Anh, Đ. T. H. (2021). Nghiên cứu những yếu tố ảnh hưởng đến sự trung thành thương hiệu của người tiêu dùng Việt Nam đối với sản phẩm may mặc của Tổng công ty May 10.
Chicago Style (17th ed.) CitationAnh, Đào Thị Hà. Nghiên Cứu Những Yếu Tố ảnh Hưởng đến Sự Trung Thành Thương Hiệu Của Người Tiêu Dùng Việt Nam đối Với Sản Phẩm May Mặc Của Tổng Công Ty May 10. 2021.
MLA (9th ed.) CitationAnh, Đào Thị Hà. Nghiên Cứu Những Yếu Tố ảnh Hưởng đến Sự Trung Thành Thương Hiệu Của Người Tiêu Dùng Việt Nam đối Với Sản Phẩm May Mặc Của Tổng Công Ty May 10. 2021.
Warning: These citations may not always be 100% accurate.