Ảnh hưởng của năng lực phân phối, năng lực CNTT đến việc tạo dựng giá trị cho KH, lợi thế cạnh tranh và thành quả hoạt động của DN bán lẻ trong kênh Omni
by: Nguyễn Thị Dỵ Anh
Published: (2022)
Ảnh hưởng của quản trị QHKH và quản trị trải nghiệm KH đến kết quả kinh doanh của DN bán lẻ Tp. Cần Thơ.
Saved in:
Main Author: | Lê Thị Thu Trang |
---|---|
Format: | Luận án, luận văn |
Language: | Vietnamese |
Published: |
2021
|
Online Access: | https://hdl.handle.net/11742/68442 |
Tags: |
Add Tag
No Tags, Be the first to tag this record!
|
Similar Items
-
Ảnh hưởng của năng lực phân phối, năng lực CNTT đến việc tạo dựng giá trị cho KH, lợi thế cạnh tranh và thành quả hoạt động của DN bán lẻ trong kênh Omni
by: Nguyễn Thị Dỵ Anh
Published: (2022) -
Dự án thủy điện ĐN 6 và ĐN 6A: Ý kiến từ hai phía
by: Quốc Dũng -
Khai thác cao lanh trái phép ở Quảng Nam: Chính quyền "làm ngơ", DN lộng hành
by: An Thượng -
Vì sao 70% DN chủ động đưa hối lộ?
Published: (23-9) -
Thơ Lê Anh Xuân
Published: (1981)