Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Ảnh hưởng của nguồn gốc sản ph...
  • Ghi lại trích dẫn
Trích dẫn kiểu APA (xuất bản lần thứ 7)

Ngà, N. T. (2022). Ảnh hưởng của nguồn gốc sản phẩm tới ý định mua của người tiêu dùng Việt Nam.

Trích dẫn kiểu Chicago (xuất bản lần thứ 7)

Ngà, Nguyễn Thu. Ảnh Hưởng Của Nguồn Gốc Sản Phẩm Tới ý định Mua Của Người Tiêu Dùng Việt Nam. 2022.

Trích dẫn kiểu MLA (xuất bản lần thứ 9)

Ngà, Nguyễn Thu. Ảnh Hưởng Của Nguồn Gốc Sản Phẩm Tới ý định Mua Của Người Tiêu Dùng Việt Nam. 2022.

Cảnh báo: Các trích dẫn này có thể không phải lúc nào cũng chính xác 100%.
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved