Skip to content
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Online Public Access Catalog

  • Book Bag: 0 items (Full)
  • Home
  • Services
  • News
  • Introduce
Advanced
  • Home
  • Nghiên cứu sự hài lòng của khá...
  • Cite this
  • Text this
  • Email this
  • Print
  • Export Record
    • Export to RefWorks
    • Export to EndNoteWeb
    • Export to EndNote
  • Save to List
  • Add to Book Bag Remove from Book Bag
  • Permanent link
Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử tại các Ngân hàng thương mại Việt Nam

Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử tại các Ngân hàng thương mại Việt Nam

Saved in:
Bibliographic Details
Main Author: Đỗ Cẩm Hiền
Format: Luận án, luận văn
Language:Vietnamese
Published: 2023
Online Access:https://hdl.handle.net/11742/68394
Tags: Add Tag
No Tags, Be the first to tag this record!
  • Holdings
  • Description
  • Comments
  • Similar Items
  • Staff View
_version_ 1820550893215416320
author Đỗ Cẩm Hiền
author_facet Đỗ Cẩm Hiền
author_sort Đỗ Cẩm Hiền
collection DSpaceTVQH
format Luận án, luận văn
id oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-68394
institution Thư viện số
language Vietnamese
publishDate 2023
record_format dspace
spelling oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-683942024-02-04T20:41:06Z Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử tại các Ngân hàng thương mại Việt Nam Đỗ Cẩm Hiền 2023-11-28 2023-12-05 Luận án, luận văn 43001 https://hdl.handle.net/11742/68394 vi TRƯỜNG ĐẠI HỌC KINH DOANH VÀ CÔNG NGHỆ HÀ NỘI 163 tr. application/vnd.openxmlformats-officedocument.wordprocessingml.document application/msword application/vnd.openxmlformats-officedocument.wordprocessingml.document application/vnd.openxmlformats-officedocument.wordprocessingml.document Thư viện Quốc hội
spellingShingle Đỗ Cẩm Hiền
Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử tại các Ngân hàng thương mại Việt Nam
title Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử tại các Ngân hàng thương mại Việt Nam
title_full Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử tại các Ngân hàng thương mại Việt Nam
title_fullStr Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử tại các Ngân hàng thương mại Việt Nam
title_full_unstemmed Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử tại các Ngân hàng thương mại Việt Nam
title_short Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử tại các Ngân hàng thương mại Việt Nam
title_sort nghien cuu su hai long cua khach hang ve chat luong dich vu ngan hang dien tu tai cac ngan hang thuong mai viet nam
url https://hdl.handle.net/11742/68394
work_keys_str_mv AT đocamhien nghiencuusuhailongcuakhachhangvechatluongdichvunganhangđientutaicacnganhangthuongmaivietnam

Similar Items

  • Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử
    by: Phạm Văn Hiếu
    Published: (2023)
  • Đánh giá chất lượng dịch vụ ngân hàng thương mại Việt Nam - góc nhìn từ sự hài lòng của khách hàng
    by: Trần Thị Thanh Thúy
    Published: (2017)
  • Chất lượng dịch vụ ngân hàng và mối quan hệ giữa sự hài lòng với lòng trung thành của khách hàng /
    by: Huỳnh, Quang Linh
  • Chất lượng dịch vụ ngân hàng và mối quan hệ giữa sự hài lòng với lòng trung thành của khách hàng
    by: Huỳnh Quang Linh
    Published: (2016)
  • Chất lượng dịch vụ ngân hàng của các ngân hàng thương mại Việt Nam
    by: Trần Thị Thanh Thúy
    Published: (2018)
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved