Skip to content
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Online Public Access Catalog

  • Book Bag: 0 items (Full)
  • Home
  • Services
  • News
  • Introduce
Advanced
  • Home
  • Nghiên cứu những yếu tố ảnh hư...
  • Cite this
  • Text this
  • Email this
  • Print
  • Export Record
    • Export to RefWorks
    • Export to EndNoteWeb
    • Export to EndNote
  • Save to List
  • Add to Book Bag Remove from Book Bag
  • Permanent link
Nghiên cứu những yếu tố ảnh hưởng đến sự trung thành thương hiệu của người tiêu dùng Việt Nam đối với sản phẩm may mặc của Tổng công ty May 10

Nghiên cứu những yếu tố ảnh hưởng đến sự trung thành thương hiệu của người tiêu dùng Việt Nam đối với sản phẩm may mặc của Tổng công ty May 10

Saved in:
Bibliographic Details
Main Author: Đào Thị Hà Anh
Format: Luận án, luận văn
Language:Vietnamese
Published: 2021
Online Access:https://hdl.handle.net/11742/68388
Tags: Add Tag
No Tags, Be the first to tag this record!
  • Holdings
  • Description
  • Comments
  • Similar Items
  • Staff View
_version_ 1820560516639096832
author Đào Thị Hà Anh
author_facet Đào Thị Hà Anh
author_sort Đào Thị Hà Anh
collection DSpaceTVQH
format Luận án, luận văn
id oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-68388
institution Thư viện số
language Vietnamese
publishDate 2021
record_format dspace
spelling oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-683882024-02-04T20:40:19Z Nghiên cứu những yếu tố ảnh hưởng đến sự trung thành thương hiệu của người tiêu dùng Việt Nam đối với sản phẩm may mặc của Tổng công ty May 10 Đào Thị Hà Anh 2021-03-31 2021-04-07 Luận án, luận văn 37201 https://hdl.handle.net/11742/68388 vi Học viện Khoa học xã hội, Viện Hàn lâm khoa học xã hội Việt Nam 2 tr. application/pdf application/pdf Thư viện Quốc hội
spellingShingle Đào Thị Hà Anh
Nghiên cứu những yếu tố ảnh hưởng đến sự trung thành thương hiệu của người tiêu dùng Việt Nam đối với sản phẩm may mặc của Tổng công ty May 10
title Nghiên cứu những yếu tố ảnh hưởng đến sự trung thành thương hiệu của người tiêu dùng Việt Nam đối với sản phẩm may mặc của Tổng công ty May 10
title_full Nghiên cứu những yếu tố ảnh hưởng đến sự trung thành thương hiệu của người tiêu dùng Việt Nam đối với sản phẩm may mặc của Tổng công ty May 10
title_fullStr Nghiên cứu những yếu tố ảnh hưởng đến sự trung thành thương hiệu của người tiêu dùng Việt Nam đối với sản phẩm may mặc của Tổng công ty May 10
title_full_unstemmed Nghiên cứu những yếu tố ảnh hưởng đến sự trung thành thương hiệu của người tiêu dùng Việt Nam đối với sản phẩm may mặc của Tổng công ty May 10
title_short Nghiên cứu những yếu tố ảnh hưởng đến sự trung thành thương hiệu của người tiêu dùng Việt Nam đối với sản phẩm may mặc của Tổng công ty May 10
title_sort nghien cuu nhung yeu to anh huong den su trung thanh thuong hieu cua nguoi tieu dung viet nam doi voi san pham may mac cua tong cong ty may 10
url https://hdl.handle.net/11742/68388
work_keys_str_mv AT đaothihaanh nghiencuunhungyeutoanhhuongđensutrungthanhthuonghieucuanguoitieudungvietnamđoivoisanphammaymaccuatongcongtymay10

Similar Items

  • Công ty May 10
    by: Đặng Phương Dung
    Published: (2003)
  • Các nhân tố ảnh hưởng đến hành vi tiêu dùng hàng may mặc của cư dân TP. Đà Nẵng /
    by: Võ, Thị Thanh Phương
  • Các nhân tố ảnh hưởng đến hành vi tiêu dùng hàng may mặc của cư dân TP. Đà Nẵng
    by: Võ Thị Thanh Thương, Nguyễn Thị Thảo
    Published: (2016)
  • Máy yêu
    Published: (1991)
  • Tổng công ty Dệt May
    by: Lê Quốc Ân
    Published: (2003)
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved