Ảnh hưởng của niềm tin, cảm nhận rủi ro đến ý định mua thực phẩm của người tiêu dùng tại Thành phố Hồ Chí Minh
by: Nguyễn Kim Nam
Published: (2020)
Ảnh hưởng của niềm tin, cảm nhận rủi ro đến ý định mua thực phẩm của người tiêu dùng tại Thành phố Hồ Chí Minh
Saved in:
Main Author: | Nguyễn Kim Nam |
---|---|
Format: | Luận án, luận văn |
Language: | Vietnamese |
Published: |
2020
|
Online Access: | https://hdl.handle.net/11742/68482 |
Tags: |
Add Tag
No Tags, Be the first to tag this record!
|
Similar Items
-
Ảnh hưởng của niềm tin, cảm nhận rủi ro đến ý định mua thực phẩm của người tiêu dùng tại Thành phố Hồ Chí Minh
by: Nguyễn Kim Nam
Published: (2020) -
Rủi ro cảm nhận ảnh hưởng đến ý định nghỉ việc của nhân sự ngành Khách sạn trong mùa dịch COVID-19
by: Trần Đức Thành
Published: (2021) -
Rủi ro cảm nhận và ý định sử dụng thẻ tín dụng tại Việt Nam
by: Trịnh Hoàng Nam
Published: (2021) -
Cẩm nang lập kế hoạch phòng ngừa ứng phó với rủi ro thiên tai
by: Lê Thị Hương Liên, et al.
Published: (1-20) -
Ảnh hưởng của nhận thức rủi ro và nhận thức lợi ích đến ý định mua thực phẩm chức năng của người tiêu dùng Việt Nam
by: Bùi Thị Hồng Chinh
Published: (2020)