TÁC ĐỘNG CỦA TRẢI NGHIỆM KHÁCH HÀNG ĐẾN GIÁ TRỊ THƯƠNG HIỆU VÀ Ý ĐỊNH MUA LẶP LẠI TRỰC TUYẾN: XEM XÉT VAI TRÒ TRUNG GIAN CỦA LÒNG TIN VÀ SỰ HÀI LÒNG KHÁCH HÀNG
by: Lượng Văn Quốc
Published: (2023)
Trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp và chất lượng quan hệ giữa người tiêu dùng với doanh nghiệp: Vai trò trung gian của giá trị khách hàng và công bằng giá
Saved in:
Main Author: | Nguyễn Nhan Như Ngọc |
---|---|
Format: | Luận án, luận văn |
Language: | Vietnamese |
Published: |
2023
|
Online Access: | https://hdl.handle.net/11742/68494 |
Tags: |
Add Tag
No Tags, Be the first to tag this record!
|
Similar Items
-
TÁC ĐỘNG CỦA TRẢI NGHIỆM KHÁCH HÀNG ĐẾN GIÁ TRỊ THƯƠNG HIỆU VÀ Ý ĐỊNH MUA LẶP LẠI TRỰC TUYẾN: XEM XÉT VAI TRÒ TRUNG GIAN CỦA LÒNG TIN VÀ SỰ HÀI LÒNG KHÁCH HÀNG
by: Lượng Văn Quốc
Published: (2023) -
Tăng cường vai trò, trách nhiệm của Hiệp hội doanh nghiệp nhỏ và vừa Việt Nam trong Luật hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa /
by: Tô, Hoài Nam -
Tăng cường vai trò, trách nhiệm của hiệp hội doanh nghiệp nhỏ và vừa Việt Nam trong luật hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa
by: Tô Hoài Nam
Published: (2016) -
Trách nhiệm xã hội góp phần xây dựng niềm tin khách hàng và danh tiếng của doanh nghiệp - một góc nhìn của người tiêu dùng Việt Nam
by: Nguyễn Thị Phương Thảo
Published: (2021) -
Vai trò của marketing mix đối với hành vi người tiêu dùng sản phẩm xanh của khách hàng
by: Lương Quý Ngọc
Published: (2023)