Skip to content
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Online Public Access Catalog

  • Book Bag: 0 items (Full)
  • Home
  • Services
  • News
  • Introduce
Advanced
  • Home
  • Các yếu tố ảnh hưởng đế...
  • Cite this
  • Text this
  • Email this
  • Print
  • Export Record
    • Export to RefWorks
    • Export to EndNoteWeb
    • Export to EndNote
  • Save to List
  • Add to Book Bag Remove from Book Bag
  • Permanent link
Các yếu tố ảnh hưởng đến việc chấp nhận thông tin truyền khẩu điện tử của người tiêu dùng tại Thành phố Hồ Chí Minh

Các yếu tố ảnh hưởng đến việc chấp nhận thông tin truyền khẩu điện tử của người tiêu dùng tại Thành phố Hồ Chí Minh

Show other versions (1)
Saved in:
Bibliographic Details
Main Author: Đinh Hùng
Format: Luận án, luận văn
Language:Vietnamese
Published: 2020
Online Access:https://hdl.handle.net/11742/68389
Tags: Add Tag
No Tags, Be the first to tag this record!
  • Holdings
  • Description
  • Comments
  • Other Versions (1)
  • Similar Items
  • Staff View

Similar Items

Các yếu tố ảnh hưởng đến việc chấp nhận thông tin truyền khẩu điện tử của người tiêu dùng tại Thành phố Hồ Chí Minh
by: Đinh Hùng
Từ Chủ nghĩa yêu nước truyền thống đến Chủ nghĩa yêu nước Hồ Chí Minh
by: Nguyễn, Hùng Hậu
Published: (2008)
Từ Chủ nghĩa yêu nước truyền thống đến Chủ nghĩa yêu nước Hồ Chí Minh
by: Nguyễn Hùng Hậu
Published: (2008)
Làng nghề truyền thống sản xuất hàng xuất khẩu tại Thành phố Hồ Chí Minh
Published: (2017)
Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng hệ thống tàu điện ngầm Metro tại Thành phố Hồ Chí Minh
by: Đặng Thị Ngọc Dung
Published: (2012)
Ảnh hưởng của các yếu tố đổi mới trên sản phẩm điện thoại thông minh đến sự hài lòng của khách hàng gen Z tại thành phố Hồ Chí Minh
by: Phạm Hùng Cường, Nguyễn Thị Hiếu Hạnh
Published: (2024)
Ảnh hưởng của niềm tin, cảm nhận rủi ro đến ý định mua thực phẩm của người tiêu dùng tại Thành phố Hồ Chí Minh
by: Nguyễn Kim Nam
Published: (2020)
Ảnh hưởng của niềm tin, cảm nhận rủi ro đến ý định mua thực phẩm của người tiêu dùng tại Thành phố Hồ Chí Minh
by: Nguyễn Kim Nam
Published: (2020)
Các yếu tố ảnh hưởng đến kết quả xuất khẩu rau quả
by: Phạm Ngọc Ý
Published: (2021)
Các yếu tố ảnh hưởng đến tài sản thương hiệu trường Đại học Ngân hàng thành phố Hồ Chí Minh
by: Trần Văn Đạt
Published: (2020)
Các yếu tố ảnh hưởng đến sự chấp nhận của khách hàng đối với dịch vụ ngân hàng điện tử /
by: Nguyễn, Thị Nguyệt Dung
Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua căn hộ chung cư thương mại của người tiêu dùng khu vực thành phố Hồ Chí Minh
by: Phạm Đình Hân
Published: (2023)
Đo lường yếu tố ảnh hưởng giá trị thương hiệu Agribank tại Thành phố Hồ Chí Minh
by: Nguyễn Thị Ánh Hồng
Published: (2016)
Ẩn dụ ý niệm về tình yêu trong truyện ngắn Anh – Việt
by: Đinh Thị Hương
Published: (2023)
Tác động của giá trị tiêu dùng và tính đổi mới của người tiêu dùng đến hành vi chấp nhận sản phẩm mới - Nghiên cứu trường hợp nhóm sản phẩm điện tử cá nhân tại thị trường Thành phố Hồ Chí Minh
by: Dư Thị Chung
Published: (2022)
Sân khấu kịch nói trong đời sống văn hóa Thành phố Hồ Chí Minh (từ năm 2010 đến năm 2020)
by: Ngô Anh Đào
Published: (2022)
Sài gòn-thành phố Hồ Chí Minh là một hình ảnh tiêu biểu thể hiện sức mạnh truyền thống đại đoàn kết dân tộc và ý chí thống nhất non sông\
by: Lê, Khả Phiêu
Các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi tìm kiếm thông tin trực tuyến khi mua sắm của người tiêu dùng Việt Nam
by: Bạch Thanh Phong
Published: (2020)
Các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi tìm kiếm thông tin trực tuyến khi mua sắm của người tiêu dùng Việt Nam
by: Bạch Thanh Phong
Published: (2020)
Các yếu tố ảnh hưởng đến năng lực cốt lõi của hệ thống trường đại học tư thục: nghiên cứu tại thành phố Hồ Chí Minh
by: MẠCH TRẦN HUY
Published: (2022)
Truyền thông chính sách - góc nhìn từ thành phố Hồ Chí Minh
by: Nguyễn Đức Quyền
Published: (2024)
Bỏ hộ khẩu là tất yếu
by: Lê, Thanh Phong
Từ tư duy truyền thống đến tư tưởng Hồ Chí Minh\
by: Hoàng Tùng
Published: (1998)
Một số yếu tố ảnh hưởng đến khai thác tiềm năng xuất khẩu hàng công nghệ cao của Việt Nam
by: Phạm Hoàng Linh, et al.
Published: (2020)
Hình tượng đồ vật trong Phim truyện Điện ảnh
by: Trần Thị Thanh Hồng
Published: (2021)
Các yếu tố ảnh hưởng đến minh bạch hóa thông tin trong hoạt động kinh doanh của các ngân hàng thương mại Việt Nam
by: Nguyễn Minh Phương
Published: (2018)
Các yếu tố ảnh hưởng đến hiệu quả kinh tế của các hộ sản xuất vải thiều theo tiêu chuẩn GAP tại tỉnh Bắc Giang
by: Phạm Thị Dinh
Published: (2020)
Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến sự trung thành thương hiệu của người tiêu dùng với nhóm sảnphẩm bánh kẹo truyền thống khu vực Miền Trung - Tây Nguyên
by: Đặng Hồng Vương
Published: (2021)
Các yếu tố tác động đến xuất khẩu hàng công nghệ cao của Việt Nam
by: Đỗ Đình Mỹ
Published: (2020)
Dự thảo luật điện ảnh thiếu thực tế và chắp vá
by: Phạm, Viết Đào
Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến khả năng cạnh tranh của doanh nghiệp xuất khẩu thủy sản tại vùng kinh tế trọng điểm miền Trung
by: Đặng Đình Đào
Nghiên cứu ảnh hưởng của một số yếu tố văn hóa cá nhân đến hành vi chấp nhận sản phẩm mới của người tiêu dùng khu vực nội thành Hà Nội (nghiên cứu nhóm hàng điện tử dùng cho cá nhân)
by: Cao Thị Thanh
Published: (2014)
Ngôn ngữ ánh sáng và màu sắc trong tạo hình điện ảnh phim truyện
by: Phạm Huy Quang
Published: (2021)
Từ điển an toàn thông tin Anh - Việt và Việt - Anh
Published: (2001)
Một số suy nghĩ và kinh nghiệm bước đầu thực hiện khẩu hiệu "Toàn dân tham gia công tác xuất nhập khẩu" của thành phố Hồ Chí Minh
by: Đinh Xáng, đại biểu thành phố Hồ Chí Minh, et al.
Published: (20-1)
Những yếu tố ảnh hưởng đến chức năng đại diện của Quốc hội (Nghị viện)
by: Trần Thị Hạnh Dung, et al.
Published: (2010)
Những nhân tố tác động đến ý định tiêu dùng xanh của người dân tại Thành phố Hồ Chí Minh
by: Nguyễn Thị Bích Vân
Published: (2020)
Các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng trên sàn thương mại điện tử của thế hệ Z trên địa bàn thành phố Bắc Giang, tỉnh Bắc Giang
by: Phan Thị Hà Châm, Đinh Thành Tuân
Published: (2024)
Ảnh hưởng của Thể hệ Stanislavski đến sân khấu kịch Việt Nam
by: Cao Thị Xuân Ngọc
Published: (2016)
Phát triển dịch vụ tư vấn marketing xuất khẩu cho các doanh nghiệp Việt Nam trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh
by: Đinh Văn Hưởng
Published: (2016)
Prev Next

Similar Items

  • Các yếu tố ảnh hưởng đến việc chấp nhận thông tin truyền khẩu điện tử của người tiêu dùng tại Thành phố Hồ Chí Minh
    by: Đinh Hùng
  • Từ Chủ nghĩa yêu nước truyền thống đến Chủ nghĩa yêu nước Hồ Chí Minh
    by: Nguyễn, Hùng Hậu
    Published: (2008)
  • Từ Chủ nghĩa yêu nước truyền thống đến Chủ nghĩa yêu nước Hồ Chí Minh
    by: Nguyễn Hùng Hậu
    Published: (2008)
  • Làng nghề truyền thống sản xuất hàng xuất khẩu tại Thành phố Hồ Chí Minh
    Published: (2017)
  • Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng hệ thống tàu điện ngầm Metro tại Thành phố Hồ Chí Minh
    by: Đặng Thị Ngọc Dung
    Published: (2012)
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved