Hà, N. T. T. (2023). Ảnh hưởng của chất lượng dịch vụ bán lẻ đa kênh đến sự hài lòng và lòng trung thành của khách hàng tại chuỗi bán lẻ chuyên doanh tại Hà Nội.
Chicago Style (17th ed.) CitationHà, Nguyễn Thị Thúy. Ảnh Hưởng Của Chất Lượng Dịch Vụ Bán Lẻ đa Kênh đến Sự Hài Lòng Và Lòng Trung Thành Của Khách Hàng Tại Chuỗi Bán Lẻ Chuyên Doanh Tại Hà Nội. 2023.
MLA (9th ed.) CitationHà, Nguyễn Thị Thúy. Ảnh Hưởng Của Chất Lượng Dịch Vụ Bán Lẻ đa Kênh đến Sự Hài Lòng Và Lòng Trung Thành Của Khách Hàng Tại Chuỗi Bán Lẻ Chuyên Doanh Tại Hà Nội. 2023.
Warning: These citations may not always be 100% accurate.