Skip to content
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Online Public Access Catalog

  • Book Bag: 0 items (Full)
  • Home
  • Services
  • News
  • Introduce
Advanced
  • Home
  • Các nhân tố ảnh hưởng đến ý đị...
  • Cite this
  • Text this
  • Email this
  • Print
  • Export Record
    • Export to RefWorks
    • Export to EndNoteWeb
    • Export to EndNote
  • Save to List
  • Add to Book Bag Remove from Book Bag
  • Permanent link
Các nhân tố ảnh hưởng đến ý định của người mua nhà ở của người mua nhà khu vực đô thị Việt Nam

Các nhân tố ảnh hưởng đến ý định của người mua nhà ở của người mua nhà khu vực đô thị Việt Nam

Saved in:
Bibliographic Details
Main Author: Trần Xuân Lượng
Format: Luận án, luận văn
Language:Vietnamese
Published: 2021
Online Access:https://hdl.handle.net/11742/68592
Tags: Add Tag
No Tags, Be the first to tag this record!
  • Holdings
  • Description
  • Comments
  • Similar Items
  • Staff View

Similar Items

Nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua sản phẩm OCOP của khu vực miền núi phía Bắc
by: Nguyễn Bích Hồng, Trần Thị Tuyết, et al.
Published: (2024)
Những yếu tố ảnh hưởng đến ý định chọn chợ truyền thống để mua thực phẩm tươi sống của người tiêu dùng đô thị khu vực duyên hải Nam Trung bộ Việt Nam
by: Nguyễn Hà Thanh Thảo
Published: (2020)
Những yếu tố ảnh hưởng đến ý định chọn chợ truyền thống để mua thực phẩm tươi sống của người tiêu dùng đô thị khu vực duyên hải Nam Trung bộ Việt Nam
by: Nguyễn Hà Thanh Thảo
Published: (2020)
Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua căn hộ chung cư thương mại của người tiêu dùng khu vực thành phố Hồ Chí Minh
by: Phạm Đình Hân
Published: (2023)
Ảnh hưởng của marketing tin đồn trực tuyến đến ý định mua hàng của người Việt Nam
by: Lê Minh Chí
Published: (2021)
Nghiên cứu ảnh hưởng của bao gói đến ý định mua trà xanh đóng chai của người Việt Nam
by: Nguyễn Thị Hạnh
Published: (2021)
Các nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua căn hộ xanh của cư dân đô thị Việt Nam
by: Đỗ Thị Mỹ Trang
Published: (2023)
Các nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua căn hộ xanh của cư dân đô thị Việt Nam
by: Đỗ Thị Mỹ Trang
Published: (2023)
Dự thảo Luật Nhà ở: Bảo vệ người mua cách nào?
by: Lương Thiện
Ảnh hưởng của nguồn gốc sản phẩm tới ý định mua của người tiêu dùng Việt Nam
by: Nguyễn Thu Ngà
Published: (2022)
Nới quyền mua nhà của người nước ngoài: cẩn trọng!
by: Thu Hằng
Các nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua sắm trực tuyến của người tiêu dùng Thế hệ Z tại Việt Nam
by: Tạ Văn Thành
Published: (2021)
Các nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua sắm trực tuyến của người tiêu dùng Thế hệ Z tại Việt Nam
by: Tạ Văn Thành
Published: (2021)
Những nhân tố tác động đến ý định mua của người tiêu dùng đối với dịch vụ băng rộng di động tại khu vực Hà Nội.
by: Lê Thị Hồng Yến
Published: (2016)
Những nhân tố tác động đến ý định mua của người tiêu dùng đối với dịch vụ băng rộng di động tại khu vực Hà Nội
by: Lê Thị Hồng Yến
Những nhân tố ảnh hưởng đến hành vi mua hàng Trung Quốc của người tiêu dùng Việt Nam
by: Lê Thị Hải Hà
Published: (2020)
Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi mua sắm trực tuyến của người tiêu dùng
by: Nguyễn Kim Quốc Trung
Published: (2023)
Thị trường của người bán hay của người mua\
by: Nguyễn, Sĩ Dũng
Nhà chung cư - cò mua dễ, dân mua khó: Phóng sự\
by: Thanh Xuân
Thủ tục sang tên: Nỗi khiếp đảm của người mua nhà\
by: Tuyết Nhung
Những yếu tố ảnh hưởng tới ý định mua thực phẩm hữu cơ của người tiêu dùng thành thị Việt nam
by: Phan Thành Hưng
Published: (2019)
Ảnh hưởng của niềm tin, cảm nhận rủi ro đến ý định mua thực phẩm của người tiêu dùng tại Thành phố Hồ Chí Minh
by: Nguyễn Kim Nam
Published: (2020)
Ảnh hưởng của niềm tin, cảm nhận rủi ro đến ý định mua thực phẩm của người tiêu dùng tại Thành phố Hồ Chí Minh
by: Nguyễn Kim Nam
Published: (2020)
Khi mùa mưa đến
Published: (1982)
Ảnh hưởng của nhận thức rủi ro và nhận thức lợi ích đến ý định mua thực phẩm chức năng của người tiêu dùng Việt Nam
by: Bùi Thị Hồng Chinh
Published: (2020)
Thiếu lao động vụ mùa ảnh hưởng đến an ninh lương thực
by: Việt Ân
Published: (2020)
Các yếu tố ảnh hưởng tới ý định mua sản phẩm thời trang xa xỉ của người tiêu dùng Việt Nam
by: Vũ Thị Hiền
Published: (2023)
Các nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua xe gắn máy tại tỉnh Bình Định /
by: Nguyễn, Hà Thanh Thảo
Các nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua xe gắn máy tại tỉnh Bình Định
by: Nguyễn Hà Thanh Thảo
Published: (2016)
Mua người bị hại\
by: Lâm, Chí Công
Chiến lược quản lý chất lượng nước thải và nước mưa ở các khu vực đô thị của Việt Nam
by: Trần Viết Cường
Published: (2024)
Các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi mua ngẫu hứng trên mạng xã hội của người tiêu dùng ở Việt Nam
by: Nguyễn Thị Thái Hà
Published: (2021)
Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến y định mua sắm trực tuyến ở Việt Nam
by: Hà Ngọc Thắng
Published: (2015)
Ảnh hưởng của giá trị cảm nhận đến sự thỏa mãn và ý định mua lặp lại hàng thời trang xa xỉ của người tiêu dùng Việt Nam
by: Bùi Thị Hồng Nhung
Published: (2021)
Nghiên cứu ảnh hưởng của mưa đến ổn định mái dốc đất không bão hòa
by: Phạm Huy Dũng
Published: (2020)
Các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi tìm kiếm thông tin trực tuyến khi mua sắm của người tiêu dùng Việt Nam
by: Bạch Thanh Phong
Published: (2020)
Các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi tìm kiếm thông tin trực tuyến khi mua sắm của người tiêu dùng Việt Nam
by: Bạch Thanh Phong
Published: (2020)
Những lưu ý khi giải quyết tranh chấp hợp đồng mua bán nhà ở
by: Tưởng Duy Lượng
Published: (2021)
Mở cửa cho người nước ngoài mua nhà tại VN: Không nên làm nửa vời
by: Mai Phương
Quyền lợi của người mua hàng: Tìm hiểu pháp luật\
by: Mai Lan
Prev Next

Similar Items

  • Nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua sản phẩm OCOP của khu vực miền núi phía Bắc
    by: Nguyễn Bích Hồng, Trần Thị Tuyết, et al.
    Published: (2024)
  • Những yếu tố ảnh hưởng đến ý định chọn chợ truyền thống để mua thực phẩm tươi sống của người tiêu dùng đô thị khu vực duyên hải Nam Trung bộ Việt Nam
    by: Nguyễn Hà Thanh Thảo
    Published: (2020)
  • Những yếu tố ảnh hưởng đến ý định chọn chợ truyền thống để mua thực phẩm tươi sống của người tiêu dùng đô thị khu vực duyên hải Nam Trung bộ Việt Nam
    by: Nguyễn Hà Thanh Thảo
    Published: (2020)
  • Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua căn hộ chung cư thương mại của người tiêu dùng khu vực thành phố Hồ Chí Minh
    by: Phạm Đình Hân
    Published: (2023)
  • Ảnh hưởng của marketing tin đồn trực tuyến đến ý định mua hàng của người Việt Nam
    by: Lê Minh Chí
    Published: (2021)
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved