Thịnh, N. H. T. (2022). Tác động của chất lượng dịch vụ website đến niềm tin và ý định mua của khách hàng trong lĩnh vực khách sạn: Nghiên cứu thực tiễn khách sạn 4-5 sao tại Khánh Hoà.
Chicago Style (17th ed.) CitationThịnh, Nguyễn Hữu Thái. Tác động Của Chất Lượng Dịch Vụ Website đến Niềm Tin Và ý định Mua Của Khách Hàng Trong Lĩnh Vực Khách Sạn: Nghiên Cứu Thực Tiễn Khách Sạn 4-5 Sao Tại Khánh Hoà. 2022.
MLA (9th ed.) CitationThịnh, Nguyễn Hữu Thái. Tác động Của Chất Lượng Dịch Vụ Website đến Niềm Tin Và ý định Mua Của Khách Hàng Trong Lĩnh Vực Khách Sạn: Nghiên Cứu Thực Tiễn Khách Sạn 4-5 Sao Tại Khánh Hoà. 2022.
Warning: These citations may not always be 100% accurate.