Chung, D. T. (2022). Tác động của giá trị tiêu dùng và tính đổi mới của người tiêu dùng đến hành vi chấp nhận sản phẩm mới - Nghiên cứu trường hợp nhóm sản phẩm điện tử cá nhân tại thị trường Thành phố Hồ Chí Minh.
Trích dẫn kiểu Chicago (xuất bản lần thứ 7)Chung, Dư Thị. Tác động Của Giá Trị Tiêu Dùng Và Tính đổi Mới Của Người Tiêu Dùng đến Hành Vi Chấp Nhận Sản Phẩm Mới - Nghiên Cứu Trường Hợp Nhóm Sản Phẩm điện Tử Cá Nhân Tại Thị Trường Thành Phố Hồ Chí Minh. 2022.
Trích dẫn kiểu MLA (xuất bản lần thứ 9)Chung, Dư Thị. Tác động Của Giá Trị Tiêu Dùng Và Tính đổi Mới Của Người Tiêu Dùng đến Hành Vi Chấp Nhận Sản Phẩm Mới - Nghiên Cứu Trường Hợp Nhóm Sản Phẩm điện Tử Cá Nhân Tại Thị Trường Thành Phố Hồ Chí Minh. 2022.
Cảnh báo: Các trích dẫn này có thể không phải lúc nào cũng chính xác 100%.