Anh, Đ. T. H. (2021). Nghiên cứu những yếu tố ảnh hưởng đến sự trung thành thương hiệu của người tiêu dùng Việt Nam đối với sản phẩm may mặc của Tổng công ty May 10.
Trích dẫn kiểu Chicago (xuất bản lần thứ 7)Anh, Đào Thị Hà. Nghiên Cứu Những Yếu Tố ảnh Hưởng đến Sự Trung Thành Thương Hiệu Của Người Tiêu Dùng Việt Nam đối Với Sản Phẩm May Mặc Của Tổng Công Ty May 10. 2021.
Trích dẫn kiểu MLA (xuất bản lần thứ 9)Anh, Đào Thị Hà. Nghiên Cứu Những Yếu Tố ảnh Hưởng đến Sự Trung Thành Thương Hiệu Của Người Tiêu Dùng Việt Nam đối Với Sản Phẩm May Mặc Của Tổng Công Ty May 10. 2021.
Cảnh báo: Các trích dẫn này có thể không phải lúc nào cũng chính xác 100%.