Skip to content
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Online Public Access Catalog

  • Book Bag: 0 items (Full)
  • Home
  • Services
  • News
  • Introduce
Advanced
  • Home
  • Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởn...
  • Cite this
  • Text this
  • Email this
  • Print
  • Export Record
    • Export to RefWorks
    • Export to EndNoteWeb
    • Export to EndNote
  • Save to List
  • Add to Book Bag Remove from Book Bag
  • Permanent link
Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến ý định hành vi tiêu dùng xanh của người dân Việt Nam

Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến ý định hành vi tiêu dùng xanh của người dân Việt Nam

Saved in:
Bibliographic Details
Main Author: Lê Phan Hòa
Format: Luận án, luận văn
Language:Vietnamese
Published: 2022
Online Access:https://hdl.handle.net/11742/68432
Tags: Add Tag
No Tags, Be the first to tag this record!
  • Holdings
  • Description
  • Comments
  • Similar Items
  • Staff View

Similar Items

Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi mua sắm trực tuyến của người tiêu dùng
by: Nguyễn Kim Quốc Trung
Published: (2023)
Nghiên cứu ảnh hưởng của bao gói đến ý định mua trà xanh đóng chai của người Việt Nam
by: Nguyễn Thị Hạnh
Published: (2021)
Nghiên cứu về hành vi tiêu dùng xanh trong bối cảnh hiện nay
by: Nguyễn Văn Chiến
Published: (2024)
Yếu tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng tài chính xanh của người Việt Nam: Nhận thức, ảnh hưởng xã hội và niềm tin
by: Trần Thị Lệ Hiền, Nguyễn Thị Kim Ánh, et al.
Published: (2024)
Các yếu tố ảnh hưởng đến thúc đẩy áp dụng kế toán xanh tại Việt Nam
by: Hoàng Thị Hồng Vân
Published: (2022)
Nghiên cứu yếu tố cấu thành logistics xanh
by: Đoàn Thị Hồng Anh
Published: (2020)
Các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi mua ngẫu hứng trên mạng xã hội của người tiêu dùng ở Việt Nam
by: Nguyễn Thị Thái Hà
Published: (2021)
Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến y định mua sắm trực tuyến ở Việt Nam
by: Hà Ngọc Thắng
Published: (2015)
Các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi tìm kiếm thông tin trực tuyến khi mua sắm của người tiêu dùng Việt Nam
by: Bạch Thanh Phong
Published: (2020)
Các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi tìm kiếm thông tin trực tuyến khi mua sắm của người tiêu dùng Việt Nam
by: Bạch Thanh Phong
Published: (2020)
Nghiên cứu ảnh hưởng của một số yếu tố đến ý định mua xanh của giới trẻ Việt Nam (tiếp cận theo lý thuyết kiểm soát sợ hãi và lý thuyết học tập xã hội)
by: Lê Dzu Nhật
Published: (2020)
Nghiên cứu ảnh hưởng của một số yếu tố đến ý định mua xanh của giới trẻ Việt Nam (tiếp cận theo lý thuyết kiểm soát sợ hãi và lý thuyết học tập xã hội)
by: Lê Dzu Nhật
Published: (2020)
Các yếu tố ảnh hưởng đến việc áp dụng ngân hàng xanh tại các ngân hàng thương mại Việt Nam
by: Nguyễn Thị Lệ Huyền
Published: (2019)
Nghiên cứu ảnh hưởng của một số yếu tố văn hóa cá nhân đến hành vi chấp nhận sản phẩm mới của người tiêu dùng khu vực nội thành Hà Nội (nghiên cứu nhóm hàng điện tử dùng cho cá nhân)
by: Cao Thị Thanh
Published: (2014)
Những yếu tố ảnh hưởng tới ý định mua thực phẩm hữu cơ của người tiêu dùng thành thị Việt nam
by: Phan Thành Hưng
Published: (2019)
Các nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua căn hộ xanh của cư dân đô thị Việt Nam
by: Đỗ Thị Mỹ Trang
Published: (2023)
Các nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua căn hộ xanh của cư dân đô thị Việt Nam
by: Đỗ Thị Mỹ Trang
Published: (2023)
Những yếu tố ảnh hưởng đến việc phân chia đơn vị hành chính
by: Đoàn Thị Bạch Liên
Published: (2015)
Những nhân tố ảnh hưởng đến hành vi mua hàng Trung Quốc của người tiêu dùng Việt Nam
by: Lê Thị Hải Hà
Published: (2020)
Các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi lựa chọn thương hiệu cửa hàng bán lẻ của người tiêu dùng (nghiên cứu điển hình các chuỗi cửa hàng bán lẻ khu vực nội thành Hà Nội).
by: Bùi Thị Thu
Published: (2018)
Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng tới sự phát triển du lịch xanh ở Việt Nam trong bối cảnh hội nhập kinh tế quốc tế
by: Nguyễn Đình Thanh
Published: (2023)
Nghiên cứu chất lượng và một số yếu tố ảnh hưởng tới chất lượng khối tiểu cầu
by: Nguyễn Quang Đông
Published: (2015)
Những ảnh hưởng của quảng cáo hành vi trực tuyến đến người tiêu dùng và một số kiến nghị
by: Trần Ngọc Tuấn
Published: (2022)
Những nhân tố tác động đến ý định tiêu dùng xanh của người dân tại Thành phố Hồ Chí Minh
by: Nguyễn Thị Bích Vân
Published: (2020)
Những nhân tố ảnh hưởng đến ý định chuyển đổi nhà cung cấp dịch vụ internet của người tiêu dùng - Nghiên cứu trên địa bàn Hà Nội
by: Phạm Thị Thúy Vân
Published: (2019)
Nghiên cứu một số yếu tố ảnh hưởng đến tính kháng thuốc của vi khuẩn Mycobacterium tuberculosis tại thành phố Cần Thơ
by: Dương Thị Loan
Published: (2015)
Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua căn hộ chung cư thương mại của người tiêu dùng khu vực thành phố Hồ Chí Minh
by: Phạm Đình Hân
Published: (2023)
Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến sự trung thành thương hiệu của người tiêu dùng với nhóm sảnphẩm bánh kẹo truyền thống khu vực Miền Trung - Tây Nguyên
by: Đặng Hồng Vương
Published: (2021)
Vai trò của marketing mix đối với hành vi người tiêu dùng sản phẩm xanh của khách hàng
by: Lương Quý Ngọc
Published: (2023)
Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến hiệu quả chống kết tập tiểu cầu của clopidohrel trong điều trị hội chứng mạch vành cấp
by: Đào Văn Đôn
Published: (2020)
Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến hiệu quả chống kết tập tiểu cầu của clopidohrel trong điều trị hội chứng mạch vành cấp
by: Đào Văn Đôn
Published: (2020)
Nghiên cứu ảnh hưởng của sự đồng cảm đến hành vi hướng đến khách hàng và hành vi công dân trong tổ chức của nhân viên giao dịch
by: Trần Thế Nam
Published: (2021)
Nghiên cứu ảnh hưởng của hành vi điều chỉnh lợi nhuận đến tính thông tin của giá cổ phiếu tại Việt Nam
by: Phan Thị Đỗ Quyên
Published: (2018)
Các yếu tố ảnh hưởng tới sự lựa chọn điểm đến của người dân Hà Nội: nghiên cứu trường hợp điểm đến Huế, Đà Nẵng.
by: Hoàng Thị Thu Hương
Published: (2017)
Các yếu tố ảnh hưởng tới sự lựa chọn điểm đến của người dân Hà Nội: Nghiên cứu trường hợp điểm đến Huế, Đà Nẵng
by: Hoàng Thị Thu Hương
Published: (2016)
Nghiên cứu ảnh hưởng của một số yếu tố đến phát triển quỹ đất tỉnh Cao Bằng
by: Hoàng Phương Anh
Published: (2023)
Nghiên cứu những yếu tố ảnh hưởng đến sự trung thành thương hiệu của người tiêu dùng Việt Nam đối với sản phẩm may mặc của Tổng công ty May 10
by: Đào Thị Hà Anh
Published: (2021)
Các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi chia sẻ tri thức của nhân viên Sacombank /
by: Cảnh, Chí Hoàng
Các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi chia sẻ tri thức của nhân viên Sacombank
by: Cảnh Chí Hoàng, Đào Văn Xuân
Published: (2016)
Các yếu tố ảnh hưởng tới ý định mua sản phẩm thời trang xa xỉ của người tiêu dùng Việt Nam
by: Vũ Thị Hiền
Published: (2023)
Prev Next

Similar Items

  • Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi mua sắm trực tuyến của người tiêu dùng
    by: Nguyễn Kim Quốc Trung
    Published: (2023)
  • Nghiên cứu ảnh hưởng của bao gói đến ý định mua trà xanh đóng chai của người Việt Nam
    by: Nguyễn Thị Hạnh
    Published: (2021)
  • Nghiên cứu về hành vi tiêu dùng xanh trong bối cảnh hiện nay
    by: Nguyễn Văn Chiến
    Published: (2024)
  • Yếu tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng tài chính xanh của người Việt Nam: Nhận thức, ảnh hưởng xã hội và niềm tin
    by: Trần Thị Lệ Hiền, Nguyễn Thị Kim Ánh, et al.
    Published: (2024)
  • Các yếu tố ảnh hưởng đến thúc đẩy áp dụng kế toán xanh tại Việt Nam
    by: Hoàng Thị Hồng Vân
    Published: (2022)
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved