Hà, N. T. T. (2022). Quản trị trải nghiệm khách hàng trên Internet trong lĩnh vực dịch vụ khách sạn tại Việt Nam.
Trích dẫn kiểu Chicago (xuất bản lần thứ 7)Hà, Nguyễn Thị Thu. Quản Trị Trải Nghiệm Khách Hàng Trên Internet Trong Lĩnh Vực Dịch Vụ Khách Sạn Tại Việt Nam. 2022.
Trích dẫn kiểu MLA (xuất bản lần thứ 9)Hà, Nguyễn Thị Thu. Quản Trị Trải Nghiệm Khách Hàng Trên Internet Trong Lĩnh Vực Dịch Vụ Khách Sạn Tại Việt Nam. 2022.
Cảnh báo: Các trích dẫn này có thể không phải lúc nào cũng chính xác 100%.