Hạnh, N. T. (2020). Nghiên cứu những yếu tố ảnh hưởng đến trải nghiệm mua sắm mang tính giải trí của khách hàng tại trung tâm thương mại.
Trích dẫn kiểu Chicago (xuất bản lần thứ 7)Hạnh, Nguyễn Thị. Nghiên Cứu Những Yếu Tố ảnh Hưởng đến Trải Nghiệm Mua Sắm Mang Tính Giải Trí Của Khách Hàng Tại Trung Tâm Thương Mại. 2020.
Trích dẫn kiểu MLA (xuất bản lần thứ 9)Hạnh, Nguyễn Thị. Nghiên Cứu Những Yếu Tố ảnh Hưởng đến Trải Nghiệm Mua Sắm Mang Tính Giải Trí Của Khách Hàng Tại Trung Tâm Thương Mại. 2020.
Cảnh báo: Các trích dẫn này có thể không phải lúc nào cũng chính xác 100%.