Thịnh, N. H. T. (2022). Tác động của chất lượng dịch vụ website đến niềm tin và ý định mua của khách hàng trong lĩnh vực khách sạn: Nghiên cứu thực tiễn khách sạn 4-5 sao tại Khánh Hoà.
Trích dẫn kiểu Chicago (xuất bản lần thứ 7)Thịnh, Nguyễn Hữu Thái. Tác động Của Chất Lượng Dịch Vụ Website đến Niềm Tin Và ý định Mua Của Khách Hàng Trong Lĩnh Vực Khách Sạn: Nghiên Cứu Thực Tiễn Khách Sạn 4-5 Sao Tại Khánh Hoà. 2022.
Trích dẫn kiểu MLA (xuất bản lần thứ 9)Thịnh, Nguyễn Hữu Thái. Tác động Của Chất Lượng Dịch Vụ Website đến Niềm Tin Và ý định Mua Của Khách Hàng Trong Lĩnh Vực Khách Sạn: Nghiên Cứu Thực Tiễn Khách Sạn 4-5 Sao Tại Khánh Hoà. 2022.
Cảnh báo: Các trích dẫn này có thể không phải lúc nào cũng chính xác 100%.