Khách hàng chưa phải là thượng đế: Đặt nhân viên lên hàng đầu để khách hàng thật sự là thượng đế
by: Hal F.Rosenbluth, et al.
Published: (2009)
Lãnh đạo chuyển đổi, hành vi công dân của khách hàng, động lực bên trong của nhân viên, và sự sáng tạo của nhân viên: trường hợp ngành dịch vụ du lịch
Saved in:
Main Author: | Lê Minh Đức |
---|---|
Format: | Luận án, luận văn |
Language: | Vietnamese |
Published: |
2023
|
Online Access: | https://hdl.handle.net/11742/68429 |
Tags: |
Add Tag
No Tags, Be the first to tag this record!
|
Similar Items
-
Khách hàng chưa phải là thượng đế: Đặt nhân viên lên hàng đầu để khách hàng thật sự là thượng đế
by: Hal F.Rosenbluth, et al.
Published: (2009) -
Kỹ năng giao tiếp của điện thoại viên với khách hàng
by: Phạm Thị hải Yến
Published: (2020) -
Kỹ năng giao tiếp của điện thoại viên với khách hàng
by: Phạm Thị Hải Yến
Published: (2020) -
Sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ bảo hiểm nhân thọ /
by: Nguyễn, Hải Ninh -
Sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ bảo hiểm nhân thọ
by: Nguyễn Hải Ninh, Nguyễn Đức Nhân
Published: (2016)