Hà, N. T. T. (2023). Ảnh hưởng của chất lượng dịch vụ bán lẻ đa kênh đến sự hài lòng và lòng trung thành của khách hàng tại chuỗi bán lẻ chuyên doanh tại Hà Nội.
Trích dẫn kiểu Chicago (xuất bản lần thứ 7)Hà, Nguyễn Thị Thúy. Ảnh Hưởng Của Chất Lượng Dịch Vụ Bán Lẻ đa Kênh đến Sự Hài Lòng Và Lòng Trung Thành Của Khách Hàng Tại Chuỗi Bán Lẻ Chuyên Doanh Tại Hà Nội. 2023.
Trích dẫn kiểu MLA (xuất bản lần thứ 9)Hà, Nguyễn Thị Thúy. Ảnh Hưởng Của Chất Lượng Dịch Vụ Bán Lẻ đa Kênh đến Sự Hài Lòng Và Lòng Trung Thành Của Khách Hàng Tại Chuỗi Bán Lẻ Chuyên Doanh Tại Hà Nội. 2023.
Cảnh báo: Các trích dẫn này có thể không phải lúc nào cũng chính xác 100%.