Với Các Cộng đồng Thương Hiệu Trực Tuyến: Nghiên Cứu Tại Việt Nam. 2022.

Warning: These citations may not always be 100% accurate.
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved