Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Các yếu tố ảnh hưởng đế...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Các yếu tố ảnh hưởng đến việc chấp nhận thông tin truyền khẩu điện tử của người tiêu dùng tại Thành phố Hồ Chí Minh

Các yếu tố ảnh hưởng đến việc chấp nhận thông tin truyền khẩu điện tử của người tiêu dùng tại Thành phố Hồ Chí Minh

Hiển thị phiên bản (1) khác
Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Tác giả chính: Đinh Hùng
Định dạng: Luận án, luận văn
Ngôn ngữ:Vietnamese
Được phát hành: 2020
Truy cập trực tuyến:https://hdl.handle.net/11742/68389
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Phiên bản (1) khác
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên

Những quyển sách tương tự

Các yếu tố ảnh hưởng đến việc chấp nhận thông tin truyền khẩu điện tử của người tiêu dùng tại Thành phố Hồ Chí Minh
Bằng: Đinh Hùng
Từ Chủ nghĩa yêu nước truyền thống đến Chủ nghĩa yêu nước Hồ Chí Minh
Bằng: Nguyễn, Hùng Hậu
Được phát hành: (2008)
Từ Chủ nghĩa yêu nước truyền thống đến Chủ nghĩa yêu nước Hồ Chí Minh
Bằng: Nguyễn Hùng Hậu
Được phát hành: (2008)
Làng nghề truyền thống sản xuất hàng xuất khẩu tại Thành phố Hồ Chí Minh
Được phát hành: (2017)
Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng hệ thống tàu điện ngầm Metro tại Thành phố Hồ Chí Minh
Bằng: Đặng Thị Ngọc Dung
Được phát hành: (2012)
Ảnh hưởng của các yếu tố đổi mới trên sản phẩm điện thoại thông minh đến sự hài lòng của khách hàng gen Z tại thành phố Hồ Chí Minh
Bằng: Phạm Hùng Cường, Nguyễn Thị Hiếu Hạnh
Được phát hành: (2024)
Ảnh hưởng của niềm tin, cảm nhận rủi ro đến ý định mua thực phẩm của người tiêu dùng tại Thành phố Hồ Chí Minh
Bằng: Nguyễn Kim Nam
Được phát hành: (2020)
Ảnh hưởng của niềm tin, cảm nhận rủi ro đến ý định mua thực phẩm của người tiêu dùng tại Thành phố Hồ Chí Minh
Bằng: Nguyễn Kim Nam
Được phát hành: (2020)
Các yếu tố ảnh hưởng đến kết quả xuất khẩu rau quả
Bằng: Phạm Ngọc Ý
Được phát hành: (2021)
Các yếu tố ảnh hưởng đến tài sản thương hiệu trường Đại học Ngân hàng thành phố Hồ Chí Minh
Bằng: Trần Văn Đạt
Được phát hành: (2020)
Các yếu tố ảnh hưởng đến sự chấp nhận của khách hàng đối với dịch vụ ngân hàng điện tử /
Bằng: Nguyễn, Thị Nguyệt Dung
Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua căn hộ chung cư thương mại của người tiêu dùng khu vực thành phố Hồ Chí Minh
Bằng: Phạm Đình Hân
Được phát hành: (2023)
Đo lường yếu tố ảnh hưởng giá trị thương hiệu Agribank tại Thành phố Hồ Chí Minh
Bằng: Nguyễn Thị Ánh Hồng
Được phát hành: (2016)
Ẩn dụ ý niệm về tình yêu trong truyện ngắn Anh – Việt
Bằng: Đinh Thị Hương
Được phát hành: (2023)
Tác động của giá trị tiêu dùng và tính đổi mới của người tiêu dùng đến hành vi chấp nhận sản phẩm mới - Nghiên cứu trường hợp nhóm sản phẩm điện tử cá nhân tại thị trường Thành phố Hồ Chí Minh
Bằng: Dư Thị Chung
Được phát hành: (2022)
Sân khấu kịch nói trong đời sống văn hóa Thành phố Hồ Chí Minh (từ năm 2010 đến năm 2020)
Bằng: Ngô Anh Đào
Được phát hành: (2022)
Sài gòn-thành phố Hồ Chí Minh là một hình ảnh tiêu biểu thể hiện sức mạnh truyền thống đại đoàn kết dân tộc và ý chí thống nhất non sông\
Bằng: Lê, Khả Phiêu
Các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi tìm kiếm thông tin trực tuyến khi mua sắm của người tiêu dùng Việt Nam
Bằng: Bạch Thanh Phong
Được phát hành: (2020)
Các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi tìm kiếm thông tin trực tuyến khi mua sắm của người tiêu dùng Việt Nam
Bằng: Bạch Thanh Phong
Được phát hành: (2020)
Các yếu tố ảnh hưởng đến năng lực cốt lõi của hệ thống trường đại học tư thục: nghiên cứu tại thành phố Hồ Chí Minh
Bằng: MẠCH TRẦN HUY
Được phát hành: (2022)
Truyền thông chính sách - góc nhìn từ thành phố Hồ Chí Minh
Bằng: Nguyễn Đức Quyền
Được phát hành: (2024)
Bỏ hộ khẩu là tất yếu
Bằng: Lê, Thanh Phong
Từ tư duy truyền thống đến tư tưởng Hồ Chí Minh\
Bằng: Hoàng Tùng
Được phát hành: (1998)
Một số yếu tố ảnh hưởng đến khai thác tiềm năng xuất khẩu hàng công nghệ cao của Việt Nam
Bằng: Phạm Hoàng Linh, et al.
Được phát hành: (2020)
Hình tượng đồ vật trong Phim truyện Điện ảnh
Bằng: Trần Thị Thanh Hồng
Được phát hành: (2021)
Các yếu tố ảnh hưởng đến minh bạch hóa thông tin trong hoạt động kinh doanh của các ngân hàng thương mại Việt Nam
Bằng: Nguyễn Minh Phương
Được phát hành: (2018)
Các yếu tố ảnh hưởng đến hiệu quả kinh tế của các hộ sản xuất vải thiều theo tiêu chuẩn GAP tại tỉnh Bắc Giang
Bằng: Phạm Thị Dinh
Được phát hành: (2020)
Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến sự trung thành thương hiệu của người tiêu dùng với nhóm sảnphẩm bánh kẹo truyền thống khu vực Miền Trung - Tây Nguyên
Bằng: Đặng Hồng Vương
Được phát hành: (2021)
Các yếu tố tác động đến xuất khẩu hàng công nghệ cao của Việt Nam
Bằng: Đỗ Đình Mỹ
Được phát hành: (2020)
Dự thảo luật điện ảnh thiếu thực tế và chắp vá
Bằng: Phạm, Viết Đào
Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến khả năng cạnh tranh của doanh nghiệp xuất khẩu thủy sản tại vùng kinh tế trọng điểm miền Trung
Bằng: Đặng Đình Đào
Nghiên cứu ảnh hưởng của một số yếu tố văn hóa cá nhân đến hành vi chấp nhận sản phẩm mới của người tiêu dùng khu vực nội thành Hà Nội (nghiên cứu nhóm hàng điện tử dùng cho cá nhân)
Bằng: Cao Thị Thanh
Được phát hành: (2014)
Ngôn ngữ ánh sáng và màu sắc trong tạo hình điện ảnh phim truyện
Bằng: Phạm Huy Quang
Được phát hành: (2021)
Từ điển an toàn thông tin Anh - Việt và Việt - Anh
Được phát hành: (2001)
Một số suy nghĩ và kinh nghiệm bước đầu thực hiện khẩu hiệu "Toàn dân tham gia công tác xuất nhập khẩu" của thành phố Hồ Chí Minh
Bằng: Đinh Xáng, đại biểu thành phố Hồ Chí Minh, et al.
Được phát hành: (20-1)
Những yếu tố ảnh hưởng đến chức năng đại diện của Quốc hội (Nghị viện)
Bằng: Trần Thị Hạnh Dung, et al.
Được phát hành: (2010)
Những nhân tố tác động đến ý định tiêu dùng xanh của người dân tại Thành phố Hồ Chí Minh
Bằng: Nguyễn Thị Bích Vân
Được phát hành: (2020)
Các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng trên sàn thương mại điện tử của thế hệ Z trên địa bàn thành phố Bắc Giang, tỉnh Bắc Giang
Bằng: Phan Thị Hà Châm, Đinh Thành Tuân
Được phát hành: (2024)
Ảnh hưởng của Thể hệ Stanislavski đến sân khấu kịch Việt Nam
Bằng: Cao Thị Xuân Ngọc
Được phát hành: (2016)
Phát triển dịch vụ tư vấn marketing xuất khẩu cho các doanh nghiệp Việt Nam trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh
Bằng: Đinh Văn Hưởng
Được phát hành: (2016)
Trước Tiếp theo

Những quyển sách tương tự

  • Các yếu tố ảnh hưởng đến việc chấp nhận thông tin truyền khẩu điện tử của người tiêu dùng tại Thành phố Hồ Chí Minh
    Bằng: Đinh Hùng
  • Từ Chủ nghĩa yêu nước truyền thống đến Chủ nghĩa yêu nước Hồ Chí Minh
    Bằng: Nguyễn, Hùng Hậu
    Được phát hành: (2008)
  • Từ Chủ nghĩa yêu nước truyền thống đến Chủ nghĩa yêu nước Hồ Chí Minh
    Bằng: Nguyễn Hùng Hậu
    Được phát hành: (2008)
  • Làng nghề truyền thống sản xuất hàng xuất khẩu tại Thành phố Hồ Chí Minh
    Được phát hành: (2017)
  • Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng hệ thống tàu điện ngầm Metro tại Thành phố Hồ Chí Minh
    Bằng: Đặng Thị Ngọc Dung
    Được phát hành: (2012)
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved