Ảnh hưởng của năng lực phân phối, năng lực CNTT đến việc tạo dựng giá trị cho KH, lợi thế cạnh tranh và thành quả hoạt động của DN bán lẻ trong kênh Omni
Bằng: Nguyễn Thị Dỵ Anh
Được phát hành: (2022)
Ảnh hưởng của quản trị QHKH và quản trị trải nghiệm KH đến kết quả kinh doanh của DN bán lẻ Tp. Cần Thơ.
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | Lê Thị Thu Trang |
---|---|
Định dạng: | Luận án, luận văn |
Ngôn ngữ: | Vietnamese |
Được phát hành: |
2021
|
Truy cập trực tuyến: | https://hdl.handle.net/11742/68442 |
Các nhãn: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
|
Những quyển sách tương tự
-
Ảnh hưởng của năng lực phân phối, năng lực CNTT đến việc tạo dựng giá trị cho KH, lợi thế cạnh tranh và thành quả hoạt động của DN bán lẻ trong kênh Omni
Bằng: Nguyễn Thị Dỵ Anh
Được phát hành: (2022) -
Dự án thủy điện ĐN 6 và ĐN 6A: Ý kiến từ hai phía
Bằng: Quốc Dũng -
Khai thác cao lanh trái phép ở Quảng Nam: Chính quyền "làm ngơ", DN lộng hành
Bằng: An Thượng -
Vì sao 70% DN chủ động đưa hối lộ?
Được phát hành: (23-9) -
Thơ Lê Anh Xuân
Được phát hành: (1981)