Skip to content
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Online Public Access Catalog

  • Book Bag: 0 items (Full)
  • Home
  • Services
  • News
  • Introduce
Advanced
  • Home
  • Ảnh hưởng của nguồn gốc sản ph...
  • Cite this
  • Text this
  • Email this
  • Print
  • Export Record
    • Export to RefWorks
    • Export to EndNoteWeb
    • Export to EndNote
  • Save to List
  • Add to Book Bag Remove from Book Bag
  • Permanent link
Ảnh hưởng của nguồn gốc sản phẩm tới ý định mua của người tiêu dùng Việt Nam

Ảnh hưởng của nguồn gốc sản phẩm tới ý định mua của người tiêu dùng Việt Nam

Saved in:
Bibliographic Details
Main Author: Nguyễn Thu Ngà
Format: Luận án, luận văn
Language:Vietnamese
Published: 2022
Online Access:https://hdl.handle.net/11742/68533
Tags: Add Tag
No Tags, Be the first to tag this record!
  • Holdings
  • Description
  • Comments
  • Similar Items
  • Staff View

Similar Items

Các yếu tố ảnh hưởng tới ý định mua sản phẩm thời trang xa xỉ của người tiêu dùng Việt Nam
by: Vũ Thị Hiền
Published: (2023)
Những yếu tố ảnh hưởng tới ý định mua thực phẩm hữu cơ của người tiêu dùng thành thị Việt nam
by: Phan Thành Hưng
Published: (2019)
Nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua sản phẩm OCOP của khu vực miền núi phía Bắc
by: Nguyễn Bích Hồng, Trần Thị Tuyết, et al.
Published: (2024)
Ảnh hưởng của niềm tin, cảm nhận rủi ro đến ý định mua thực phẩm của người tiêu dùng tại Thành phố Hồ Chí Minh
by: Nguyễn Kim Nam
Published: (2020)
Ảnh hưởng của niềm tin, cảm nhận rủi ro đến ý định mua thực phẩm của người tiêu dùng tại Thành phố Hồ Chí Minh
by: Nguyễn Kim Nam
Published: (2020)
Ảnh hưởng của nhận thức rủi ro và nhận thức lợi ích đến ý định mua thực phẩm chức năng của người tiêu dùng Việt Nam
by: Bùi Thị Hồng Chinh
Published: (2020)
Nhận thức, ý định và hành vi mua của người tiêu dùng đối với các sản phẩm thực phẩm hữu cơ
by: Nguyễn Văn Thích
Published: (2023)
Các nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua sắm trực tuyến của người tiêu dùng Thế hệ Z tại Việt Nam
by: Tạ Văn Thành
Published: (2021)
Các nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua sắm trực tuyến của người tiêu dùng Thế hệ Z tại Việt Nam
by: Tạ Văn Thành
Published: (2021)
Các nhân tố ảnh hưởng đến ý định của người mua nhà ở của người mua nhà khu vực đô thị Việt Nam
by: Trần Xuân Lượng
Published: (2021)
Nguồn gốc của tháng trăng mật\
by: Thu Ngọc
Nguồn gốc của tháng trăng mật\
by: Thu Ngọc
Nguồn gốc và ý nghĩa của là cờ Vương quốc Liên hiệp Anh và bắc Aí nhĩ lan
Nguồn gốc và ý nghĩa của là cờ Vương quốc Liên hiệp Anh và bắc Aí nhĩ lan
Nguồn gốc của HIV
by: Vũ, Hướng Văn
Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng tới quyết định mua sản phẩm có bao bì thân thiện với môi trường của khách hàng cá nhân ở Việt Nam
by: Trần Minh Thu
Published: (2020)
Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng tới quyết định mua sản phẩm có bao bì thân thiện với môi trường của khách hàng cá nhân ở Việt Nam
by: Trần Minh Thu
Published: (2020)
Ảnh hưởng của marketing tin đồn trực tuyến đến ý định mua hàng của người Việt Nam
by: Lê Minh Chí
Published: (2021)
Những nhân tố ảnh hưởng đến hành vi mua hàng Trung Quốc của người tiêu dùng Việt Nam
by: Lê Thị Hải Hà
Published: (2020)
Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi mua sắm trực tuyến của người tiêu dùng
by: Nguyễn Kim Quốc Trung
Published: (2023)
Một góc nhìn khác về nguồn gốc và xu hướng vận động của Nhà nước
by: Nguyễn Minh Tuấn, et al.
Published: (2013)
Phải giải trình nguồn gốc tài sản quên khai: Liên quan tới Phó Viện trưởng VKSNDTC Phạm Sĩ Chiến
Nguồn gốc Ngày của mẹ
by: Mỹ Loan
Nguồn gốc của năm mới
Nguồn gốc của chiến tranh\
by: Hoàng An
Nguồn gốc người Việt - Người Mường
by: Tạ Đức
Published: (2013)
Nguồn gốc người Việt - Người Mường
by: Tạ Đức
Published: (2013)
Ảnh hưởng của hoàn cảnh gia đình không thuận lợi đến hành vi phạm tội của người chưa thành niên
by: Đặng Thanh Nga
Published: (2005)
Những yếu tố ảnh hưởng đến ý định chọn chợ truyền thống để mua thực phẩm tươi sống của người tiêu dùng đô thị khu vực duyên hải Nam Trung bộ Việt Nam
by: Nguyễn Hà Thanh Thảo
Published: (2020)
Những yếu tố ảnh hưởng đến ý định chọn chợ truyền thống để mua thực phẩm tươi sống của người tiêu dùng đô thị khu vực duyên hải Nam Trung bộ Việt Nam
by: Nguyễn Hà Thanh Thảo
Published: (2020)
Nghiên cứu ảnh hưởng của bao gói đến ý định mua trà xanh đóng chai của người Việt Nam
by: Nguyễn Thị Hạnh
Published: (2021)
Ảnh hưởng của giá trị cảm nhận đến sự thỏa mãn và ý định mua lặp lại hàng thời trang xa xỉ của người tiêu dùng Việt Nam
by: Bùi Thị Hồng Nhung
Published: (2021)
Nguồn gốc của tên gọi Philippines
Nguồn gốc của tên gọi Philippines
Nguồn gốc của tháng trăng mật
Rủi ro cảm nhận ảnh hưởng đến ý định nghỉ việc của nhân sự ngành Khách sạn trong mùa dịch COVID-19
by: Trần Đức Thành
Published: (2021)
Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua căn hộ chung cư thương mại của người tiêu dùng khu vực thành phố Hồ Chí Minh
by: Phạm Đình Hân
Published: (2023)
Khái niệm tội phạm và tình hình tội phạm dưới góc độ của tội phạm học
by: Phạm Văn Tỉnh, et al.
Published: (2007)
Hành vi phạm tội nhìn nhận từ góc độ tâm lý học
by: Đặng Thanh Nga
Published: (1998)
Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua sản phẩm bảo hiểm nhân thọ ở Việt Nam
by: Mai Thị Hường
Published: (2020)
Prev Next

Similar Items

  • Các yếu tố ảnh hưởng tới ý định mua sản phẩm thời trang xa xỉ của người tiêu dùng Việt Nam
    by: Vũ Thị Hiền
    Published: (2023)
  • Những yếu tố ảnh hưởng tới ý định mua thực phẩm hữu cơ của người tiêu dùng thành thị Việt nam
    by: Phan Thành Hưng
    Published: (2019)
  • Nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua sản phẩm OCOP của khu vực miền núi phía Bắc
    by: Nguyễn Bích Hồng, Trần Thị Tuyết, et al.
    Published: (2024)
  • Ảnh hưởng của niềm tin, cảm nhận rủi ro đến ý định mua thực phẩm của người tiêu dùng tại Thành phố Hồ Chí Minh
    by: Nguyễn Kim Nam
    Published: (2020)
  • Ảnh hưởng của niềm tin, cảm nhận rủi ro đến ý định mua thực phẩm của người tiêu dùng tại Thành phố Hồ Chí Minh
    by: Nguyễn Kim Nam
    Published: (2020)
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved