Các nhân tố ảnh hưởng đến giá trị thương hiệu dựa trên nhân viên của các ngân hàng thương mại Việt Nam
by: Nguyễn Thị Ngọc Duyên
Published: (2020)
Các nhân tố ảnh hưởng đến giá trị thương hiệu dựa trên nhân viên của các ngân hàng thương mại Việt Nam
Saved in:
Main Author: | Nguyễn Thị Ngọc Duyên |
---|---|
Format: | Luận án, luận văn |
Language: | Vietnamese |
Published: |
2020
|
Online Access: | https://hdl.handle.net/11742/68519 |
Tags: |
Add Tag
No Tags, Be the first to tag this record!
|
Similar Items
-
Các nhân tố ảnh hưởng đến giá trị thương hiệu dựa trên nhân viên của các ngân hàng thương mại Việt Nam
by: Nguyễn Thị Ngọc Duyên
Published: (2020) -
Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến hiệu quả hoạt động tại ngân hàng thương mại Việt Nam
by: Nguyễn Thị Loan
Published: (2015) -
Các nhân tố ảnh hưởng đến lợi nhuận của ngân hàng thương mại Việt Nam
by: Nguyễn Văn Tiến
Published: (2020) -
Các nhân tố ảnh hưởng đến nợ xấu của ngân hàng thương mại Việt Nam
by: Trịnh Thị Phan Lan, Hoàng Thị Lan Anh
Published: (2023) -
Các nhân tố ảnh hưởng đến chất lượng tín dụng của các ngân hàng thương mại trên địa bàn tỉnh Bình Định
by: Lê Thị Thanh Mỹ
Published: (2016)