Đánh giá chất lượng bệnh viện: "Thượng đế" vẫn chưa hài lòng
Bằng: Hồng Hà
Nghiên cứu ảnh hưởng của chất lượng dịch vụ y tế đến sự hài lòng của bệnh nhân tại các bệnh viện công ở Việt Nam
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | Nguyễn Thanh Bình |
---|---|
Định dạng: | Luận án, luận văn |
Ngôn ngữ: | Vietnamese |
Được phát hành: |
2022
|
Truy cập trực tuyến: | https://hdl.handle.net/11742/68499 |
Các nhãn: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
|
Những quyển sách tương tự
-
Đánh giá chất lượng bệnh viện: "Thượng đế" vẫn chưa hài lòng
Bằng: Hồng Hà -
Đánh giá chất lượng bệnh viện: “Thượng đế” vẫn chưa hài lòng
Được phát hành: (10-1) -
Bệnh viện công, tư chưa làm hài lòng người bệnh
Bằng: Lê, Thanh Hà -
Chất lượng dịch vụ y tế công tại Bệnh viên Đa Khoa Trung Ưng Thái Nguyên.
Bằng: Nguyễn Thị Lan Anh
Được phát hành: (2017) -
Các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của sinh viên đối với chất lượng dịch vụ đào tạo tại Học viện Hàng không Việt Nam
Bằng: Lê Ngô Ngọc Thu
Được phát hành: (2020)