Các yếu tố ảnh hưởng đến việc chấp nhận thông tin truyền khẩu điện tử của người tiêu dùng tại Thành phố Hồ Chí Minh
by: Đinh Hùng
Các yếu tố ảnh hưởng đến việc chấp nhận thông tin truyền khẩu điện tử của người tiêu dùng tại Thành phố Hồ Chí Minh
Saved in:
Main Author: | Đinh Hùng |
---|---|
Format: | Luận án, luận văn |
Language: | Vietnamese |
Published: |
2020
|
Online Access: | https://hdl.handle.net/11742/68389 |
Tags: |
Add Tag
No Tags, Be the first to tag this record!
|
Similar Items
-
Các yếu tố ảnh hưởng đến việc chấp nhận thông tin truyền khẩu điện tử của người tiêu dùng tại Thành phố Hồ Chí Minh
by: Đinh Hùng -
Từ Chủ nghĩa yêu nước truyền thống đến Chủ nghĩa yêu nước Hồ Chí Minh
by: Nguyễn, Hùng Hậu
Published: (2008) -
Từ Chủ nghĩa yêu nước truyền thống đến Chủ nghĩa yêu nước Hồ Chí Minh
by: Nguyễn Hùng Hậu
Published: (2008) -
Làng nghề truyền thống sản xuất hàng xuất khẩu tại Thành phố Hồ Chí Minh
Published: (2017) -
Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng hệ thống tàu điện ngầm Metro tại Thành phố Hồ Chí Minh
by: Đặng Thị Ngọc Dung
Published: (2012)