Hạnh, N. T. (2020). Nghiên cứu những yếu tố ảnh hưởng đến trải nghiệm mua sắm mang tính giải trí của khách hàng tại trung tâm thương mại.
Chicago Style (17th ed.) CitationHạnh, Nguyễn Thị. Nghiên Cứu Những Yếu Tố ảnh Hưởng đến Trải Nghiệm Mua Sắm Mang Tính Giải Trí Của Khách Hàng Tại Trung Tâm Thương Mại. 2020.
MLA (9th ed.) CitationHạnh, Nguyễn Thị. Nghiên Cứu Những Yếu Tố ảnh Hưởng đến Trải Nghiệm Mua Sắm Mang Tính Giải Trí Của Khách Hàng Tại Trung Tâm Thương Mại. 2020.
Warning: These citations may not always be 100% accurate.