Skip to content
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Online Public Access Catalog

  • Book Bag: 0 items (Full)
  • Home
  • Services
  • News
  • Introduce
Advanced
  • Home
  • Nghiên cứu ảnh hưởng của sự đồ...
  • Cite this
  • Text this
  • Email this
  • Print
  • Export Record
    • Export to RefWorks
    • Export to EndNoteWeb
    • Export to EndNote
  • Save to List
  • Add to Book Bag Remove from Book Bag
  • Permanent link
Nghiên cứu ảnh hưởng của sự đồng cảm đến hành vi hướng đến khách hàng và hành vi công dân trong tổ chức của nhân viên giao dịch

Nghiên cứu ảnh hưởng của sự đồng cảm đến hành vi hướng đến khách hàng và hành vi công dân trong tổ chức của nhân viên giao dịch

Saved in:
Bibliographic Details
Main Author: Trần Thế Nam
Format: Luận án, luận văn
Language:Vietnamese
Published: 2021
Online Access:https://hdl.handle.net/11742/68578
Tags: Add Tag
No Tags, Be the first to tag this record!
  • Holdings
  • Description
  • Comments
  • Similar Items
  • Staff View

Similar Items

Các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi sử dụng dịch vụ chia sẻ nhà ở của khách hàng tại TP. Hà Nội
by: Hoàng Minh Hằng
Published: (2023)
Ảnh hưởng của truyền miệng điện tử đến hành vi sử dụng ngân hàng số của khách hàng và một số ứng dụng trong lĩnh vực ngân hàng
by: Nguyễn Việt Hà
Published: (2022)
Ảnh hưởng cảm xúc khách hàng đến sự trung thành thương hiệu: Một nghiên cứu lý thuyết
by: Nguyễn Trí Anh
Published: (2020)
Các yếu tố ảnh hưởng đến sự chấp nhận của khách hàng đối với dịch vụ ngân hàng điện tử /
by: Nguyễn, Thị Nguyệt Dung
Đánh giá các nhân tố ảnh hưởng đến hành vi lưa chon du lich tâm linh của du khách tai Viêt Nam
by: Nguyễn Hà Phúc, Nguyễn Tuấn Anh, et al.
Published: (2023)
Các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi chia sẻ tri thức của nhân viên Sacombank /
by: Cảnh, Chí Hoàng
Các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi chia sẻ tri thức của nhân viên Sacombank
by: Cảnh Chí Hoàng, Đào Văn Xuân
Published: (2016)
Những nhân tố ảnh hưởng đến hành vi mua hàng Trung Quốc của người tiêu dùng Việt Nam
by: Lê Thị Hải Hà
Published: (2020)
Rủi ro cảm nhận ảnh hưởng đến ý định nghỉ việc của nhân sự ngành Khách sạn trong mùa dịch COVID-19
by: Trần Đức Thành
Published: (2021)
Các nhân tố ảnh hưởng đến hành vi tiêu dùng hàng may mặc của cư dân TP. Đà Nẵng /
by: Võ, Thị Thanh Phương
Các nhân tố ảnh hưởng đến hành vi tiêu dùng hàng may mặc của cư dân TP. Đà Nẵng
by: Võ Thị Thanh Thương, Nguyễn Thị Thảo
Published: (2016)
Ảnh hưởng của nhận thức đến hành vi thực hành ESG trong hoạt động tại các ngân hàng thương mại Việt Nam
by: Lê Thị Kim Nhung
Published: (2023)
Văn hóa doanh nghiệp ảnh hưởng đến cam kết của nhân viên với tổ chức
by: Cao Việt Hiếu
Published: (2019)
Những yếu tố ảnh hưởng đến việc phân chia đơn vị hành chính
by: Đoàn Thị Bạch Liên
Published: (2015)
Tổng quan các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn ngân hàng của khách hàng cá nhân
by: Nguyễn Thị Liên Hương
Published: (2017)
Các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn sử dụng dịch vụ Fiber VNN của khách hàng tại VNPT Bình Dương
by: Thái Thành Lợi
Published: (2020)
Hoàn thiện pháp luật về xử phạt vi phạm hành chính đối với hành vi kinh doanh sản phẩm du lịch có nguy cơ ảnh hưởng đến tính mạng, sức khỏe của khách du lịch
by: Võ Hoài Vĩnh
Published: (2020)
Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng dịch vụ lưu trú của khách hàng đối với các doanh nghiệp khách sạn tỉnh Kiên Giang
by: Nguyễn Hồng Giang
Published: (2023)
Các yếu tố ảnh hưởng đến việc lựa chọn dịch vụ ngân hàng trực tuyến của khách hàng cá nhân: Nghiên cứu tại các ngân hàng thương mại
by: Nguyễn Thị Cẩm Phú
Published: (2021)
Nhân tố ảnh hưởng đến quyết định gửi tiền của khách hàng cá nhân tại BIDV Bạc Liêu /
by: Phan, Trần Minh Hưng
Nhân tố ảnh hưởng đến quyết định gửi tiền của khách hàng cá nhân tại BIDV Bạc Liêu
by: Phan Trần Minh Hưng, Hà Mỹ Liên, et al.
Published: (2016)
Ảnh hưởng của phạt tiền trong xử phạt vi phạm hành chính đến hoạt động của ngân hàng thương mại tại Việt Nam
by: Nguyễn Thị Hoài Thu
Published: (2020)
Các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng doanh nghiệp với dịch vụ tín dụng của các ngân hàng thương mại tại tỉnh Thái Nguyên
by: Ngô Thúy Hà
Published: (2017)
Các nhân tố ảnh hưởng đến hành vi chia sẻ tri thức với đồng nghiệp của giảng viên Trường Đại học An Giang
by: Trần Ngọc Tú
Published: (2020)
Các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi tránh thuế của doanh nghiệp niêm yết trên sàn UPCOM
by: Nguyễn Hoàng Anh
Published: (2021)
Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi mua sắm trực tuyến của người tiêu dùng
by: Nguyễn Kim Quốc Trung
Published: (2023)
Các nhân tố ảnh hưởng đến hành vi quản trị lợi nhuận tại các ngân hàng thương mại cổ phần Việt Nam
by: Trần Quốc Thịnh
Published: (2020)
Các yếu tố ảnh hưởng đến lòng trung thành của khách hàng: Tiếp cận từ mô hình tích hợp giá trị cảm nhận và đánh giá mang tính nhận thức của cảm xúc
by: Lê Bảo Ngọc, Nguyễn Đắc Thành
Published: (2024)
Nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của du khách về chất lượng dịch vụ du lịch tỉnh Tây Ninh /
by: Phước, Minh Hiệp
Nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của du khách về chất lượng dịch vụ du lịch tỉnh Tây Ninh
by: Phước Minh Hiệp, Nguyễn Văn Bé Quí
Published: (2016)
Ảnh hưởng của marketing quan hệ đến lòng trung thành của khách hàng: Trường hợp các ngân hàng thương mại tại tỉnh Quảng Ngãi
by: Nguyễn Thị Như Mai
Published: (2021)
Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng dịch vụ ngân hàng điện tử của khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín - Sacombank
by: Nguyễn Quang Tâm
Published: (2021)
Cảm nhận của hành khách về chất lượng dịch vụ của các hãng hàng không tại cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất
by: Nguyễn Ngọc Chánh
Published: (2024)
Những ảnh hưởng của quảng cáo hành vi trực tuyến đến người tiêu dùng và một số kiến nghị
by: Trần Ngọc Tuấn
Published: (2022)
Nhân tố ảnh hưởng đến quyết định chọn du lịch Đồng Nai của du khách /
by: Tạ, Thị Thanh Hương
Nhân tố ảnh hưởng đến quyết định chọn du lịch Đồng Nai của du khách
by: Tạ Thị Thanh Hương, Nguyễn Thị Bích Thủy
Published: (2016)
Ảnh hưởng công bố thông tin báo cáo tài chính đến hành vi điều chỉnh lợi nhuận /
by: Phùng, Anh Thư
Ảnh hưởng công bố thông tin báo cáo tài chính đến hành vi điều chỉnh lợi nhuận
by: Phùng Anh Thư, Nguyễn Vĩnh Khương
Published: (2016)
Ảnh hưởng của các khía cạnh lòng tin đến hành vi chia sẻ tri thức của giảng viên các trường đại học tại Hà Nội
by: Nguyễn Quỳnh Hoa
Published: (2022)
Ảnh hưởng của các khía cạnh lòng tin đến hành vi chia sẻ tri thức của giảng viên các trường đại học tại Hà Nội
by: Nguyễn Quỳnh Hoa
Published: (2022)
Prev Next

Similar Items

  • Các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi sử dụng dịch vụ chia sẻ nhà ở của khách hàng tại TP. Hà Nội
    by: Hoàng Minh Hằng
    Published: (2023)
  • Ảnh hưởng của truyền miệng điện tử đến hành vi sử dụng ngân hàng số của khách hàng và một số ứng dụng trong lĩnh vực ngân hàng
    by: Nguyễn Việt Hà
    Published: (2022)
  • Ảnh hưởng cảm xúc khách hàng đến sự trung thành thương hiệu: Một nghiên cứu lý thuyết
    by: Nguyễn Trí Anh
    Published: (2020)
  • Các yếu tố ảnh hưởng đến sự chấp nhận của khách hàng đối với dịch vụ ngân hàng điện tử /
    by: Nguyễn, Thị Nguyệt Dung
  • Đánh giá các nhân tố ảnh hưởng đến hành vi lưa chon du lich tâm linh của du khách tai Viêt Nam
    by: Nguyễn Hà Phúc, Nguyễn Tuấn Anh, et al.
    Published: (2023)
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved