Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Ảnh hưởng của chất lượng dịch...
  • Ghi lại trích dẫn
Trích dẫn kiểu APA (xuất bản lần thứ 7)

Hà, N. T. T. (2023). Ảnh hưởng của chất lượng dịch vụ bán lẻ đa kênh đến sự hài lòng và lòng trung thành của khách hàng tại chuỗi bán lẻ chuyên doanh tại Hà Nội.

Trích dẫn kiểu Chicago (xuất bản lần thứ 7)

Hà, Nguyễn Thị Thúy. Ảnh Hưởng Của Chất Lượng Dịch Vụ Bán Lẻ đa Kênh đến Sự Hài Lòng Và Lòng Trung Thành Của Khách Hàng Tại Chuỗi Bán Lẻ Chuyên Doanh Tại Hà Nội. 2023.

Trích dẫn kiểu MLA (xuất bản lần thứ 9)

Hà, Nguyễn Thị Thúy. Ảnh Hưởng Của Chất Lượng Dịch Vụ Bán Lẻ đa Kênh đến Sự Hài Lòng Và Lòng Trung Thành Của Khách Hàng Tại Chuỗi Bán Lẻ Chuyên Doanh Tại Hà Nội. 2023.

Cảnh báo: Các trích dẫn này có thể không phải lúc nào cũng chính xác 100%.
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved