Skip to content
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Online Public Access Catalog

  • Book Bag: 0 items (Full)
  • Home
  • Services
  • News
  • Introduce
Advanced
  • Home
  • Tác động của giá trị tiêu dùng...
  • Cite this
  • Text this
  • Email this
  • Print
  • Export Record
    • Export to RefWorks
    • Export to EndNoteWeb
    • Export to EndNote
  • Save to List
  • Add to Book Bag Remove from Book Bag
  • Permanent link
Tác động của giá trị tiêu dùng và tính đổi mới của người tiêu dùng đến hành vi chấp nhận sản phẩm mới - Nghiên cứu trường hợp nhóm sản phẩm điện tử cá nhân tại thị trường Thành phố Hồ Chí Minh

Tác động của giá trị tiêu dùng và tính đổi mới của người tiêu dùng đến hành vi chấp nhận sản phẩm mới - Nghiên cứu trường hợp nhóm sản phẩm điện tử cá nhân tại thị trường Thành phố Hồ Chí Minh

Saved in:
Bibliographic Details
Main Author: Dư Thị Chung
Format: Luận án, luận văn
Language:Vietnamese
Published: 2022
Online Access:https://hdl.handle.net/11742/68401
Tags: Add Tag
No Tags, Be the first to tag this record!
  • Holdings
  • Description
  • Comments
  • Similar Items
  • Staff View

Similar Items

Nghiên cứu ảnh hưởng của một số yếu tố văn hóa cá nhân đến hành vi chấp nhận sản phẩm mới của người tiêu dùng khu vực nội thành Hà Nội (nghiên cứu nhóm hàng điện tử dùng cho cá nhân)
by: Cao Thị Thanh
Published: (2014)
Nhận thức, ý định và hành vi mua của người tiêu dùng đối với các sản phẩm thực phẩm hữu cơ
by: Nguyễn Văn Thích
Published: (2023)
Ảnh hưởng của gắn kết sản phẩm và nhạy cảm vị thế tới mức độ chấp nhận giá của người tiêu dùng: Nghiên cứu tại thị trường điện thoại di động Việt Nam
by: Nguyễn Thị Huyền
Published: (2018)
Ảnh hưởng của gắn kết sản phẩm và nhạy cảm vị thế tới mức độ chấp nhận giá của người tiêu dùng: Nghiên cứu tại thị trường điện thoại di động Việt Nam.
by: Nguyễn Minh Ngọc
Published: (2018)
Phát triển thị trường tiêu thụ sản phẩm của các doanh nghiệp sản xuất bê tông đúc sẵn ở Việt Nam: Luận án Phó Tiến sĩ kinh tế\
by: Bùi, Văn Noãn
Published: (1996)
Đánh giá thị hiếu của người tiêu dùng đối với các sản phẩm nuôi trồng thủy sản được dán nhãn sinh thái ở Việt Nam
by: Đỗ Huy Long
Published: (2022)
Tác động của Cửa hàng Đầu đàn (Flagship Store) tới nhận biết thương hiệu các sản phẩm ngành hàng tiêu dùng nhanh (FMCG) trên thị trường Việt Nam
by: Vũ Đức Lợi
Published: (2021)
Ứng dụng tiêu chuẩn hóa trong quản lý chất lượng sản phẩm xuất khẩu.
by: Ngô Văn Giới
Published: (2024)
Định giá và tiêu thụ sản phẩm của doanh nghiệp\
by: Lê, Thu
Published: (1993)
Hướng đi cho sản phẩm tín dụng bất động sản cá nhân tại các ngân hàng thương mại Việt Nam
by: Tạ Thanh Huyền
Published: (2019)
Hướng đi cho sản phẩm tín dụng bất động sản cá nhân tại các ngân hàng thương mại Việt Nam
by: Tạ Thanh Huyền
Published: (2019)
Sản xuất hàng tiêu dùng
by: Nguyễn Trung Tín, Đại biểu Nghĩa Bình, et al.
Published: (10-0)
Ảnh hưởng của nguồn gốc sản phẩm tới ý định mua của người tiêu dùng Việt Nam
by: Nguyễn Thu Ngà
Published: (2022)
Mối quan hệ giữa dòng tiền tự do, cơ hội tăng trưởng và hiệu quả hoạt động của doanh nghiệp nhóm ngành hàng tiêu dùng
by: Nguyễn Thị Thanh Thuỷ
Published: (2024)
Trách nhiệm của tổ chức, cá nhân vi phạm pháp luật môi trường ở một số nước
by: Trần Thắng Lợi, et al.
Published: (2004)
Về việc xây dựng tiêu chuẩn đánh giá trình độ văn hóa pháp lý của cá nhân và nhóm xã hội ở nươc ta hiện nay
by: Nguyễn Văn Động
Published: (2008)
Chế định trách nhiệm sản phẩm trong pháp luật bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng /
by: Ngô, Thu Trang
Thực trạng giải quyết tranh chấp giữa người tiêu dùng và tổ chức cá nhân kinh doanh tại Việt Nam
by: CLan Anh
Published: (2022)
Vai trò của marketing mix đối với hành vi người tiêu dùng sản phẩm xanh của khách hàng
by: Lương Quý Ngọc
Published: (2023)
Tội chứa chấp hoặc tiêu thụ tài sản người khác phạm tội mà có theo luật hình sự Việt Nam
by: Trần Thị Ngọc Hiếu
Published: (2016)
Mục tiêu sản xuất hàng tiêu dùng đến năm 2005\
by: Thiếu Mai
Tiêu chuẩn và chất lượng trong sản phẩm công nghiệp số
by: Lê Như Quân
Published: (2024)
Giải pháp nâng cao hiểu quả giải quyết tranh chấp giữa người tiêu dùng và tổ chức, cá nhân kinh doanh
by: CLan Anh
Published: (2022)
Nghiên cứu môi trường đất, nước và đa dạng cá của các mô hình sản xuất tại U Minh Hạ - tỉnh Cà Mau
by: Lê Văn Dũ
Published: (2022)
Tội chứa chấp hoặc tiêu thụ tài sản do người khác phạm tội mà có theo Luật hình sự Việt Nam /
by: Trần, Thị Ngọc Hiếu
Tội chứa chấp hoặc tiêu thụ tài sản do người khác phạm tội mà có trong Luật hình sự Việt Nam.
by: Phạm Văn Báu
Published: (2004)
Hệ nhân tử trong nhóm phạm trù phân bậc
by: Phạm Thị Cúc
Published: (2014)
Nhiều cơ sở sản xuất vi phạm Luật bảo vệ môi trường
Đảm bảo quyền của người tiêu dùng thực phẩm
by: Huỳnh Quang Thuận, Nguyễn Phương Thảo
Published: (2016)
Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng tới quyết định mua sản phẩm có bao bì thân thiện với môi trường của khách hàng cá nhân ở Việt Nam
by: Trần Minh Thu
Published: (2020)
Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng tới quyết định mua sản phẩm có bao bì thân thiện với môi trường của khách hàng cá nhân ở Việt Nam
by: Trần Minh Thu
Published: (2020)
Tội chứa chấp hoặc tiêu thụ tài sản do người khác phạm tội mà có vướng mắc và kiến nghị hoàn thiện
by: Đỗ Nam Trung
Published: (2020)
Liên kết trong sản xuất và tiêu thụ sản phầm sữa bò ở tỉnh Lâm Đồng
by: Trần Vĩnh Hoàng
Published: (2022)
Chuyển đổi số trong nông nghiệp để liên kết sản xuất với tiêu thụ sản phẩm
by: Nguyễn Quang Vinh
Published: (2022)
Chuyến đối số trong nông nghiệp để liên kết sản xuất với tiêu thụ sản phẩm
by: Nguyễn Văn Sơn
Published: (2022)
Quyền lợi người tiêu dùng bị xâm phạm
by: Anh Vũ
Kỷ yếu: Xây dựng tiêu chuẩn chất lượng cho các trường sư phạm Việt Nam
Hướng dẫn mới nhất về xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực tiêu chuẩn đo lường và chất lượng sản phẩm, hàng hóa: Hỏi đáp về công tác quản lý chất lượng sản phẩm 2013
by: Thùy Linh
Published: (2013)
Phát triển thị trường tiêu thụ sản phẩm của các doanh nghiệp sản xuất bê tông đúc sẵn ở Việt Nam : Luận án PTS. Kinh tế: 5.02.06
by: Bùi Văn Noãn, et al.
Published: (1997)
Những vấn đề chung về các phương thức giải quyết tranh chấp giữa người tiêu dùng và tổ chức cá nhân kinh doanh
by: CLan Anh
Published: (2022)
Prev Next

Similar Items

  • Nghiên cứu ảnh hưởng của một số yếu tố văn hóa cá nhân đến hành vi chấp nhận sản phẩm mới của người tiêu dùng khu vực nội thành Hà Nội (nghiên cứu nhóm hàng điện tử dùng cho cá nhân)
    by: Cao Thị Thanh
    Published: (2014)
  • Nhận thức, ý định và hành vi mua của người tiêu dùng đối với các sản phẩm thực phẩm hữu cơ
    by: Nguyễn Văn Thích
    Published: (2023)
  • Ảnh hưởng của gắn kết sản phẩm và nhạy cảm vị thế tới mức độ chấp nhận giá của người tiêu dùng: Nghiên cứu tại thị trường điện thoại di động Việt Nam
    by: Nguyễn Thị Huyền
    Published: (2018)
  • Ảnh hưởng của gắn kết sản phẩm và nhạy cảm vị thế tới mức độ chấp nhận giá của người tiêu dùng: Nghiên cứu tại thị trường điện thoại di động Việt Nam.
    by: Nguyễn Minh Ngọc
    Published: (2018)
  • Phát triển thị trường tiêu thụ sản phẩm của các doanh nghiệp sản xuất bê tông đúc sẵn ở Việt Nam: Luận án Phó Tiến sĩ kinh tế\
    by: Bùi, Văn Noãn
    Published: (1996)
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved