Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Vận dụng marketing mix tại các...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Vận dụng marketing mix tại các trường đại học ngoài công lập trên địa bàn thành phố Hà Nội

Vận dụng marketing mix tại các trường đại học ngoài công lập trên địa bàn thành phố Hà Nội

Hiển thị phiên bản (1) khác
Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Tác giả chính: Nguyễn Thị Bích Lan
Định dạng: Luận án, luận văn
Ngôn ngữ:Vietnamese
Được phát hành: 2023
Truy cập trực tuyến:https://hdl.handle.net/11742/68505
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Phiên bản (1) khác
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên

Những quyển sách tương tự

Vận dụng marketing mix tại các trường đại học ngoài công lập trên địa bàn thành phố Hà Nội
Bằng: Nguyễn Thị Bích Lan
Được phát hành: (2023)
Áp dụng marketing mix tại Tổng công ty bảo hiểm Bảo Minh
Bằng: Lưu Bảo Trung
Được phát hành: (2020)
Áp dụng marketing mix tại Tổng công ty bảo hiểm Bảo Minh
Bằng: Lưu Bảo Trung
Được phát hành: (2020)
Vận dụng marketing hỗn hợp (marketing mix) trong xuất khẩu hàng nông sản Việt nam vào thị trường Nhật Bản
Bằng: Cù Đăng Thành
Được phát hành: (2018)
Vai trò của marketing mix đối với hành vi người tiêu dùng sản phẩm xanh của khách hàng
Bằng: Lương Quý Ngọc
Được phát hành: (2023)
Quản trị truyền thông marketing của các khách sạn cao cấp trên địa bàn thành phố Hà Nội
Bằng: Nguyễn Thị Huyền Ngân
Được phát hành: (2022)
Phát triển nguồn nhân lực trong các trường đại học ngoài công lập trên địa bàn thành phố Hà Nội
Bằng: Nguyễn Trọng Đặng
Được phát hành: (2017)
Phát triển nguồn nhân lực trong các trường đại học ngoài công lập trên địa bàn thành phố Hà Nội
Bằng: Nguyễn Trọng Đặng
Được phát hành: (2017)
Hoàn thiện quản trị marketing của một số chuỗi cửa hàng tiện ích trên địa bàn Thành phố Hà Nội
Bằng: Nguyễn Bảo Ngọc
Được phát hành: (2019)
Phát triển marketing trực tiếp tại các doanh nghiệp bán lẻ trên địa bàn Thành phố Hà Nội giai đoạn 2015 - 2030.
Bằng: Hoàng Thị Thanh
Được phát hành: (2021)
Chất lượng giảng viên các trường đại học công lập trên địa bàn thành phố Hà Nội
Bằng: Đinh Thị Trâm
Được phát hành: (2020)
Chất lượng giảng viên các trường đại học công lập trên địa bàn thành phố Hà Nội
Bằng: Đinh Thị Trâm
Được phát hành: (2020)
Marketing văn hoá nghệ thuật của các nhà hát trên địa bàn Hà Nội
Bằng: Nguyễn Thị Anh Quyên
Được phát hành: (2014)
Nâng cao chất lượng giảng viên ngành kinh tế các trường đại học công lập trên địa bàn thành phố Hà Nội
Bằng: Ngô Quang Trường
Được phát hành: (2020)
Tổ chức KTNB tại các trường đại học trên địa bàn thành phố Hà Nội
Bằng: Nguyễn Ngọc Khương
Được phát hành: (2017)
Phát triển logistics xanh trên địa bàn thành phố Hà Nội
Bằng: Đoàn Thị Hồng Anh
Được phát hành: (2021)
Quản lý Nhà nước về cư trú của người nước ngoài trên địa bàn thành phố Hà Nội
Bằng: Phạm Đức Chính
Được phát hành: (2018)
Sự hài lòng trong công việc của giảng viên tại các trường đại học công lập trên địa bàn thành phố Hà Nội
Bằng: Đoàn Thị Hà Thanh
Được phát hành: (2023)
Nguồn nhân lực nông thôn ngoại thành trong quá trình đô thị hoá trên địa bàn thành phố Hà Nội\
Bằng: Nguyễn, Tiệp
Được phát hành: (2005)
Phân cấp quản lý nhà nước về giáo dục phổ thông trên địa bàn thành phố Hà Nội
Bằng: Ngô Thị Diệp Lan
Được phát hành: (2019)
Phân cấp quản lý nhà nước về giáo dục phổ thông trên địa bàn thành phố Hà Nội
Bằng: Ngô Thị Diệp Lan
Được phát hành: (2020)
Phát triển nhân lực giảng viên tại các trường đại học ngoài công lập trên địa bàn TP. Hà Nội /
Bằng: Nguyễn, Trọng Đặng
Phát triển nhân lực giảng viên tại các trường đại học ngoài công lập trên địa bàn TP. Hà Nội
Bằng: Nguyễn Trọng Đặng
Được phát hành: (2016)
Tổ chức kiểm toán nội bộ tại các trường đại học trên địa bàn thành phố Hà Nội
Bằng: Nguyễn Ngọc Khương
Được phát hành: (2017)
Xã hội hóa giáo dục trên địa bàn thành phố Hà Nội
Bằng: Phùng Thị Linh Khanh
Được phát hành: (2016)
Phát triển hệ thống logistics trên địa bàn Thành phố Hà Nội
Bằng: Đặng Thị Thuý Hồng
Được phát hành: (2015)
Hoạt động marketing của các doanh nghiệp bán lẻ trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh đến năm 2025
Bằng: Phạm Hùng Cường
Được phát hành: (2020)
Hoạt động marketing của các doanh nghiệp bán lẻ trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh đến năm 2025
Bằng: Phạm Hùng Cường
Được phát hành: (2020)
Phát triển công nghiệp hỗ trợ trên địa bàn thành phố Hà Nội
Bằng: Đỗ Thúy Nga
Được phát hành: (2018)
Nâng cao năng lực cạnh tranh marketing của các siêu thị điện máy trên thị trường Hà Nội. (Enhancing marketing competitiveness of department stores and electronics chain stores in Hanoi market)
Bằng: Đào Duy Kiên
Được phát hành: (2021)
Quản lý dạy học theo tiếp cận năng lực ở các trường trung học phổ thông trên địa bàn thành phố Hà Nội
Bằng: Lê Ngọc Hoa
Được phát hành: (2020)
Tạo động lực lao động cho điều dưỡng viên trong các bệnh viện công lập trên địa bàn thành phố Hà Nội
Bằng: Ngô Thị Hồng Nhung
Được phát hành: (2022)
Quản lý đánh giá học sinh ở các trường tiểu học trên địa bàn thành phố Hà Nội hiện nay
Bằng: Đỗ Minh Trang
Được phát hành: (2021)
Chất lượng dịch vụ hành chính công trên địa bàn Thành phố Hà Nội
Bằng: Vũ Quỳnh
Được phát hành: (2017)
Chất lượng dịch vụ hành chính công trên địa bàn thành phố Hà Nội
Bằng: Vũ Quỳnh
Được phát hành: (2017)
Cơ cấu lại thị trường nhà ở trên địa bàn thành phố Hà Nội
Bằng: Phạm Văn Bái
Được phát hành: (2022)
Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến quản trị tri thức tại một số trường đại học công lập trên địa bàn Thành phố Hà Nội
Bằng: Nguyễn Thị Thu Hà
Được phát hành: (2021)
Marketing dựa trên giá trị = Value - Based Marketing
Bằng: Peter Doyle
Được phát hành: (2009)
Chiến lược marketing địa phương nhằm thúc đẩy phát triển du lịch thành phố Cần Thơ
Bằng: Nguyễn Huỳnh Phước Thiện
Được phát hành: (2021)
Quản lý dạy học theo tiếp cận năng lực ở các trường trung học phổ thông chuyên trên địa bàn thành phố Hà Nội
Bằng: Nguyễn Thị Nga
Được phát hành: (2023)
Trước Tiếp theo

Những quyển sách tương tự

  • Vận dụng marketing mix tại các trường đại học ngoài công lập trên địa bàn thành phố Hà Nội
    Bằng: Nguyễn Thị Bích Lan
    Được phát hành: (2023)
  • Áp dụng marketing mix tại Tổng công ty bảo hiểm Bảo Minh
    Bằng: Lưu Bảo Trung
    Được phát hành: (2020)
  • Áp dụng marketing mix tại Tổng công ty bảo hiểm Bảo Minh
    Bằng: Lưu Bảo Trung
    Được phát hành: (2020)
  • Vận dụng marketing hỗn hợp (marketing mix) trong xuất khẩu hàng nông sản Việt nam vào thị trường Nhật Bản
    Bằng: Cù Đăng Thành
    Được phát hành: (2018)
  • Vai trò của marketing mix đối với hành vi người tiêu dùng sản phẩm xanh của khách hàng
    Bằng: Lương Quý Ngọc
    Được phát hành: (2023)
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved