Ngân, N. H. (2022). Ảnh hưởng của tài sản thương hiệu đến phản ứng của khách hàng: Trường hợp thương hiệu VinaSoy tại thị trường sữa đậu nành Việt Nam.
Chicago Style (17th ed.) CitationNgân, Nguyễn Hoàng. Ảnh Hưởng Của Tài Sản Thương Hiệu đến Phản ứng Của Khách Hàng: Trường Hợp Thương Hiệu VinaSoy Tại Thị Trường Sữa đậu Nành Việt Nam. 2022.
MLA (9th ed.) CitationNgân, Nguyễn Hoàng. Ảnh Hưởng Của Tài Sản Thương Hiệu đến Phản ứng Của Khách Hàng: Trường Hợp Thương Hiệu VinaSoy Tại Thị Trường Sữa đậu Nành Việt Nam. 2022.
Warning: These citations may not always be 100% accurate.