Skip to content
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Online Public Access Catalog

  • Book Bag: 0 items (Full)
  • Home
  • Services
  • News
  • Introduce
Advanced
  • Home
  • Lãnh đạo chuyển đổi, hành vi c...
  • Cite this
  • Text this
  • Email this
  • Print
  • Export Record
    • Export to RefWorks
    • Export to EndNoteWeb
    • Export to EndNote
  • Save to List
  • Add to Book Bag Remove from Book Bag
  • Permanent link
Lãnh đạo chuyển đổi, hành vi công dân của khách hàng, động lực bên trong của nhân viên, và sự sáng tạo của nhân viên: trường hợp ngành dịch vụ du lịch

Lãnh đạo chuyển đổi, hành vi công dân của khách hàng, động lực bên trong của nhân viên, và sự sáng tạo của nhân viên: trường hợp ngành dịch vụ du lịch

Saved in:
Bibliographic Details
Main Author: Lê Minh Đức
Format: Luận án, luận văn
Language:Vietnamese
Published: 2023
Online Access:https://hdl.handle.net/11742/68429
Tags: Add Tag
No Tags, Be the first to tag this record!
  • Holdings
  • Description
  • Comments
  • Similar Items
  • Staff View
_version_ 1820559744523304960
author Lê Minh Đức
author_facet Lê Minh Đức
author_sort Lê Minh Đức
collection DSpaceTVQH
format Luận án, luận văn
id oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-68429
institution Thư viện số
language Vietnamese
publishDate 2023
record_format dspace
spelling oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-684292024-02-04T20:46:13Z Lãnh đạo chuyển đổi, hành vi công dân của khách hàng, động lực bên trong của nhân viên, và sự sáng tạo của nhân viên: trường hợp ngành dịch vụ du lịch Lê Minh Đức 2023-04-17 2023-04-24 Luận án, luận văn 41840 https://hdl.handle.net/11742/68429 vi Trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh application/pdf Thư viện Quốc hội luanvan.moet.edu.vn
spellingShingle Lê Minh Đức
Lãnh đạo chuyển đổi, hành vi công dân của khách hàng, động lực bên trong của nhân viên, và sự sáng tạo của nhân viên: trường hợp ngành dịch vụ du lịch
title Lãnh đạo chuyển đổi, hành vi công dân của khách hàng, động lực bên trong của nhân viên, và sự sáng tạo của nhân viên: trường hợp ngành dịch vụ du lịch
title_full Lãnh đạo chuyển đổi, hành vi công dân của khách hàng, động lực bên trong của nhân viên, và sự sáng tạo của nhân viên: trường hợp ngành dịch vụ du lịch
title_fullStr Lãnh đạo chuyển đổi, hành vi công dân của khách hàng, động lực bên trong của nhân viên, và sự sáng tạo của nhân viên: trường hợp ngành dịch vụ du lịch
title_full_unstemmed Lãnh đạo chuyển đổi, hành vi công dân của khách hàng, động lực bên trong của nhân viên, và sự sáng tạo của nhân viên: trường hợp ngành dịch vụ du lịch
title_short Lãnh đạo chuyển đổi, hành vi công dân của khách hàng, động lực bên trong của nhân viên, và sự sáng tạo của nhân viên: trường hợp ngành dịch vụ du lịch
title_sort lanh dao chuyen doi hanh vi cong dan cua khach hang dong luc ben trong cua nhan vien va su sang tao cua nhan vien truong hop nganh dich vu du lich
url https://hdl.handle.net/11742/68429
work_keys_str_mv AT leminhđuc lanhđaochuyenđoihanhvicongdancuakhachhangđonglucbentrongcuanhanvienvasusangtaocuanhanvientruonghopnganhdichvudulich

Similar Items

  • Khách hàng chưa phải là thượng đế: Đặt nhân viên lên hàng đầu để khách hàng thật sự là thượng đế
    by: Hal F.Rosenbluth, et al.
    Published: (2009)
  • Kỹ năng giao tiếp của điện thoại viên với khách hàng
    by: Phạm Thị hải Yến
    Published: (2020)
  • Kỹ năng giao tiếp của điện thoại viên với khách hàng
    by: Phạm Thị Hải Yến
    Published: (2020)
  • Sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ bảo hiểm nhân thọ /
    by: Nguyễn, Hải Ninh
  • Sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ bảo hiểm nhân thọ
    by: Nguyễn Hải Ninh, Nguyễn Đức Nhân
    Published: (2016)
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved