Ngân, N. H. (2022). Ảnh hưởng của tài sản thương hiệu đến phản ứng của khách hàng: Trường hợp thương hiệu VinaSoy tại thị trường sữa đậu nành Việt Nam.
Trích dẫn kiểu Chicago (xuất bản lần thứ 7)Ngân, Nguyễn Hoàng. Ảnh Hưởng Của Tài Sản Thương Hiệu đến Phản ứng Của Khách Hàng: Trường Hợp Thương Hiệu VinaSoy Tại Thị Trường Sữa đậu Nành Việt Nam. 2022.
Trích dẫn kiểu MLA (xuất bản lần thứ 9)Ngân, Nguyễn Hoàng. Ảnh Hưởng Của Tài Sản Thương Hiệu đến Phản ứng Của Khách Hàng: Trường Hợp Thương Hiệu VinaSoy Tại Thị Trường Sữa đậu Nành Việt Nam. 2022.
Cảnh báo: Các trích dẫn này có thể không phải lúc nào cũng chính xác 100%.