Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Tác động của giá trị tiêu dùng...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Tác động của giá trị tiêu dùng và tính đổi mới của người tiêu dùng đến hành vi chấp nhận sản phẩm mới - Nghiên cứu trường hợp nhóm sản phẩm điện tử cá nhân tại thị trường Thành phố Hồ Chí Minh

Tác động của giá trị tiêu dùng và tính đổi mới của người tiêu dùng đến hành vi chấp nhận sản phẩm mới - Nghiên cứu trường hợp nhóm sản phẩm điện tử cá nhân tại thị trường Thành phố Hồ Chí Minh

Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Tác giả chính: Dư Thị Chung
Định dạng: Luận án, luận văn
Ngôn ngữ:Vietnamese
Được phát hành: 2022
Truy cập trực tuyến:https://hdl.handle.net/11742/68401
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên

Những quyển sách tương tự

Nghiên cứu ảnh hưởng của một số yếu tố văn hóa cá nhân đến hành vi chấp nhận sản phẩm mới của người tiêu dùng khu vực nội thành Hà Nội (nghiên cứu nhóm hàng điện tử dùng cho cá nhân)
Bằng: Cao Thị Thanh
Được phát hành: (2014)
Nhận thức, ý định và hành vi mua của người tiêu dùng đối với các sản phẩm thực phẩm hữu cơ
Bằng: Nguyễn Văn Thích
Được phát hành: (2023)
Ảnh hưởng của gắn kết sản phẩm và nhạy cảm vị thế tới mức độ chấp nhận giá của người tiêu dùng: Nghiên cứu tại thị trường điện thoại di động Việt Nam
Bằng: Nguyễn Thị Huyền
Được phát hành: (2018)
Ảnh hưởng của gắn kết sản phẩm và nhạy cảm vị thế tới mức độ chấp nhận giá của người tiêu dùng: Nghiên cứu tại thị trường điện thoại di động Việt Nam.
Bằng: Nguyễn Minh Ngọc
Được phát hành: (2018)
Phát triển thị trường tiêu thụ sản phẩm của các doanh nghiệp sản xuất bê tông đúc sẵn ở Việt Nam: Luận án Phó Tiến sĩ kinh tế\
Bằng: Bùi, Văn Noãn
Được phát hành: (1996)
Đánh giá thị hiếu của người tiêu dùng đối với các sản phẩm nuôi trồng thủy sản được dán nhãn sinh thái ở Việt Nam
Bằng: Đỗ Huy Long
Được phát hành: (2022)
Tác động của Cửa hàng Đầu đàn (Flagship Store) tới nhận biết thương hiệu các sản phẩm ngành hàng tiêu dùng nhanh (FMCG) trên thị trường Việt Nam
Bằng: Vũ Đức Lợi
Được phát hành: (2021)
Ứng dụng tiêu chuẩn hóa trong quản lý chất lượng sản phẩm xuất khẩu.
Bằng: Ngô Văn Giới
Được phát hành: (2024)
Định giá và tiêu thụ sản phẩm của doanh nghiệp\
Bằng: Lê, Thu
Được phát hành: (1993)
Hướng đi cho sản phẩm tín dụng bất động sản cá nhân tại các ngân hàng thương mại Việt Nam
Bằng: Tạ Thanh Huyền
Được phát hành: (2019)
Hướng đi cho sản phẩm tín dụng bất động sản cá nhân tại các ngân hàng thương mại Việt Nam
Bằng: Tạ Thanh Huyền
Được phát hành: (2019)
Sản xuất hàng tiêu dùng
Bằng: Nguyễn Trung Tín, Đại biểu Nghĩa Bình, et al.
Được phát hành: (10-0)
Ảnh hưởng của nguồn gốc sản phẩm tới ý định mua của người tiêu dùng Việt Nam
Bằng: Nguyễn Thu Ngà
Được phát hành: (2022)
Mối quan hệ giữa dòng tiền tự do, cơ hội tăng trưởng và hiệu quả hoạt động của doanh nghiệp nhóm ngành hàng tiêu dùng
Bằng: Nguyễn Thị Thanh Thuỷ
Được phát hành: (2024)
Trách nhiệm của tổ chức, cá nhân vi phạm pháp luật môi trường ở một số nước
Bằng: Trần Thắng Lợi, et al.
Được phát hành: (2004)
Về việc xây dựng tiêu chuẩn đánh giá trình độ văn hóa pháp lý của cá nhân và nhóm xã hội ở nươc ta hiện nay
Bằng: Nguyễn Văn Động
Được phát hành: (2008)
Chế định trách nhiệm sản phẩm trong pháp luật bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng /
Bằng: Ngô, Thu Trang
Thực trạng giải quyết tranh chấp giữa người tiêu dùng và tổ chức cá nhân kinh doanh tại Việt Nam
Bằng: CLan Anh
Được phát hành: (2022)
Vai trò của marketing mix đối với hành vi người tiêu dùng sản phẩm xanh của khách hàng
Bằng: Lương Quý Ngọc
Được phát hành: (2023)
Tội chứa chấp hoặc tiêu thụ tài sản người khác phạm tội mà có theo luật hình sự Việt Nam
Bằng: Trần Thị Ngọc Hiếu
Được phát hành: (2016)
Mục tiêu sản xuất hàng tiêu dùng đến năm 2005\
Bằng: Thiếu Mai
Tiêu chuẩn và chất lượng trong sản phẩm công nghiệp số
Bằng: Lê Như Quân
Được phát hành: (2024)
Giải pháp nâng cao hiểu quả giải quyết tranh chấp giữa người tiêu dùng và tổ chức, cá nhân kinh doanh
Bằng: CLan Anh
Được phát hành: (2022)
Nghiên cứu môi trường đất, nước và đa dạng cá của các mô hình sản xuất tại U Minh Hạ - tỉnh Cà Mau
Bằng: Lê Văn Dũ
Được phát hành: (2022)
Tội chứa chấp hoặc tiêu thụ tài sản do người khác phạm tội mà có theo Luật hình sự Việt Nam /
Bằng: Trần, Thị Ngọc Hiếu
Tội chứa chấp hoặc tiêu thụ tài sản do người khác phạm tội mà có trong Luật hình sự Việt Nam.
Bằng: Phạm Văn Báu
Được phát hành: (2004)
Hệ nhân tử trong nhóm phạm trù phân bậc
Bằng: Phạm Thị Cúc
Được phát hành: (2014)
Nhiều cơ sở sản xuất vi phạm Luật bảo vệ môi trường
Đảm bảo quyền của người tiêu dùng thực phẩm
Bằng: Huỳnh Quang Thuận, Nguyễn Phương Thảo
Được phát hành: (2016)
Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng tới quyết định mua sản phẩm có bao bì thân thiện với môi trường của khách hàng cá nhân ở Việt Nam
Bằng: Trần Minh Thu
Được phát hành: (2020)
Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng tới quyết định mua sản phẩm có bao bì thân thiện với môi trường của khách hàng cá nhân ở Việt Nam
Bằng: Trần Minh Thu
Được phát hành: (2020)
Tội chứa chấp hoặc tiêu thụ tài sản do người khác phạm tội mà có vướng mắc và kiến nghị hoàn thiện
Bằng: Đỗ Nam Trung
Được phát hành: (2020)
Liên kết trong sản xuất và tiêu thụ sản phầm sữa bò ở tỉnh Lâm Đồng
Bằng: Trần Vĩnh Hoàng
Được phát hành: (2022)
Chuyển đổi số trong nông nghiệp để liên kết sản xuất với tiêu thụ sản phẩm
Bằng: Nguyễn Quang Vinh
Được phát hành: (2022)
Chuyến đối số trong nông nghiệp để liên kết sản xuất với tiêu thụ sản phẩm
Bằng: Nguyễn Văn Sơn
Được phát hành: (2022)
Quyền lợi người tiêu dùng bị xâm phạm
Bằng: Anh Vũ
Kỷ yếu: Xây dựng tiêu chuẩn chất lượng cho các trường sư phạm Việt Nam
Hướng dẫn mới nhất về xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực tiêu chuẩn đo lường và chất lượng sản phẩm, hàng hóa: Hỏi đáp về công tác quản lý chất lượng sản phẩm 2013
Bằng: Thùy Linh
Được phát hành: (2013)
Phát triển thị trường tiêu thụ sản phẩm của các doanh nghiệp sản xuất bê tông đúc sẵn ở Việt Nam : Luận án PTS. Kinh tế: 5.02.06
Bằng: Bùi Văn Noãn, et al.
Được phát hành: (1997)
Những vấn đề chung về các phương thức giải quyết tranh chấp giữa người tiêu dùng và tổ chức cá nhân kinh doanh
Bằng: CLan Anh
Được phát hành: (2022)
Trước Tiếp theo

Những quyển sách tương tự

  • Nghiên cứu ảnh hưởng của một số yếu tố văn hóa cá nhân đến hành vi chấp nhận sản phẩm mới của người tiêu dùng khu vực nội thành Hà Nội (nghiên cứu nhóm hàng điện tử dùng cho cá nhân)
    Bằng: Cao Thị Thanh
    Được phát hành: (2014)
  • Nhận thức, ý định và hành vi mua của người tiêu dùng đối với các sản phẩm thực phẩm hữu cơ
    Bằng: Nguyễn Văn Thích
    Được phát hành: (2023)
  • Ảnh hưởng của gắn kết sản phẩm và nhạy cảm vị thế tới mức độ chấp nhận giá của người tiêu dùng: Nghiên cứu tại thị trường điện thoại di động Việt Nam
    Bằng: Nguyễn Thị Huyền
    Được phát hành: (2018)
  • Ảnh hưởng của gắn kết sản phẩm và nhạy cảm vị thế tới mức độ chấp nhận giá của người tiêu dùng: Nghiên cứu tại thị trường điện thoại di động Việt Nam.
    Bằng: Nguyễn Minh Ngọc
    Được phát hành: (2018)
  • Phát triển thị trường tiêu thụ sản phẩm của các doanh nghiệp sản xuất bê tông đúc sẵn ở Việt Nam: Luận án Phó Tiến sĩ kinh tế\
    Bằng: Bùi, Văn Noãn
    Được phát hành: (1996)
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved