Hiền, Đ. C. (2023). Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử tại các Ngân hàng thương mại Việt Nam.
Chicago Style (17th ed.) CitationHiền, Đỗ Cẩm. Nghiên Cứu Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Về Chất Lượng Dịch Vụ Ngân Hàng điện Tử Tại Các Ngân Hàng Thương Mại Việt Nam. 2023.
MLA (9th ed.) CitationHiền, Đỗ Cẩm. Nghiên Cứu Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Về Chất Lượng Dịch Vụ Ngân Hàng điện Tử Tại Các Ngân Hàng Thương Mại Việt Nam. 2023.
Warning: These citations may not always be 100% accurate.